สอบถามการคืนเงินผ่านบัตรเครดิตของ Lazada

พอดีเมื่อ 3 วันที่แล้วผมได้ทำการสั่งซื้อสินค้ากับทาง Lazada บนเว็บในคอม ผมกดสั่งซื้อไป จังหวะจ่ายเงิน (จ่ายผ่านบัตรเครดิต) ระบบแจ้งว่า Someting Wrong! ผมก็เลยกดไปอีกรอบ ระบบก็แจ้งว่า Someting Wrong อีกครั้งผมเลยไปเช็คยอดในบัตรปรากฏว่าโดนตัดเงินไป 2 รอบ 

ผมเลยทำการติดต่อไปที่ Lazada (Call Center) ทาง Lazada ตอบผมว่าให้ส่ง หลักฐานการตัดยอดเงินโดยการแคปหน้าจอแล้วส่งมาทาง Email ที่ Lazada ส่งมา ผมได้ทำการส่ง Email กลับไป และรอผ่านไป 2 วันไม่มีการตอบกลับ ผมจึงติดต่อไปทาง Live Chat อีกครั้ง

หลังจากที่ผมติดต่อผ่านทาง Live Chat เสร็จสิ้น ประมาณ 3 ชม. ต่อมามีสถานนะสินค้าที่ผมทำงาน ยกเลิกบอกว่า คืนเงิน
"การพิจารณาการคืนเงินของท่านเสร็จสิ้น เราได้ทำการคืนเงินผ่าน บัตรเครดิต"
และมี Email ส่งมาบอกว่า เราได้เริ่มดำเนินการคืนเงินให้กับคุณแล้ว เงินคืนเรียบร้อย 

แต่ผมไปเชคยอดในบัตร ยังไม่มีเงินเข้ามา ยอดเงินที่ถูกตัดยังมีเหมือนเดิม และวงเงินก็ยังโดนตัดไปเหมือนเดิม พอผมกลับมาอ่านเนื้อหาใน Email ดีๆแล้วเจอข้อความนึ่งที่ว่า "คืนเข้าบัตรเครดิตที่ทำการสั่งซื้อ หลังจาก 7 วันทำการ โดยยอดเงินของคุณจะปรากฎในรอบบิลถัดไป" 

ผมเลย "งง" มาก ว่ามันคืนยังไง แปลว่าที่ตัดไปรอบนี้คือเราต้อง สำรองจ่ายไปก่อนอย่างนี้หรอ?? หรืออะไร ถ้าเราสำรองจ่ายก่อนยอดที่เราจ่ายไปมันก็กลับมาปกติสิ แล้ว Lazada มันคืนเงินให้เรายังไงในเมื่อเราก็ต้องจ่ายอยู่ดี ผมงงในงงมากก วอนทุกคนช่วยผมด้วยช่วยตอบให้ผมกระจ่างที ผมจะได้เงินคืนมั้ย แล้วจะได้ภายในรอบบิลนี้มั้ย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่