สวัสดีค่ะ เมื่อสองวันก่อนเราซื้อของทางลาซาด้าและได้รับของหมดอายุมาทั้งหมดสี่กล่อง เราดูเงื่อนไขสรุปคืนได้และจะได้เงินคืน เราก็ทำเรื่องคืนของค่ะโดยคืนทางเซเว่น ตอนแรกเราประทับใจนะคะเพราะลาซาด้าดำเนินการคืนเงินรวดเร็วค่ะ พอได้เงินคืนปรากฏว่าเราได้เงินคืนทางวอลเลต เราเลยจะเปิดวอลเลตด้วยเบอร์รายเดือนของเรา สรุปว่าทำไม่ได้ค่ะ.... ?????????
โดยพยายามส่งรหัสยืนยันทางเบอร์มาที่เรา กรอกปุ๊ปลาซาด้าบอกว่าเคยมีคนใช้เบอร์นี้สมัครลาซาด้าไว้แล้ว (ซึ่งเบอร์เราที่ใส่ไว้กับลาซาด้าเราก็เลิกใช้ไปแล้ว ได้ฤกษ์อัปเดตเป็นเบอร์ปัจจุบันพอดิบพอดี) แต่ แต่ แต่ สรุปคืออัปเดตเป็นเบอร์ปัจจุบันไม่ได้ ทำยังไงๆก็ไม่ได้ และทางขนส่งจะติดต่อเราก็ไม่ได้น่ะสิ อย่างนี้ได้ยังไงกัน ในอนาคตถ้าสั่งของแล้วเวลามีคนมาส่งของโทรหาแล้วไม่มีคนรับสายก็ไม่ได้รับของกันพอดี ไม่รีรอรีบติดต่อไปที่ลาซาด้าแชททันที
สรุปคือ พนักงานก็ไม่มีระบบยืนยันตัวตนกับเบอร์ล่าสุดที่เราใช้ให้ค่ะ และพนักงานทำอะไรตรงนี้ไม่ได้เลย แล้วก็อ้างว่าเป็นเบอร์ทรูมูฟที่เอามารียูส ให้เราไปเคลียร์กับทรูเองเรื่องโปรโมชั่น เรายิ่งเอ๊ะ คือเราไม่ได้กังวลกับโปรโมชั่นของทางทรูมูฟอะค่ะ เรากังวลว่าตอนนี้มีคนใช้เบอร์ของเราโดยผ่านทางลาซาด้า ซึ่งนั่นเบอร์เรานะ หลักฐานก็พร้อมจะมียื่นทุกอย่าง เราขอยืนยันกับการจะไปขอหลักฐานกับทางทรูว่าเราเป็นเจ้าของเบอร์จริงๆนะ แล้วยื่นกับลาซาด้าได้ไหม
ลาซาด้าปฏิเสธลูกเดียวและบอกกับเราว่าทำอะไรไม่ได้เลย แก้ปัญหาให้เรายืนยันเป็นเจ้าของเบอร์ไม่ได้เด็ดขาดซึ่งนี่ก็เบอร์เรา ทั้งที่พนักงานก็บอกว่าแอคเคาท์ที่ใช้เบอร์รียูสก่อนจะมาถึงเรานั้นแอคทีฟเมื่อปี 2018 ปี 2020 แล้วก็ทำอะไรเพื่อให้เรายืนยันเป็นเจ้าของเบอร์ไม่ได้ แต่บอกว่าเบอร์โทรศัพท์นั้นสำคัญมากนะคะลูกค้า ยิ่งสื่อสารยิ่งงง ใช่ไงคะเพราะสำคัญเราจึงต้องการยืนยันเป็นเบอร์ในระบบของเรา เราต้องการยืนยันเป็นเจ้าของเบอร์นี้ในระบบลาซาด้าด้วย เพื่อการขนส่งในวันหน้าที่เราจะซื้อของกับช๊อปปี้ ในเวลาพนักงานมาส่งของโทรหาเราจะได้โทรติด แต่ลาซาด้าก็ไม่สามารถทำให้ได้ ไม่สามารถยืนยันให้เราได้ เห้ยคุณช่วยลูกค้าปัจจบันไม่ได้ ไม่ต้องแคร์ลูกค้าปัจจุบันนะเอาลูกค้าในอดีตที่ก็ไม่อัปเดตอะไรแล้วไว้ก่อนดีกว่า ไม่เห็นถึงความสำคัญลูกค้าแบบเท่าเทียมเลยซักนิด เราถามก็ตอบตรงนี้ไม่ได้ ได้แต่บอกทำไม่ได้ท่าเดียวทั้งที่เราพร้อมเอาหลักฐานจากทรูมายืนยัน
มีใครพอจะมีวิธีแก้ไขให้เราตรงนี้ไหมคะ เพราะตอนนี้เบอร์เป็นชื่อเรา เรามีหลักฐานทุกอย่าง เราไม่ต้องการให้ใครเอาเบอร์เราไปใช้นอกจากเราเอง เรารู้สึกไม่โอเคตรงนี้เลยค่ะ เพราะเบอร์เก่าเราเลิกใช้เเล้วและเราอยากจะอัปเดตเบอร์นี้ในแอคเคาท์ลาซาด้า อีกอย่างคือเพื่อให้คนส่งของติดต่อเราได้เวลามาส่งของด้วยค่ะ
ใครมีวิธีบอกเราหน่อยนะคะ
จะยืนยันวอลเลตของลาซาด้าทำไม่ได้ ทั้งที่เป็นเบอร์ที่จดทะเบียนโดยชื่อของเรา
โดยพยายามส่งรหัสยืนยันทางเบอร์มาที่เรา กรอกปุ๊ปลาซาด้าบอกว่าเคยมีคนใช้เบอร์นี้สมัครลาซาด้าไว้แล้ว (ซึ่งเบอร์เราที่ใส่ไว้กับลาซาด้าเราก็เลิกใช้ไปแล้ว ได้ฤกษ์อัปเดตเป็นเบอร์ปัจจุบันพอดิบพอดี) แต่ แต่ แต่ สรุปคืออัปเดตเป็นเบอร์ปัจจุบันไม่ได้ ทำยังไงๆก็ไม่ได้ และทางขนส่งจะติดต่อเราก็ไม่ได้น่ะสิ อย่างนี้ได้ยังไงกัน ในอนาคตถ้าสั่งของแล้วเวลามีคนมาส่งของโทรหาแล้วไม่มีคนรับสายก็ไม่ได้รับของกันพอดี ไม่รีรอรีบติดต่อไปที่ลาซาด้าแชททันที
สรุปคือ พนักงานก็ไม่มีระบบยืนยันตัวตนกับเบอร์ล่าสุดที่เราใช้ให้ค่ะ และพนักงานทำอะไรตรงนี้ไม่ได้เลย แล้วก็อ้างว่าเป็นเบอร์ทรูมูฟที่เอามารียูส ให้เราไปเคลียร์กับทรูเองเรื่องโปรโมชั่น เรายิ่งเอ๊ะ คือเราไม่ได้กังวลกับโปรโมชั่นของทางทรูมูฟอะค่ะ เรากังวลว่าตอนนี้มีคนใช้เบอร์ของเราโดยผ่านทางลาซาด้า ซึ่งนั่นเบอร์เรานะ หลักฐานก็พร้อมจะมียื่นทุกอย่าง เราขอยืนยันกับการจะไปขอหลักฐานกับทางทรูว่าเราเป็นเจ้าของเบอร์จริงๆนะ แล้วยื่นกับลาซาด้าได้ไหม
ลาซาด้าปฏิเสธลูกเดียวและบอกกับเราว่าทำอะไรไม่ได้เลย แก้ปัญหาให้เรายืนยันเป็นเจ้าของเบอร์ไม่ได้เด็ดขาดซึ่งนี่ก็เบอร์เรา ทั้งที่พนักงานก็บอกว่าแอคเคาท์ที่ใช้เบอร์รียูสก่อนจะมาถึงเรานั้นแอคทีฟเมื่อปี 2018 ปี 2020 แล้วก็ทำอะไรเพื่อให้เรายืนยันเป็นเจ้าของเบอร์ไม่ได้ แต่บอกว่าเบอร์โทรศัพท์นั้นสำคัญมากนะคะลูกค้า ยิ่งสื่อสารยิ่งงง ใช่ไงคะเพราะสำคัญเราจึงต้องการยืนยันเป็นเบอร์ในระบบของเรา เราต้องการยืนยันเป็นเจ้าของเบอร์นี้ในระบบลาซาด้าด้วย เพื่อการขนส่งในวันหน้าที่เราจะซื้อของกับช๊อปปี้ ในเวลาพนักงานมาส่งของโทรหาเราจะได้โทรติด แต่ลาซาด้าก็ไม่สามารถทำให้ได้ ไม่สามารถยืนยันให้เราได้ เห้ยคุณช่วยลูกค้าปัจจบันไม่ได้ ไม่ต้องแคร์ลูกค้าปัจจุบันนะเอาลูกค้าในอดีตที่ก็ไม่อัปเดตอะไรแล้วไว้ก่อนดีกว่า ไม่เห็นถึงความสำคัญลูกค้าแบบเท่าเทียมเลยซักนิด เราถามก็ตอบตรงนี้ไม่ได้ ได้แต่บอกทำไม่ได้ท่าเดียวทั้งที่เราพร้อมเอาหลักฐานจากทรูมายืนยัน
มีใครพอจะมีวิธีแก้ไขให้เราตรงนี้ไหมคะ เพราะตอนนี้เบอร์เป็นชื่อเรา เรามีหลักฐานทุกอย่าง เราไม่ต้องการให้ใครเอาเบอร์เราไปใช้นอกจากเราเอง เรารู้สึกไม่โอเคตรงนี้เลยค่ะ เพราะเบอร์เก่าเราเลิกใช้เเล้วและเราอยากจะอัปเดตเบอร์นี้ในแอคเคาท์ลาซาด้า อีกอย่างคือเพื่อให้คนส่งของติดต่อเราได้เวลามาส่งของด้วยค่ะ
ใครมีวิธีบอกเราหน่อยนะคะ