ผมพึ่งเปิดร้านกับลาซาด้ามาก็เจอเหตุการณ์แบบนี้เลย จ่ายไม่ตรงเวลา อ้างประสานงานนู้นนี้นั้นเวลาติดตามเรื่อง เลยกำหนดจ่ายให้ร้านผมมาจะสัปดาห์แล้วก็ยังไม่ได้รับ อ้างประสานงานกับฝ่ายการเงินแบบนัดวันประกันพรุ่ง จะประสานงานห่าอะไรนานขนาดนี้ เปิดร้านแบบนี้มีแต่จนกับจนครับ ลาซาด้าเอาเงินเราไปอมอยู่แบบนี้ เจ๊งลูกเดียวสิครับ
นี้เป็นหลักฐานทางการเงินที่ลาซาด้าจะต้องจ่ายให้ทางร้านผมครับ
ซึ่งตามกำหนดลาซาด้า จะต้องจ่ายให้ผมในวันที่ 12 ม.ค 2563 และจะมีการโอนเงินเข้าบัญชีให้ในวันที่ 15 ม.ค.2563 แต่ก็เงียบ ไม่มีการโอนเงินใดๆมาเลย ถึงมันจะเป็นเงินไม่กี่พัน แต่ก็มีผลต่อต้นทุนครับ
จึงมีการติดตามทวงถามไป แต่คำตอบที่ได้รับคือ ,ขออภัย, จะประสานงานให้, ประสานงานทีใช้เวลาเป็น วันๆ เป็นสัปดาห์ เลยเหรอครับ? ทำไมไม่ใส่ใจไม่เร่งประสานงานให้ทางเราเลย
ผลการติดตาม ขึ้นแบบเดิมๆ ประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเป็นปีเป็นชาติ คือจ่ายผมมาเถอะครับขอร้อง
หรือใครพอมีแนวทางช่วยเหลือที่จะดำเนินการกับลาซาด้า ได้บ้างไหมครับ แบบนี้เข้าข่ายโกงกันหรือไม่?
ใครคิดจะขายของกับ Lazada ต้องคิดดีๆ นะครับ ล่าสุด เบี้ยวจ่ายร้านค้าของผมซึ่งพึ่งเปิด ถามหากำหนดเวลาจ่ายก็ตอบไม่ได้