เป็นลูกค้าของทั้ง ธนาคาร ไทยพาณิชย์ และ ธนาคาร กสิกรไทยค่ะ แต่บัญชีส่วนใหญ่อยู่ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์มากกว่า
มีข้อเสนอแนะ เกี่ยวกับ ระบบ call center ค่ะ
ในการ โทรไป call center ของ ไทยพาณิชย์ ระบบ จะแจ้งให้ กรอกข้อมูล เลขที่บัตรประชาชน เพื่อยืนยันตัวตนทุกครั้ง ก่อนจะได้พูดกับ เจ้าหน้าที่
ซึ่ง บางที เราก็ จำเลขที่บัตรประชาชนไม่ได้ จึงควร ให้มีทางเลือก เหมือนของ ธนาคารกสิกรไทย ที่
ระบบอัตโนมัติ จะแจ้งว่า ให้กรอกหมายเลขบัตรประชาชนเพื่อยืนยันตัวตน ก่อนติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่หากท่านไม่ทราบ กรุณากด 0
แบบนี้คิดว่าจะดีกว่ามากค่ะ
และขอชื่นชม ระบบ call center ของ ธนาคารกสิกรไทยด้วยค่ะ ที่มีทางเลือกให้กด 0 กรณีไม่ทราบหมายเลขบัตรประชสชน
อยากให้ ธนาคาร ไทยพาณิชย์ปรับปรุงเรื่องระบบ call center
มีข้อเสนอแนะ เกี่ยวกับ ระบบ call center ค่ะ
ในการ โทรไป call center ของ ไทยพาณิชย์ ระบบ จะแจ้งให้ กรอกข้อมูล เลขที่บัตรประชาชน เพื่อยืนยันตัวตนทุกครั้ง ก่อนจะได้พูดกับ เจ้าหน้าที่
ซึ่ง บางที เราก็ จำเลขที่บัตรประชาชนไม่ได้ จึงควร ให้มีทางเลือก เหมือนของ ธนาคารกสิกรไทย ที่
ระบบอัตโนมัติ จะแจ้งว่า ให้กรอกหมายเลขบัตรประชาชนเพื่อยืนยันตัวตน ก่อนติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่หากท่านไม่ทราบ กรุณากด 0
แบบนี้คิดว่าจะดีกว่ามากค่ะ
และขอชื่นชม ระบบ call center ของ ธนาคารกสิกรไทยด้วยค่ะ ที่มีทางเลือกให้กด 0 กรณีไม่ทราบหมายเลขบัตรประชสชน