ฝากเงินกับเครื่องADMสำเร็จ แล้วเงินไม่เข้าปลายทาง ต้องตามเรื่องกับใคร

-28/12/58 เวลา 01.48 ฝากเงินสดกับเครื่องฝากเงินอัตโนมัต(ADM)ที่ตู้ของธนาคารออมสิน ปลายทางเป็นบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ของผมเอง จำนวนเงิน 5100 บาท รายการสำเร็จ มีใบสลิปออกมาให้เรียบร้อย

-ต่อมาเช็คยอดเงินบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ปรากฏว่าเงินไม่เข้า

-โทรไป Call center ของไทยพาณิชย์ แจ้งว่าต้องตรวจสอบกับต้นทางที่ฝากเงิน

-โทรไป Call center ของออมสิน แจ้งให้ไปติดต่อที่สาขาที่ฝากเงินได้เลย

-ไปติดต่อที่ออมสิน สาขาหินกอง เจ้าหน้าที่เช็คระบบและแจ้งว่าระบบไม่มีปัญหาอะไรรายการสำเร็จเรียบร้อย เงินในเครื่องADMก็ไม่เกิน ให้ผมไปตวรจสอบกับไทยพาณิชย์

-ผมก็ไปติดต่อที่ไทยพาณิชย์ ทำการอัพเดทสมุดบัญชี ก็ไม่มียอด5100เข้า ผู้จัดการให้คุยกับ Call center ได้คำแนะนำให้กลับไปที่ธนาคารออมสินอีก

-ผมกลับไปที่ธนาคารออมสิน เจ้าหน้าที่ขอสำเนา บัตรประชาชน กับ สลิปโอนเงิน ผมไว้ และให้กรอกชื่อกับเบอร์โทร ใส่เอกสาร และบอกว่าทางระบบของออมสินไม่มีปัญหาอะไร ให้รอประมาณ17.00น.(ของวันที่28-12-58) แล้วเช็คยอดว่ามีเงินเข้าหรือไม่

-กลับมาบ้าน ผมได้โทรไปคุยกับCall center ของออมสิน ได้รับคำแนะนำว่า โอนเงินตอน01.48น.แต่เงินยังไม่เข้า ให้รอช่วงบ่ายถึงเย็นระบบจะมีการส่งยอดอะไรสักอย่างผมจำไม่ได้  เงินอาจจะเข้าช่วงนั้นให้รอไม่ต้องตกใจ เคสแบบนี้มีบ่อย

-29-12-58 เวลา 10.00น.  ลองเช็คยอดเงินก็ยังไม่มีเข้า  จะโทรไปทางไหนดี โทรไปออมสิน เดี๋ยวก็โยนให้ ไทยพาณิชย์ โทรไปไทยพาณิชย์ก็โยนกลับไปออมสิน เงินผมหามากว่าจะได้แต่ละบาทไม่ใช่ง่ายๆนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่