iCare(สาขาเมกาบางนา)บริการห่วยมากค่ะ

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่19/01/2020
ได้ไปใช้บริการที่สาขาเมกาบางนา เนื่องจากซื้อเครื่องที่ทรูเำราะว่ามีเบอร์รายเดือนของทรูอยู่แล้วจึงซื้อเครื่องแต่ว่าจำรหัส Gmail และ Apple ID ไม่ได้จึงทำให้ไม่สามารถโอนย้ายข้อมูลได้พนักงานที่บริการที่มรูจึงแนะ นำให้ไปใช้บริการที่ไอแคร์เพื่อทำการกู้ Gmail และ Apple ID เราจึงเข้าไปติดต่อที่ไอแคร์สาขาเมกกะบางนาผลสรุปพนักงานไม่ให้บริการและกลับแจ้งกับลูกค้าว่าซื้อเครื่องที่ไหนให้ไปติดต่อที่นั่นเราอึ้งมากกับคำตอบของพนักงานบอกเลยสาขานี้
บริการแย่และยังปฏิเสธลูกค้า พวกคุณคือศูนย์บริการหลังการขายต้องดูแลลูกค้าไม่ใช่ไล่ลูกค้าไปที่เดิม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่