การทำงานผิดพลาดและการให้บริการของ Icare mega Bangna

ดิฉันเอา AirPod gen 2 ไปเครมที่ สาขา เมกาบางนา เพราะมันเป็นเสียงช๊อตๆ ติดๆ ดับๆ ใช้เวลาดำเนินการ 7-10 วันทำการ พอถึงเวลาไปรับของคืน มีการผิดพลาดและผิดหวังมาก มีการเปลี่ยนหูฟังที่ผิดพลาดสลับกัน ซึ่งอีกข้างเป็นอันที่เปลี่ยนให้ใหม่แล้วแต่อีกอันที่หูฟังอันเก่าที่ช๊อต และเคยชาร์จอันเก่า ซึ่งเพื่อนของดิฉันก็ได้เครมกรณีแบบเดียวกัน แต่เครมที่สาขา ไอคอนสยาม ซึ่งสาขาได้เปลี่ยน ทั้งหูฟังและเราชาร์จทั้งเช็ทให้เลยเพี้ยงรอแค่ 15 นาที แต่ของดิฉันต้องมารออีก 1 อาทิตย์ รวมๆ 1 เดือน มันควรเป็นแบบนี้ไหมค่ะ แย่มาเลย ขนส่งก็ช้ามาก เวลาโทรไปถามบอกถึงขั้นตอนส่งขนอยู่ ขนาดบอกว่า ดำเนินการภายใน 7-10 ทำการนะ ของดิฉัน 14 วัน ต้องรับผิดชอบเรื่องนี้ด้วยค่ะ ยังไงๆ ดิฉันต้องได้เปลี่ยนใหม่ทั้งเซ็ตด้วยนะค่ะ และที่สำคัญช่วยดำเนินการเร็วที่สุดด้วยตั้งแต่ซื้อมาได้ไม่กี่เดือนก็มีปัญหาเรื่องเสียงช๊อต หรือจะให้รอประกันหมดตอนเอาเข้าศูนย์เลยไหม พอได้รับของมีปัญหาอีก ประกันหมดพอดี ไม่รับผิดชอบ หลายครั้งแล้วกับมือถือ #Icaremegabangna #apple
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่