ผมขอเล่าเป็นไทม์ไลน์ดังนี้
-24ธค2562
ผมได้โทรติดต่อเข้าไปขอเคลมฟิล์ม
โดยโอนสายเข้าโอเปเรเตอร์
และโอเปเรเตอร์ได้โอนสายต่อเข้าแผนกเคลม
ผมรอสายไม่มีคนรับตัดกลับเข้าโอเปเรเตอร์
ซึ่งโอนสายไปมาอยู่สามครั้ง
โอเปเรเตอร์บอกเจ้าหน้าที่น่าจะกลับบ้านแล้ว
ซึ่งเวลานั้นเป็นเวลา 16.00น.
ผมถามว่าเวลาเลิกงานกี่โมงครับ
โอเปเรเตอร์บอก 17.00 น.
แต่บางทีเจ้าหน้าที่ก้กลับก่อน (ห่ะ มีแบบนี้ด้วย)
โอเปเรเตอร์ให้ทิ้งเบอร์โทรติดต่อกลับไว้ก้ทิ้งเบอร์
รอการติดต่อกลับ
-25ธค62 ช่วงบ่าย
ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ก้เลยโทรไปอีกครั้ง
เหมือนเดิมโอนสายไปมาประมาณ3ครั้ง
ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
โอเปเรเตอร์เลยให้เบอร์ต่อที่โต๊ะเจ้าหน้าที่โดยตรง
บอกให้ติดต่อโดยตรงเลย
ได้โทรไปก้ยังไม่มีใครรับสายต้องโทรไปหลายครั้ง
ประมาครั้งที่สามมีเจ้าหน้าที่รับสาย
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าติดประชุมเลยไม่มีใครรับสายและได้รับเรื่องไว้บอกจะติดต่อกับบริษัทตัวแทนติดตั้งให้แต่ต้องรอหลังปีใหม่และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ผมจึงได้ขอเบอร์บริษัทตัวแทนไว้เผื่อจะได้ติดต่อได้โดยตรง
-9ม.ค.63
ช่วงเช้า
ผมติดต่อไปที่บริษัทตัวแทนติดตั้งแจ้งเลขทะเบียนรถ
เจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่ายังไม่มีเรื่องส่งมาเลย
ให้ลองติดต่อกับบริษัทฟิล์มโดยตรงอีกครั้ง
ผมจึงได้โทรไปที่บริษัทฟิล์ม
ก้เหมือนเดิมโอนสายไปที่โต๊ะเจ้าหน้าที่สามรอบ
ก้ยังไม่มีคนรับสาย
ผมจึงโวยไปกับโอเปเรเตอร์ว่ามีเจ้าที่เคลมคนเดียว
หรือไงทำไมโทรไปหลายครั้งไม่เคยมีใครรับสายเลย
โอเปเรเตอร์แจ้งว่ามีพนักงานทำเคลมแค่คนเดียว
ฟังไม่ผิดครับแค่คนเดียว!!
บริษัทที่จำหน่ายฟิล์มทั่วประเทศ
แต่มีพนักงานรับเคลมแค่คนเดียว!!
โอเปเรเตอร์บอกให้ทิ้งเบอร์ติดต่อกลับ
ผมก้บอกว่าครั้งที่แล้วก้ให้ทิ้งเบอร์
ก้ไม่มีคนติดต่อกลับจะดำเนินการอย่างไรได้บ้าง
โอเปเรเตอร์ก้ยืนยันว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่
ให้ติดต่อกลับโดยเร็ว
ช่วงสาย
เจ้าหน้าที่เคลมได้ติดต่อกลับมา
แจ้งว่าได้ส่งเรื่องไปที่บริษัทตัวแทน
ให้ก่อนหน้านี้แล้ว
ผมก้แจ้งไปว่าผมได้ติดต่อกับบริษัทตัวแทนแล้ว
เค้าบอกทางคุณยังไม่ได้ส่งข้อมูลให้
เจ้าหน้าที่บอกสงสัยข้อมูลอาจจะตกหล่น
เดี๋ยวจะรีบติดต่อประสานงานให้โดยด่วน
ไม่วันนี้หรือพรุ่งนี้จะแจ้งร้านที่ลูกค้าสามารถ
นำรถเข้าไปเปลี่ยนฟิล์มค่ะ
-หลังจากนั้นก้รอจนมาถึงปัจจุบัน
ยังไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่
ทั้งๆที่เจ้าหน้าแจ้งแล้วว่าจะรีบติดต่อกลับ
ภายในวันที่9หรือ10มค
กะว่าจะรอวันจันทร์แล้วจะต้องโทรหาเจ้าหน้าที่อีกที
ซึ่งคาดว่าจะต้องรอโอนสายอีกสามสี่ครั้งตามเคย
ถึงจะมีเจ้าหน้าที่ม่รับสายได้
อยากจะออกมาเล่าให้ฟังครับว่า
ทำไมบริษัทใหญ่โตขนาดนี้
จำหน่ายฟิล์มไปทั่วประเทศ
มีรถหลายหมื่นหลายแสนคันที่ติดฟิล์มยี่ห้อนี้
แต่กลับมีเจ้าหน้าที่รับเรื่องเคลมแค่คนเดียว
ถ้าเจ้าหน้าที่ป่วย ลา ประชุม
ลูกค้าก้ไม่สามารถติดต่อใครได้เลย
อีกทั้งการติดต่อก้ยากมาก
แถมยังเลิกงานก่อนเวลาอีกด้วย(555)
เล่าสู่กันฟังครับ
ปล.ยืมรหัสเพื่อนมาโพสครับ
MMM บริษัทฟิล์มมาตรฐานโลกแต่การบริการโคตรห่วย
-24ธค2562
ผมได้โทรติดต่อเข้าไปขอเคลมฟิล์ม
โดยโอนสายเข้าโอเปเรเตอร์
และโอเปเรเตอร์ได้โอนสายต่อเข้าแผนกเคลม
ผมรอสายไม่มีคนรับตัดกลับเข้าโอเปเรเตอร์
ซึ่งโอนสายไปมาอยู่สามครั้ง
โอเปเรเตอร์บอกเจ้าหน้าที่น่าจะกลับบ้านแล้ว
ซึ่งเวลานั้นเป็นเวลา 16.00น.
ผมถามว่าเวลาเลิกงานกี่โมงครับ
โอเปเรเตอร์บอก 17.00 น.
แต่บางทีเจ้าหน้าที่ก้กลับก่อน (ห่ะ มีแบบนี้ด้วย)
โอเปเรเตอร์ให้ทิ้งเบอร์โทรติดต่อกลับไว้ก้ทิ้งเบอร์
รอการติดต่อกลับ
-25ธค62 ช่วงบ่าย
ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ก้เลยโทรไปอีกครั้ง
เหมือนเดิมโอนสายไปมาประมาณ3ครั้ง
ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
โอเปเรเตอร์เลยให้เบอร์ต่อที่โต๊ะเจ้าหน้าที่โดยตรง
บอกให้ติดต่อโดยตรงเลย
ได้โทรไปก้ยังไม่มีใครรับสายต้องโทรไปหลายครั้ง
ประมาครั้งที่สามมีเจ้าหน้าที่รับสาย
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าติดประชุมเลยไม่มีใครรับสายและได้รับเรื่องไว้บอกจะติดต่อกับบริษัทตัวแทนติดตั้งให้แต่ต้องรอหลังปีใหม่และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ผมจึงได้ขอเบอร์บริษัทตัวแทนไว้เผื่อจะได้ติดต่อได้โดยตรง
-9ม.ค.63
ช่วงเช้า
ผมติดต่อไปที่บริษัทตัวแทนติดตั้งแจ้งเลขทะเบียนรถ
เจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่ายังไม่มีเรื่องส่งมาเลย
ให้ลองติดต่อกับบริษัทฟิล์มโดยตรงอีกครั้ง
ผมจึงได้โทรไปที่บริษัทฟิล์ม
ก้เหมือนเดิมโอนสายไปที่โต๊ะเจ้าหน้าที่สามรอบ
ก้ยังไม่มีคนรับสาย
ผมจึงโวยไปกับโอเปเรเตอร์ว่ามีเจ้าที่เคลมคนเดียว
หรือไงทำไมโทรไปหลายครั้งไม่เคยมีใครรับสายเลย
โอเปเรเตอร์แจ้งว่ามีพนักงานทำเคลมแค่คนเดียว
ฟังไม่ผิดครับแค่คนเดียว!!
บริษัทที่จำหน่ายฟิล์มทั่วประเทศ
แต่มีพนักงานรับเคลมแค่คนเดียว!!
โอเปเรเตอร์บอกให้ทิ้งเบอร์ติดต่อกลับ
ผมก้บอกว่าครั้งที่แล้วก้ให้ทิ้งเบอร์
ก้ไม่มีคนติดต่อกลับจะดำเนินการอย่างไรได้บ้าง
โอเปเรเตอร์ก้ยืนยันว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่
ให้ติดต่อกลับโดยเร็ว
ช่วงสาย
เจ้าหน้าที่เคลมได้ติดต่อกลับมา
แจ้งว่าได้ส่งเรื่องไปที่บริษัทตัวแทน
ให้ก่อนหน้านี้แล้ว
ผมก้แจ้งไปว่าผมได้ติดต่อกับบริษัทตัวแทนแล้ว
เค้าบอกทางคุณยังไม่ได้ส่งข้อมูลให้
เจ้าหน้าที่บอกสงสัยข้อมูลอาจจะตกหล่น
เดี๋ยวจะรีบติดต่อประสานงานให้โดยด่วน
ไม่วันนี้หรือพรุ่งนี้จะแจ้งร้านที่ลูกค้าสามารถ
นำรถเข้าไปเปลี่ยนฟิล์มค่ะ
-หลังจากนั้นก้รอจนมาถึงปัจจุบัน
ยังไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่
ทั้งๆที่เจ้าหน้าแจ้งแล้วว่าจะรีบติดต่อกลับ
ภายในวันที่9หรือ10มค
กะว่าจะรอวันจันทร์แล้วจะต้องโทรหาเจ้าหน้าที่อีกที
ซึ่งคาดว่าจะต้องรอโอนสายอีกสามสี่ครั้งตามเคย
ถึงจะมีเจ้าหน้าที่ม่รับสายได้
อยากจะออกมาเล่าให้ฟังครับว่า
ทำไมบริษัทใหญ่โตขนาดนี้
จำหน่ายฟิล์มไปทั่วประเทศ
มีรถหลายหมื่นหลายแสนคันที่ติดฟิล์มยี่ห้อนี้
แต่กลับมีเจ้าหน้าที่รับเรื่องเคลมแค่คนเดียว
ถ้าเจ้าหน้าที่ป่วย ลา ประชุม
ลูกค้าก้ไม่สามารถติดต่อใครได้เลย
อีกทั้งการติดต่อก้ยากมาก
แถมยังเลิกงานก่อนเวลาอีกด้วย(555)
เล่าสู่กันฟังครับ
ปล.ยืมรหัสเพื่อนมาโพสครับ