MMM  บริษัทฟิล์มมาตรฐานโลกแต่การบริการโคตรห่วย

ผมขอเล่าเป็นไทม์ไลน์ดังนี้

-24ธค2562 
ผมได้โทรติดต่อเข้าไปขอเคลมฟิล์ม
โดยโอนสายเข้าโอเปเรเตอร์
และโอเปเรเตอร์ได้โอนสายต่อเข้าแผนกเคลม
ผมรอสายไม่มีคนรับตัดกลับเข้าโอเปเรเตอร์
ซึ่งโอนสายไปมาอยู่สามครั้ง
โอเปเรเตอร์บอกเจ้าหน้าที่น่าจะกลับบ้านแล้ว
ซึ่งเวลานั้นเป็นเวลา​ 16.00น.​ 
ผมถามว่าเวลาเลิกงานกี่โมงครับ​ 
โอเปเรเตอร์บอก​ 17.00 น.​ 
แต่บางทีเจ้าหน้าที่ก้กลับก่อน​ (ห่ะ​ มีแบบนี้ด้วย)​
โอเปเรเตอร์ให้ทิ้งเบอร์โทรติดต่อกลับไว้ก้ทิ้งเบอร์
รอการติดต่อกลับ

-25ธค62​ ช่วงบ่าย
ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ​ 
ก้เลยโทรไปอีกครั้ง
เหมือนเดิมโอนสายไปมาประมาณ3ครั้ง
ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
โอเปเรเตอร์เลยให้เบอร์ต่อที่โต๊ะเจ้าหน้าที่โดยตรง
บอกให้ติดต่อโดยตรงเลย
ได้โทรไปก้ยังไม่มีใครรับสายต้องโทรไปหลายครั้ง
ประมาครั้งที่สามมีเจ้าหน้าที่รับสาย
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าติดประชุมเลยไม่มีใครรับสายและได้รับเรื่องไว้บอกจะติดต่อกับบริษัทตัวแทนติดตั้งให้แต่ต้องรอหลังปีใหม่และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ผมจึงได้ขอเบอร์บริษัทตัวแทนไว้เผื่อจะได้ติดต่อได้โดยตรง

-9ม.ค.63
ช่วงเช้า
ผมติดต่อไปที่บริษัทตัวแทนติดตั้งแจ้งเลขทะเบียนรถ
​เจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่ายังไม่มีเรื่องส่งมาเลย
ให้ลองติดต่อกับบริษัทฟิล์มโดยตรงอีกครั้ง
ผมจึงได้โทรไปที่บริษัทฟิล์ม​ 
ก้เหมือนเดิมโอนสายไปที่โต๊ะเจ้าหน้าที่สามรอบ
ก้ยังไม่มีคนรับสาย
ผมจึงโวยไปกับโอเปเรเตอร์ว่ามีเจ้าที่เคลมคนเดียว
หรือไงทำไมโทรไปหลายครั้งไม่เคยมีใครรับสายเลย
โอเปเรเตอร์แจ้งว่ามีพนักงานทำเคลมแค่คนเดียว​ 
ฟังไม่ผิดครับแค่คนเดียว!! 
บริษัทที่จำหน่ายฟิล์มทั่วประเทศ
แต่มีพนักงานรับเคลมแค่คนเดียว!! 
โอเปเรเตอร์บอกให้ทิ้งเบอร์ติดต่อกลับ
ผมก้บอกว่าครั้งที่แล้วก้ให้ทิ้งเบอร์
ก้ไม่มีคนติดต่อกลับจะดำเนินการอย่างไรได้บ้าง​ 
โอเปเรเตอร์ก้ยืนยันว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่
ให้ติดต่อกลับโดยเร็ว

ช่วงสาย
เจ้าหน้าที่เคลมได้ติดต่อกลับมา
แจ้งว่าได้ส่งเรื่องไปที่บริษัทตัวแทน
ให้ก่อนหน้านี้แล้ว​ 
ผมก้แจ้งไปว่าผมได้ติดต่อกับบริษัทตัวแทนแล้ว
เค้าบอกทางคุณยังไม่ได้ส่งข้อมูลให้  
เจ้าหน้าที่บอกสงสัยข้อมูลอาจจะตกหล่น​
เดี๋ยวจะรีบติดต่อประสานงานให้โดยด่วน
ไม่วันนี้หรือพรุ่งนี้จะแจ้งร้านที่ลูกค้าสามารถ
นำรถเข้าไปเปลี่ยนฟิล์มค่ะ

-หลังจากนั้นก้รอจนมาถึงปัจจุบัน
ยังไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่​ 
ทั้งๆที่เจ้าหน้าแจ้งแล้วว่าจะรีบติดต่อกลับ
ภายในวันที่9หรือ10มค​ 
กะว่าจะรอวันจันทร์แล้วจะต้องโทรหาเจ้าหน้าที่อีกที
ซึ่งคาดว่าจะต้องรอโอนสายอีกสามสี่ครั้งตามเคย
ถึงจะมีเจ้าหน้าที่ม่รับสายได้
อยากจะออกมาเล่าให้ฟังครับว่า
ทำไมบริษัทใหญ่โตขนาดนี้​ 
จำหน่ายฟิล์มไปทั่วประเทศ​ 
มีรถหลายหมื่นหลายแสนคันที่ติดฟิล์มยี่ห้อนี้​ 
แต่กลับมีเจ้าหน้าที่รับเรื่องเคลมแค่คนเดียว​ 
ถ้าเจ้าหน้าที่ป่วย​ ลา​ ประชุม​ 
ลูกค้าก้ไม่สามารถติดต่อใครได้เลย​ 
อีกทั้งการติดต่อก้ยากมาก​ 
แถมยังเลิกงานก่อนเวลาอีกด้วย(555) 
เล่าสู่กันฟังครับ

ปล.ยืมรหัสเพื่อนมาโพสครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่