หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
shopee มีมาตรฐานการให้บริการตอบคำถามผู้ใช้บริการแบบไหน?
กระทู้คำถาม
Shopee
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Lazada
ผมสั่งซื้อสินค้าชิ้นนึง ซึ่งก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรนะ มีครั้งนี้ และผมก็ไม่พอใจมากด้วย เนื่องจากทางแม่ค้าแจ้งมาว่าได้ส่งของให้เมื่อวันที่ 23 ซึ่งก็ให้บิลที่ทางไปรษณีย์แจ้งเลขพัสดุให้ผมดู รวมถึงแจ้งรายละเอียดที่แจ้งกับทาง shopee ว่าผู้ได้มีการบอก shopee แล้วแต่ทางแจ้งว่าระบบมีปัญหา แล้วแคปหน้าจอมาให้ผมดู
แต่ปรากฏว่าเลขที่แม่ค้าเอาให้ผมดูว่าได้ตรวจเช็คคำสั่งซื้อไปทาง shopee นั้นมันคนละเลขกันกับคำสั่งซื้อของผม อาจจะเป็นรหัสเฉพาะของผู้ขายผมก็ไม่อาจทราบหรือ ผู้ขายอาจมีหรือไม่มีเจตนาใด ผมจึงสอบถามทางข้อความไปทาง shopee ถึงคำสั่งซื้อของผมว่าได้มีการแจ้งเข้าไปรึไม่ ก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน พนักงานที่ตอบคำถามก็รีบตัดบทสนทนาโดยอ้างว่าไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลให้ได้ ตามภาพ
ระบบขัดข้องมันก็ยังพอรับได้ แต่ติดใจตรงมารยาททราม ตัดบทในขณะที่ยังแก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้หาทางออกให้ระบบขัดข้องด้วยการวิ่งหนี ไม่แปลกใจว่าทำไมคนถึงรุมด่าในพันทิพเยอะขนาดนี้ ให้เงินเดือนพนักงานท่านนั้นเท่าไหร่ถึงได้ทำงานหยาบขนาดนี้ ตัวแอพสอบถามจะส่งรูปให้ดูก็ส่งไม่ได้ หนำซ้ำยังจ้างคนที่ไร้มารยาทในการดูแลลูกค้ามาทำงานส่วนนี้ ถ้าจะมีคนด่าพวกคุณเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ คงไม่แปลก..
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทุกคนคิดยังไงกันบ้างคะที่แม่ค้าชอบดองแชทลูกค้า?
คือเรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งแบบให้เขาหิ้วอะค่ะ ละพอเราโอนเรียบร้อย แม่ค้าก็ไม่ตอบเลยค่ะ อ่านอย่างเดียว พอเราขอเลขพัสดุ แม่ค้าดองแชทข้ามวันข้ามคืนเลยค่ะ เราเลยกังวัลนิดหน่อย แค่อยากได้เลขพัสดุค่ะ เพราะกล
สมาชิกหมายเลข 7027179
พนักงานเซเว่นปากหมา
สวัสดีเพื่อนทุกคน เราได้มีโอกาศไปใช่บริการเซเว่น แห่งหนึ่ง ที่ปากน้ำปราณ เซเว่นนี้ตั้งอยู่หน้าวัดแห่งหนึ่งในปากน้ำปราณ ที่มีกำแพงวัดสีเหลืองๆ คือเราเข้าไปเดินซื้อของ แล้วได้ยินพนักงานตระโกนด่ากันข้ามห
สมาชิกหมายเลข 3914632
พนักงานขนส่ง SPX Express
พอดีสั่งของไปกับ shopee และ shopee ใช้บริการขนส่งของ SPX Express ยอดประมาณ 400 กว่าบาท กำหนดรับของภายในวันที่12-13 วันที่ 12 เรารอของยังไม่มาก็ไม่เป็นไร พอมาวันที่ 13 สถานะการจัดส่งขึ้นว่ากำลังนำส่งค
สมาชิกหมายเลข 8510966
ขนส่ง Shopee Express / Spx เกิดไรขึ้นคะ???
ขนส่ง Shopee Express ปลายทางคลัง บางขุนเทียน ส่งช้ามากกกอุส่าสั่งล่วงหน้าเป็นอาทิตย์ กำหนดส่งถึงวันที่23/12/67 แล้วระบบก็เลื่อนมาเป็นวันที่27/12/67 จนปัจจุบันวันที่28และแจ้งไป2รอบไม่มีพนักงานคนไหนติดต
สมาชิกหมายเลข 6622774
ได้รับผลกระทบจากนโยบายใหม่ของ Shopee
ก่อนอื่นผมต้องขอชี้แจ้งในเบื้องต้นถึงวัตถุประสงค์ที่ได้มาโพสกระทู้นี้ เพราะผู้ประกอบไทยหลายคนได้รับความเสียหายจากการปรับนโยบายของทาง Shopee ที่ว่า "ลูกค้ามีอำนาจในการกดยกเลิกคำสั่งซื้อได้ตลอดเวลา
สมาชิกหมายเลข 8567525
อุทาหรณ์ สอนใจคนที่สั่งของ ใน App Shopee แล้วมีปัญหา
ดีค่ะ ขอเล่าเรื่องราวเลยนะคะ .... เราเป็นคนหนึ่งที่ชอบซื้อของผ่าน ร้านค้าออนไลน์มาก ซึ่ง shopee ก็เป็นหนึ่งในนั้น สั่งมาหลายครั้งมากไม่เคยมีปัญหา จน เมื่อวันที่ 7 ต.ค. 61 เห็นร้านค้าร้านหนึ่งใน App Sh
สมาชิกหมายเลข 2368664
ได้รับ Booking ของคนอื่นจากโรงแรม Anantara Riverside Bangkok ความกังวลเรื่อง PDPA และคำชี้แจงที่ไม่เหมาะสม
เมื่อ 2 วันก่อนผมได้รับ email จากโรงแรม Anantara Riverside Bangkok ซึ่งเป็นอีเมลยืนยันการจองห้องพัก แต่ข้อมูลในอีเมลนั้น ไม่ใช่ของผม ทั้งรายละเอียดการจองและเลขบัตรสมาชิก Essence Riverside ที่ระบ
สมาชิกหมายเลข 8586403
ถูก shopee ตัดสิทธิ์การซื้อแบบเก็บเงินปลายทางแบบไม่มีเหตุผล
ซื้อของแล้วไม่มาส่ง แต่พนักงานขนส่งไปลงบันทึกว่าโทรหาลูกค้าไม่ติด ลูกค้าไม่อยู่บ้านทั้งๆที่ไม่มีการติดต่อมาเลย พอจะสั่งซื้อใหม่ ระบบบอกว่าเราไม่ยอมรับของ ไม่สามารถให้เป็น
คนหัวตลาด
shopee กับการตอบคำถามทางข้อความ
ผมสั่งซื้อสินค้าชิ้นนึง ซึ่งก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรนะ มีครั้งนี้ และผมก็ไม่พอใจมากด้วย เนื่องจากทางแม่ค้าแจ้งมาว่าได้ส่งของให้เมื่อวันที่ 23 ซึ่งก็ให้บิลที่ทางไปรษณีย์แจ้งเลขพัสดุให้ผมดู รวมถึงแจ้งรายละเอ
สมาชิกหมายเลข 5119559
Shopee v.s. Lazada v.s. Tiktok ใครขายของไม่ตรงปก มากกว่ากัน ?
ด้วย ระยะหลังมานี้ สั่งซื้อสินค้า ผ่าน Shopee , Lazada แล้วเจอปัญหา สินค้า Copy-ไม่ตรงปก เยอะมาก หลายรายการต้องส่งคืน เนื่องจากส่งของเสีย มาให้ ใช้งานไม่ได้ อาทิ เช่น 1. shopee :
สมาชิกหมายเลข 1679626
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
shopee มีมาตรฐานการให้บริการตอบคำถามผู้ใช้บริการแบบไหน?
แต่ปรากฏว่าเลขที่แม่ค้าเอาให้ผมดูว่าได้ตรวจเช็คคำสั่งซื้อไปทาง shopee นั้นมันคนละเลขกันกับคำสั่งซื้อของผม อาจจะเป็นรหัสเฉพาะของผู้ขายผมก็ไม่อาจทราบหรือ ผู้ขายอาจมีหรือไม่มีเจตนาใด ผมจึงสอบถามทางข้อความไปทาง shopee ถึงคำสั่งซื้อของผมว่าได้มีการแจ้งเข้าไปรึไม่ ก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน พนักงานที่ตอบคำถามก็รีบตัดบทสนทนาโดยอ้างว่าไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลให้ได้ ตามภาพ
ระบบขัดข้องมันก็ยังพอรับได้ แต่ติดใจตรงมารยาททราม ตัดบทในขณะที่ยังแก้ปัญหาให้ลูกค้าไม่ได้หาทางออกให้ระบบขัดข้องด้วยการวิ่งหนี ไม่แปลกใจว่าทำไมคนถึงรุมด่าในพันทิพเยอะขนาดนี้ ให้เงินเดือนพนักงานท่านนั้นเท่าไหร่ถึงได้ทำงานหยาบขนาดนี้ ตัวแอพสอบถามจะส่งรูปให้ดูก็ส่งไม่ได้ หนำซ้ำยังจ้างคนที่ไร้มารยาทในการดูแลลูกค้ามาทำงานส่วนนี้ ถ้าจะมีคนด่าพวกคุณเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ คงไม่แปลก..