คือเราค้างชำระค่าบริการประมาณ2เดือน แล้วถูกตัดสัญญาณโทรเข้า-ออก ส่งข้อความก็ไม่ได้ค่ะ ปกติเราชำระผ่านทางแอปทรูมันนี่วอลเลต แต่พอมาวันนี้เราเข้าแอปไปดูตรงบิลแล้วมันไม่ขึ้นเป็นบิลให้ อยากทราบว่าเราต้องไปจ่ายค่าบริการที่ 7-11 หรือเปล่าคะ หมายเลข 0972269793 และ ก่อนหน้านี้มีการปรับวงเงินจาก550 เป็น 1000 บาท ขอลดวงเงินกลับเป้นอย่างเดิมได้มั้ยคะ เพราะเราใช้แพ็กเกจเน็ต 499 บ./เดือน ขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยคะ
วิธีชำระค่าบริการรายเดือนทรู