มันจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับคนที่ทิ้ง
e-mail or g-mail ให้ผู้ประกอบการติดต่อ
Q : ยกเลิกการจองแล้วได้เงินคืนจริงไหม?
A : มี2กรณีค่ะ และทั้งสองกรณีต้องใช้ระยะเวลา
1. ยกเลิกก่อนหรือยกเลิกตามวันเวลาที่กำหนด เช่นยกเลิกก่อนวันและเวลา เท่านี้ๆ จะไม่เสียค่ายกเลิกการจอง(ได้เงินคืน100% แต่ต้องติดตามนะคะ หมั่นเช็คเมลล์ ทางagodaจะส่งเมลล์มาแจ้งเป็น ระยะๆ)
2. ยกเลิกการจองหลังวันและเวลาที่กำหนดหรือยกเลิกการจองก่อนเจ้าพัก7วัน ในรายละเอียดการจองจะระบุชัดเจนค่ะ คือ! คุณต้องเสียค่ายกเลิกการจองเท่ากับค่าที่พักหนึ่งคืน(เป็นข้อเสนอที่เป็นสากลและผู้ประกอบการที่พักใช้แพร่หลาย) สรุปง่ายๆ เงินที่จองลบด้วยค่าที่พักหนึ่งคืนค่ะ หรือมีค่าอะไรนอกเหนือจากนั้นก็ว่ากันไป(ต้องติดตามนะคะ หมั่นเช็คเมลล์ ทางagoda จะส่งเมลล์ให้เป็น ระยะๆ)
***กรณีของ จกท. คือกรณีที่1 อ่าจะบอกว่ายกเลิกการจองภายในวันนั้นเลยค่ะ55555555 พอดีไปเจออีกที่ทำเลดีกว่า อีกอย่างที่ยกเลิกเพราะโรงแรมที่เราเพิ่งจองไปเราลองไปค้นดูปรากฏว่ามีขายมา2-3มือแล้ว เอาตรงๆคือกลัวได้ห้องนอนที่มีเพื่อนร่วมห้องปริศนาค่ะ(ไม่บอกว่าที่ไหน เดี๋ยวไม่ลุ้น โฮ๊ะโฮะโฮ่ว)
เอาตอนแรกก็คิดเยอะแกล่ะนะ ค้นอ่านรีวิวการคืนตังค์เป็นว่าเล่นเลยค่ะ กังวลมาก แต่สรุปได้คืนค่ะ รายละเอียดดังนี้~
วันที่1>>>>ได้รับเมลล์จากagodaแจ้งเรื่องคืนเงิน และจำนวนเงินที่คืน
วันที่2>>>>เงียบกริบ..
วันที่3>>>>ได้รับเมลล์ตอบกลับมาค่ะ แปลเป็นไทยสำเนียงเม้าท์มอยก็จะประมาณว่า “อรีดวก จะมาเปลี่ยนหัวข้อเรื่องทำไม เมลล์นี้ไม่ใช่เมลล์ตอบกลับ จะส่งมาให้มันวุ่นวายทำไมอีชะนี” (เราตอบกลับเมลล์ฉบับนั้นที่เป็นภาษาอังกฤษแต่เราถามกลับเป็นไทยว่า “นานมั้ยคะ”) ที่จริงเขาส่งมาสุภาพมากนะ บอกก่อนเดี๋ยวดราม่า ซึ่งกูเองก็อยากตอบไปเหมือนกัน
”ขอโทษที่กูรน Hahaha”
วันที่4>>>>ได้รับเมลล์จากagodเรื่องข้อเสนอวิธีการคืนเงินและช่องทางการคืนเงิน
-ข้อเสนอที่1(สรุป) คุณสามารถใช้เงินจำนวนดังกล่าวในการจองที่พักอื่นได้นะถ้าคุณต้องการ(รายละเอียดข้ามไป เพราะ!!จะเอาตังค์จะเอาตังค์จะเอาตังค์จะเอาตังค์คื๊นน)
-ข้อเสนอที่2(สรุป) เราจะคืนเงินจำนวนดังกล่าวคืนเข้าบัญชีคุณนะ หากคุณเลือกข้อเสนอนี้โปรดตอบกลับข้อความของเราว่าคุณเลือกข้อเสนอนี้,ประเทศธนาคารที่คุณใช้(ย้ำประเทศไม่ใช่ประเภท) และอย่าส่งข้อมูลส่วนตัวของคุณผ่านการตอบกลับเมลล์นี้ เราจะส่งเมลล์หาคุณอีกฉบับภายในระยะเวลา2วันเพื่อให้คุณกรอกข้อมูลนั้น
**อย่าส่งเลขบัญชีหรือข้อมูลส่วนตัวผ่านเมลล์นี้นะคะ ทางagadaจะส่งอีกเมลล์ให้กรอกเลขบัญชีเข้าไป
**หากเราเลือกข้อเสนอที่2ให้เราตอบกลับเมลล์นี้ว่า ฉันเลือกข้อเสนอที่2 และฉันใช้บริการธนาคารในประเทศไทย(ยกตัวอย่างนะ)
วันที่5>>>>เงียบกริบ..
วันที่6>>>>ได้รับเมลล์จากagada เมลล์นี้คือเมลล์ที่agodaส่งมาให้กรอกรายละเอียดต่างๆค่ะ
วันที่7>>>>เงียบกริบ
วันที่8>>>>เงียบกริบ
วันที่9>>>>ตังค์เข้าแล้วโว้ยยยยยยย!!!!
**********เวลาจะเยียวยาทุกสิ่ง**********
😫😪
ยกเลิกการจอง Agoda ได้เงินคืนจริงไหม?
e-mail or g-mail ให้ผู้ประกอบการติดต่อ
Q : ยกเลิกการจองแล้วได้เงินคืนจริงไหม?
A : มี2กรณีค่ะ และทั้งสองกรณีต้องใช้ระยะเวลา
1. ยกเลิกก่อนหรือยกเลิกตามวันเวลาที่กำหนด เช่นยกเลิกก่อนวันและเวลา เท่านี้ๆ จะไม่เสียค่ายกเลิกการจอง(ได้เงินคืน100% แต่ต้องติดตามนะคะ หมั่นเช็คเมลล์ ทางagodaจะส่งเมลล์มาแจ้งเป็น ระยะๆ)
2. ยกเลิกการจองหลังวันและเวลาที่กำหนดหรือยกเลิกการจองก่อนเจ้าพัก7วัน ในรายละเอียดการจองจะระบุชัดเจนค่ะ คือ! คุณต้องเสียค่ายกเลิกการจองเท่ากับค่าที่พักหนึ่งคืน(เป็นข้อเสนอที่เป็นสากลและผู้ประกอบการที่พักใช้แพร่หลาย) สรุปง่ายๆ เงินที่จองลบด้วยค่าที่พักหนึ่งคืนค่ะ หรือมีค่าอะไรนอกเหนือจากนั้นก็ว่ากันไป(ต้องติดตามนะคะ หมั่นเช็คเมลล์ ทางagoda จะส่งเมลล์ให้เป็น ระยะๆ)
***กรณีของ จกท. คือกรณีที่1 อ่าจะบอกว่ายกเลิกการจองภายในวันนั้นเลยค่ะ55555555 พอดีไปเจออีกที่ทำเลดีกว่า อีกอย่างที่ยกเลิกเพราะโรงแรมที่เราเพิ่งจองไปเราลองไปค้นดูปรากฏว่ามีขายมา2-3มือแล้ว เอาตรงๆคือกลัวได้ห้องนอนที่มีเพื่อนร่วมห้องปริศนาค่ะ(ไม่บอกว่าที่ไหน เดี๋ยวไม่ลุ้น โฮ๊ะโฮะโฮ่ว)
เอาตอนแรกก็คิดเยอะแกล่ะนะ ค้นอ่านรีวิวการคืนตังค์เป็นว่าเล่นเลยค่ะ กังวลมาก แต่สรุปได้คืนค่ะ รายละเอียดดังนี้~
วันที่1>>>>ได้รับเมลล์จากagodaแจ้งเรื่องคืนเงิน และจำนวนเงินที่คืน
วันที่2>>>>เงียบกริบ..
วันที่3>>>>ได้รับเมลล์ตอบกลับมาค่ะ แปลเป็นไทยสำเนียงเม้าท์มอยก็จะประมาณว่า “อรีดวก จะมาเปลี่ยนหัวข้อเรื่องทำไม เมลล์นี้ไม่ใช่เมลล์ตอบกลับ จะส่งมาให้มันวุ่นวายทำไมอีชะนี” (เราตอบกลับเมลล์ฉบับนั้นที่เป็นภาษาอังกฤษแต่เราถามกลับเป็นไทยว่า “นานมั้ยคะ”) ที่จริงเขาส่งมาสุภาพมากนะ บอกก่อนเดี๋ยวดราม่า ซึ่งกูเองก็อยากตอบไปเหมือนกัน
”ขอโทษที่กูรน Hahaha”
วันที่4>>>>ได้รับเมลล์จากagodเรื่องข้อเสนอวิธีการคืนเงินและช่องทางการคืนเงิน
-ข้อเสนอที่1(สรุป) คุณสามารถใช้เงินจำนวนดังกล่าวในการจองที่พักอื่นได้นะถ้าคุณต้องการ(รายละเอียดข้ามไป เพราะ!!จะเอาตังค์จะเอาตังค์จะเอาตังค์จะเอาตังค์คื๊นน)
-ข้อเสนอที่2(สรุป) เราจะคืนเงินจำนวนดังกล่าวคืนเข้าบัญชีคุณนะ หากคุณเลือกข้อเสนอนี้โปรดตอบกลับข้อความของเราว่าคุณเลือกข้อเสนอนี้,ประเทศธนาคารที่คุณใช้(ย้ำประเทศไม่ใช่ประเภท) และอย่าส่งข้อมูลส่วนตัวของคุณผ่านการตอบกลับเมลล์นี้ เราจะส่งเมลล์หาคุณอีกฉบับภายในระยะเวลา2วันเพื่อให้คุณกรอกข้อมูลนั้น
**อย่าส่งเลขบัญชีหรือข้อมูลส่วนตัวผ่านเมลล์นี้นะคะ ทางagadaจะส่งอีกเมลล์ให้กรอกเลขบัญชีเข้าไป
**หากเราเลือกข้อเสนอที่2ให้เราตอบกลับเมลล์นี้ว่า ฉันเลือกข้อเสนอที่2 และฉันใช้บริการธนาคารในประเทศไทย(ยกตัวอย่างนะ)
วันที่5>>>>เงียบกริบ..
วันที่6>>>>ได้รับเมลล์จากagada เมลล์นี้คือเมลล์ที่agodaส่งมาให้กรอกรายละเอียดต่างๆค่ะ
วันที่7>>>>เงียบกริบ
วันที่8>>>>เงียบกริบ
วันที่9>>>>ตังค์เข้าแล้วโว้ยยยยยยย!!!!
**********เวลาจะเยียวยาทุกสิ่ง**********
😫😪