เรากดจองโรงแรมไปแล้ว แล้วมีเหตุที่ต้องยกเลิก เรากดไปพักนึงแล้วก็กดยกเลิกในวันที่จองคือ2 ต.ค. แต่วันที่เช็คอินคือ3 ต.ค. ซึ่งระบบตัดเงินไปเรียบร้อบ
•>>ตามนโยบายโรงแรมบอกว่ายกเลิกฟรี หลังจากที่ดำเนินการ ยกเลิกแล้ว เว็บก็ขึ้นสถานะคืนเงิน แล้วเราต้องทำอะไรอีกมั้ยคะ
•>>มีข้อความนึงบอกว่าส่งคำขอไปยังธนาคาร/ผู้ออกบัตรเครดิตของท่าน เราต้องส่งมั้ยคะ
เราจะได้เงินคืนมั้ยคะ มีใครทราบบ้างมั้ยคะ
ยกเลิกการจองโรงแรม agoda สอบถามรู้ค่ะ
•>>ตามนโยบายโรงแรมบอกว่ายกเลิกฟรี หลังจากที่ดำเนินการ ยกเลิกแล้ว เว็บก็ขึ้นสถานะคืนเงิน แล้วเราต้องทำอะไรอีกมั้ยคะ
•>>มีข้อความนึงบอกว่าส่งคำขอไปยังธนาคาร/ผู้ออกบัตรเครดิตของท่าน เราต้องส่งมั้ยคะ
เราจะได้เงินคืนมั้ยคะ มีใครทราบบ้างมั้ยคะ