ติดเน็ทบ้านทรู แล้วมีปัญหาใช้งานได้บ้างไม่ได้บ้าง สปีดมาไม่เต็ม แต่ติดสัญญาอยู่ สามารถยกเลิกสัญญาได้หรือไม่คะ

ปกติใช้เน็ท TOT  แต่ว่าทรูมีโปรโมชั่นย้ายค่าย 1000/100  เดือนละ 799 ลด 50% 6 เดือน มีค่าติดตั้ง 890 ติดสัญญา 24 เดือน 

ก็ย้ายค่ายมาค่ะ วันที่ช่างมาติดก็ดีค่ะ เร็วปรี๊ดเลย ตื่นเต้นมาก พอช่างกลับไปความเร็วก็หายไปกะช่างด้วย ถ้าจำไม่ผิดติดประมาณวันที่ 1

วันที่ 5 ธ.ค. หมุนติ้วๆๆ เลยค่ะ ดู netfilx ไม่ได้ เข้าอะไรก็ไม่ได้ เลยโทรไป 1242 น้องผู้ชายรับ เขาก็รีเซตให้ แล้วก็บอกว่าจะแจ้งช่างให้ วันที 6 ธ.ค. ประมาณ 11 โมง ถ้าช่างจะเข้ามาจะโทรหา 

วันที่ 6 ธ.ค. เราก็รอไปค่ะ  ปรากฏว่าเลยเวลาไม่มีใครโทรมา ก็เลยโทรไป 1242 คนรับเป็นผู้ใหญิง น้องบอกว่าขออภัยในความไม่สะดวก จะประสานงานให้ แล้วก็เงียบค่ะ

วันที่ 7 ธ.ค. เราก็โทรไป 1242 อีก  คำตอบเดิมค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวก จะประสานงานช่างให้  แต่ก็เงียบค่ะ

วันที่ 8 ธ.ค. ก็เงียบอีก ก็เลยโทรไป 1242 อีกค่ะ คำตอบเดิม ขออภัยในความไม่สะดวก จะประสานงานช่างให้  ก็เงียบอีกเหมือนกัน

วันที่ 9 ธ.ค. เรามีไปถามในเพจ ทรูไฟเบอร์ไว้ว่า เราติดต่อ 1242 แล้วเรายังไม่ได้เรื่องเลย เพจ ทรู ไฟเบอร์ ตอบมาว่า มีนัดเราแล้ว วันที่ 11  .... ??? อันนี้งงมากค่ะ คือเราไม่เคยได้รับนัดกับใครในวันที่ 11 เลย 

เราโทรหา 1242 ถามเรื่องนัด เขาบอกว่ามีนัดวันที่ 11 ด้วยความโมโหก็เลยถามไปว่า นัดกะผีบ้านผีเรื่อน หรือเจ้าที่บ้านคะ เพราะว่าวันที่ 11 ไม่มีคนอยุ่บ้านค่ะ โมโหมากค่ะ 

เราถามน้องที่รับสายว่า พี่จะคุยกับคนที่จะช่วยพี่ได้จริงๆ ได้ไหม เบื่อตามเรื่องแล้ว ขอคุยกับคนที่มีอำนาจมากกว่าจะพูดคำว่า ขออภัยในความไม่สะดวก เราจะประสานงานให้ค่ะ  น้องก็ไม่โอนให้ค่ะ น้องก็ยืนยันจะประสานงานให้ แต่เราหมดศรัทธากับ คอลเซนเตอร์ 1242 แล้วไง 

เราก็เลยถามว่าจะร้องเรียนได้ที่ไหนคะ รู้สึกเหมือนถูกหลอก เซนต์สั้ญญาไว้ที่ 1000 ใช้ได้ไม่ถึงค่ะ (จากลิงค์ที่ส่งให้เทสต์ผ่าน ipad mini 2019)  น้องก็ไม่ตอบค่ะ  

สุดท้าย น้องบอกว่า จะนัดให้ วันที่ 14 ช่วงเช้า  ก่อนวางสายกันไป

วันที่ 11 มีข้อความส่งมาจากทรูไฟเบอร์ บอกว่า "ทรูสวัสดีค่ะ คุณ xxxx แอดมินขออภัยที่ดูแลล่าช้านะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ท่านได้รับเป็นอย่างสูงนะคะ แอดมินดำเนินการตรวจสอบหมายเลข 960035xxxx มีการนัดหมายช่างเข้าดำเนินการตรวจสอบในวันที่ 14/12/2019 ช่วงบ่ายไม่เกิน 17.00 น. อ้างอิงใบงาน 2-266164269xxx นะคะ โดยก่อนช่างเข้าดำเนินการนั้น จะมีการติดต่อเเจ้งท่านที่หมายเลข 086374xxxx นะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ท่านได้รับเป็นอย่างสูงอีกครั้งนะคะ

งงไปอีกค่ะ  1242 บอกเช้า  เพจบอกบ่าย ก็เลยบอกเพจไปว่า พวกน้องทำพี่มึนไปหมดแล้วค่ะ  แล้วเพจก็ตอบว่า 

"ทรูสวัสดีค่ะ คุณ xxxx แอดมินขออภัยที่ดูแลล่าช้านะคะ = ^__^ =
แอดมินขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งค่ะ ตรวจสอบ 960035xxxx อ้างอิงเลขที่ใบงาน 2-26616426xxx มีนัดหมายในวันที่ 14/12/2019 ก่อนทีมงานเข้าดูแล จะมีการติดต่อกลับท่านที่เลขหมาย 086374xxxx ก่อนนะคะ ใคร่ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ อีกครั้งนะคะ /\ "

แปลได้ว่าให้รอทั้งวันไปเลยใช่ไหมคะ 

ระหว่างนี้ก็ใช้งานได้อยู่นะคะ แต่ว่าบางวันเทสต์ได้ต่ำสุด 40  สูงสุดแค่เมื่อวานได้มา 200 ค่ะ  ปกติอยู่าประมาณ 40-100

ปกติเราเป็นลูกค้าทรูมายาวนานนะคะ  เน็ทโทรศัพท์ ไม่เคยมีปัญหาค่ะ เราใช้ได้ตลอด  ก็เลยคิดว่า เน็ทบ้านจะดีเหมือนกัน แต่คิดผิดไปค่ะทีนี้อยากรบกวนถามว่า ถ้าเราได้รับบริการแย่ๆ แบบนี้ เราสามารถยกเลิกสัญญาที่เราทำไว้ 24 เดือนได้ โดยที่ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมได้หรือเปล่าคะ
แค่เสียค่าติด 890 บาท ก็เสียดายมากแล้วค่ะ  ตอนนี้เสียความรู้สึกสุดๆ

เดี๋ยวจะมาอ่านคำแนะนำนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

 
 
 

 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่