การให้บริการลูกค้าของทางทรู
- 14/11/2566 ติดต่อ 1242 แจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ตบ้านขัดข้อง โมเดม ไฟไม่เข้า เจ้าหน้าที่แจ้งรับเรื่องให้ช่างเข้ามาตรวจให้
-15/11/2566 ช่างทรูมาตรวจสอบ แจ้งบอกซ่อมไม่ได้ ต้องเปลี่ยนโมเดมและลูกค้าต้องถืออุปกรณ์ไปเปลี่ยนเองที่ศูนย์ เพราะอาจจะต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
-15/11/2566 call center 1242 ติดต่อมาสอบถามว่าทางช่างได้แก้ไขปัญหาแล้วหรือยัง จึงบอกข้อมูลไปว่าช่างให้ไปติดต่อที่ศูนย์ ทางเจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่า ใช่ค่ะ ต้องรบกวนลูกค้านำอุปกรณ์ติดต่อที่ศูนย์ทรูนะคะ
-25/11/2566 ติดต่อศูนย์ทรู สาขาบิ๊กซีวงศ์สว่าง เจ้าหน้าที่บอกว่าทางศูนย์ไม่มีเครื่องเปลี่ยน กรณีเกิดปัญหาหรือเครื่องเสียทางช่างจะเข้าไปเปลี่ยนให้ลูกค้าที่บ้านเท่านั้น ไม่มีการให้มาติดต่อเปลี่ยนเครื่องโมเดมที่ศูนย์ จนท.ศูนย์นัดช่างให้อีกครั้งเวลา 14.00น.
-25/11/2566 ช่างเข้ามาตรวจสอบที่บ้านอีกครั้งแจ้งว่า ศูนย์ทรูออกใบงานมาผิดเปลี่ยนไม่ได้ เดี๋ยวขอประสานงานหัวหน้าก่อน จะกลับมาใหม่ช่วงเย็น
-25/11/2566 เวลา 16.00น. โทรติดต่อช่างที่เข้ามาตรวจสอบว่าจะกลับมาแก้ไขให้หรือไม่ ช่างแจ้งว่า ไม่มีเครื่องเลย ยังไงจะมาเปลี่ยนให้ วันที่26/11/2566 แน่นอน รับปากอย่างหนักแน่น
-26/11/2566 ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จนเวลาประมาณ 11.30 น. โทรเข้าทาง 1242 จนท.รับเรื่องจะประสานงานติดตามช่างให้ หลังจากนั้นได้รับ sms "ทรูได้รับเรื่องแจ้งเหตุขัดข้องหมายเลข 2-549382146112 ขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานงานนัดหมายช่างเข้าแก้ไขในวันที่ 26 พ.ย. 2566 16:00-17:00 โดยจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อยืนยันนัดหมายอีกครั้ง คุณสามารถติดตามสถานะการดำเนินการได้ที่
https://iservice.page.link/mQSGUDAw1WDkDME67"
-เวลา 15.00น. ยังไม่ได้รับการติดต่อคอนเฟิร์มอะไรจากช่าง โทรไปทาง 1242 ไม่ต่ำกว่า 5 รอบ จนท.ขอประสานงานช่างเร่งด่วนให้
-ติดต่อไปที่เบอร์โทรศัพท์ช่างที่รับปากว่าจะมาเปลี่ยนให้ ช่างบอกว่า ยังไม่ได้รับอีเมลใบงานยืนยันจากศูนย์ รบกวนให้ลูกค้าติดต่อ 1242 ว่าช่วยอนุมัติงานมาให้หน่อย ผมจะเข้าไปเปลี่ยนให้
-ติดต่อ 1242 อีกครั้งเพื่อแจ้งข้อมูลตามที่ช่างบอก จนท.1242 ขอตรวจสอบข้อมูลและติดต่อกลับ
-1242 ติดต่อกลับมาว่าวันนี้คิวช่างไม่ทันขอเลื่อนเป็น 27/11/2566 จึงตอบกลับไปว่าไม่ค่ะ ต้องวันนี้เท่านั้น ปัญหาตั้งแต่เมื่อวาน ให้ข้อมูลขัดแย้งกันไปหมด call center ขออนุญาตประสานงานให้อีกครั้ง
- ขณะนี้ 17.35 น. ไม่มีการติดต่อมาจากช่างและ call center
แก้ไขปัญหาไม่ได้ พอลูกค้าไม่พอใจจะยกเลิกใช้บริการก็บอกว่ายกเลิกไม่ได้ ลูกค้าติดสัญญาอยู่ อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้มาเป็น 10 วันแล้ว แต่ไม่มีการดำเนินการอะไร รับปากส่งๆ ให้ข้อมูลมั่วซั่ว เสียเวลา เสียค่าเดินทางไปศูนย์ รอช่าง 2 วันเต็มไม่ต้องออกไปไหนสรุปว่าแก้ไขอะไรไม่ได้
บริการของทรู แย่มากกกกกกก
- 14/11/2566 ติดต่อ 1242 แจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ตบ้านขัดข้อง โมเดม ไฟไม่เข้า เจ้าหน้าที่แจ้งรับเรื่องให้ช่างเข้ามาตรวจให้
-15/11/2566 ช่างทรูมาตรวจสอบ แจ้งบอกซ่อมไม่ได้ ต้องเปลี่ยนโมเดมและลูกค้าต้องถืออุปกรณ์ไปเปลี่ยนเองที่ศูนย์ เพราะอาจจะต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
-15/11/2566 call center 1242 ติดต่อมาสอบถามว่าทางช่างได้แก้ไขปัญหาแล้วหรือยัง จึงบอกข้อมูลไปว่าช่างให้ไปติดต่อที่ศูนย์ ทางเจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่า ใช่ค่ะ ต้องรบกวนลูกค้านำอุปกรณ์ติดต่อที่ศูนย์ทรูนะคะ
-25/11/2566 ติดต่อศูนย์ทรู สาขาบิ๊กซีวงศ์สว่าง เจ้าหน้าที่บอกว่าทางศูนย์ไม่มีเครื่องเปลี่ยน กรณีเกิดปัญหาหรือเครื่องเสียทางช่างจะเข้าไปเปลี่ยนให้ลูกค้าที่บ้านเท่านั้น ไม่มีการให้มาติดต่อเปลี่ยนเครื่องโมเดมที่ศูนย์ จนท.ศูนย์นัดช่างให้อีกครั้งเวลา 14.00น.
-25/11/2566 ช่างเข้ามาตรวจสอบที่บ้านอีกครั้งแจ้งว่า ศูนย์ทรูออกใบงานมาผิดเปลี่ยนไม่ได้ เดี๋ยวขอประสานงานหัวหน้าก่อน จะกลับมาใหม่ช่วงเย็น
-25/11/2566 เวลา 16.00น. โทรติดต่อช่างที่เข้ามาตรวจสอบว่าจะกลับมาแก้ไขให้หรือไม่ ช่างแจ้งว่า ไม่มีเครื่องเลย ยังไงจะมาเปลี่ยนให้ วันที่26/11/2566 แน่นอน รับปากอย่างหนักแน่น
-26/11/2566 ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จนเวลาประมาณ 11.30 น. โทรเข้าทาง 1242 จนท.รับเรื่องจะประสานงานติดตามช่างให้ หลังจากนั้นได้รับ sms "ทรูได้รับเรื่องแจ้งเหตุขัดข้องหมายเลข 2-549382146112 ขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานงานนัดหมายช่างเข้าแก้ไขในวันที่ 26 พ.ย. 2566 16:00-17:00 โดยจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อยืนยันนัดหมายอีกครั้ง คุณสามารถติดตามสถานะการดำเนินการได้ที่ https://iservice.page.link/mQSGUDAw1WDkDME67"
-เวลา 15.00น. ยังไม่ได้รับการติดต่อคอนเฟิร์มอะไรจากช่าง โทรไปทาง 1242 ไม่ต่ำกว่า 5 รอบ จนท.ขอประสานงานช่างเร่งด่วนให้
-ติดต่อไปที่เบอร์โทรศัพท์ช่างที่รับปากว่าจะมาเปลี่ยนให้ ช่างบอกว่า ยังไม่ได้รับอีเมลใบงานยืนยันจากศูนย์ รบกวนให้ลูกค้าติดต่อ 1242 ว่าช่วยอนุมัติงานมาให้หน่อย ผมจะเข้าไปเปลี่ยนให้
-ติดต่อ 1242 อีกครั้งเพื่อแจ้งข้อมูลตามที่ช่างบอก จนท.1242 ขอตรวจสอบข้อมูลและติดต่อกลับ
-1242 ติดต่อกลับมาว่าวันนี้คิวช่างไม่ทันขอเลื่อนเป็น 27/11/2566 จึงตอบกลับไปว่าไม่ค่ะ ต้องวันนี้เท่านั้น ปัญหาตั้งแต่เมื่อวาน ให้ข้อมูลขัดแย้งกันไปหมด call center ขออนุญาตประสานงานให้อีกครั้ง
- ขณะนี้ 17.35 น. ไม่มีการติดต่อมาจากช่างและ call center
แก้ไขปัญหาไม่ได้ พอลูกค้าไม่พอใจจะยกเลิกใช้บริการก็บอกว่ายกเลิกไม่ได้ ลูกค้าติดสัญญาอยู่ อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้มาเป็น 10 วันแล้ว แต่ไม่มีการดำเนินการอะไร รับปากส่งๆ ให้ข้อมูลมั่วซั่ว เสียเวลา เสียค่าเดินทางไปศูนย์ รอช่าง 2 วันเต็มไม่ต้องออกไปไหนสรุปว่าแก้ไขอะไรไม่ได้