ขนส่งแฟลช ทำของหาย (เสียความรู้สึก)

เราขายของออนไลน์ ใช้ขนส่งแฟลช แล้วทำของเราหาย
ไม่มีการโทรแจ้งใดๆทั้งสิ้น จนลูกค้าทวงถามว่าทำไมของไม่ถึงสักที เราเลยโทรไปถามแฟลช ถึงได้บอกว่า ทำของเราหาย
เราโทรตามแล้วตามอีกว่าสรุปจะทำอย่างไร บอกให้รอการดำเนินการเครม ประมาณ 10 วัน หลังจากแจ้งหาย ตอนนี้ผ่านมา 5 วันละ
ยังไม่ทำเรื่องแจ้งหายให้เราเลย รวมๆ คงต้องรออีก 15-20 วัน
แล้วยังไงคือ เราโดนลูกค้าด่าไปละ ชุดที่ลูกค้าสั่งเป็นชุดกันหนาว ถ้ารอ 10 วัน หมดหนาวไปแล้วแหละ
และลูกค้าก็ต้องการเงินคืน สุดท้ายเราต้องโอนเงินคืนให้ลูกค้า ในขณะที่แฟลชแจ้งเราว่า ถ้าหลักฐานไม่ครบทางแฟลชก็
ไม่สารมารถโอนคืนได้ แล้วเราจะรู้ไหมว่าต้องการหลักฐานอะไร พอถามว่าต้องการหลักฐานอะไร ก็บอกให้รอฝ่ายเครมแจ้งไป
 เราก็คิดแล้วเมื่อไรละ จะโทรมา แค่จะโทรมาแจ้งว่าของของเราหายยังไม่โทรมาแจ้งเลย 
แล้วถ้าเราเครมได้ก็จะเครมให้เฉพาะค่าสินค้านะ ค่าส่งไม่รับผิดชอบ 

ทั้งนี้ที่เล่ามา แฟลชไม่เคยโทรหาเราเลยสักครั้ง เนี่ยแหละที่เราเสียความรู้สึก เราเป็นคนโทรไปตามทุกครั้ง ถ้าเราไม่โทรไปคงเงียบอะ 

พูดคำเดียว ห่วย!

ไม่ใช่หน้าม้า ไม่ได้โจมตีใดๆ มันคือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นสดๆร้อนๆ เลยแหละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่