เบื่อมากกับการติดตามพัสดุขนส่งนี้ สั่งอาหารแมวใน ตต ร้านประจำ ปกติส่งJ&Tวันเดียวได้รับ เพราะส่งจากกรุงเทพเหมือนกัน
แต่รอบนี้มาเจอขนส่งแฟลชสั่งวันจันทร์ เช็กสถานะวันอังคารของอยู่บางพลียังไม่มาก็เข้าใจได้ไม่อะไร เช็กวันพุธของอยู่วังน้อยก็เกิดความเอ๊ะแล้วนะว่าทำไมวนไปหลายคลัง โทร.1436 คอลเซ็นเตอร์บอกว่าของถึงคลังบางซ่อนแล้วทั้ง2ชิ้น จะให้สาขาติดต่อมา สรุป!! ไม่มีสักสาย
วันพฤหัสสถานะไม่อัพเดท โทรใหม่บอกเหมือนเดิมให้ติดต่อกลับ แต่ไม่มีใครติดต่อมาเหมือนเดิม แต่สถานะเริ่มอัพเดท1ชิ้นของที่ส่งจากสมุทรปราการ มีเบอร์โทรคคนส่งขึ้นก็โทรไปตามเอง ถามหาอีกชิ้นบอกจะมีมารอบ2ผมพึ่งออกรอบแรกคือตอนเกือบบ่าย3 ก็รอสุดท้ายก็ไม่มา
วันนี้.... วันศุกร์ โทรหาคอลฯเหมือนเดิม คำตอบคือพัสดุส่งไปผิดคลัง คือไรก่อน............. วันนั้นบอกถึงสาขาบางซ่อนแล้วทั้ง2ชิ้น
โมโหมากทำงานกันแบบไหนโคตรห่วย ไม่เคยอยากใช้ขนส่งนี้เลย เพราะคนรู้จักทำงานที่ขนส่งนี้เยอะมากและอยู่หลายคลัง แต่พฤติกรรมการทำงานคือแบบกลางวันนอน กินน้ำท่อม นั่งเล่น ออกมาส่งของเย็นๆมืดๆ นี่ไม่ได้พูดลอยๆนะมีหลักฐานส่งรูปไปถาม flash หลังไมค์แล้วด้วยว่าเพราะแบบนี้ใช่มั๊ยถึงต้องรอ
เพื่อนที่ทำอยู่ก็บอกว่าคลังนั้นแตกของล้น ต้องไปตามหาเอาเองอ่ะ แล้วมันใช่เรื่องที่ลูกค้าจะไปตามเองป่ะค่าส่งก็เสีย แล้วนี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะที่คลังแตกมันหลายครั้งมากๆ แล้วมันก็ไม่ใช่ปัญหาของลูกค้า มันเป็นปัญหาของบริษัทฯที่ต้องแก้ไข ไม่ใช่ผลักภาระมาให้ลูกค้ารอของพร้อมเมื่อไหร่ค่อยส่ง
ปล.โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ใช่ติดง่าายๆนะ รอไป10-15นาทีทุกครั้งอ่ะถึงจะได้คุย ถ้าแก้ปัญหาไม่ได้ก็ปิดบริษัทฯแล้วให้ขนส่งที่เค้าพร้อมมาทำหน้าที่แทน
ติดตามพัสดุขนส่งแฟลช ตามยาก ส่งช้า ปัญหาเยอะบ่อยๆ
แต่รอบนี้มาเจอขนส่งแฟลชสั่งวันจันทร์ เช็กสถานะวันอังคารของอยู่บางพลียังไม่มาก็เข้าใจได้ไม่อะไร เช็กวันพุธของอยู่วังน้อยก็เกิดความเอ๊ะแล้วนะว่าทำไมวนไปหลายคลัง โทร.1436 คอลเซ็นเตอร์บอกว่าของถึงคลังบางซ่อนแล้วทั้ง2ชิ้น จะให้สาขาติดต่อมา สรุป!! ไม่มีสักสาย
วันพฤหัสสถานะไม่อัพเดท โทรใหม่บอกเหมือนเดิมให้ติดต่อกลับ แต่ไม่มีใครติดต่อมาเหมือนเดิม แต่สถานะเริ่มอัพเดท1ชิ้นของที่ส่งจากสมุทรปราการ มีเบอร์โทรคคนส่งขึ้นก็โทรไปตามเอง ถามหาอีกชิ้นบอกจะมีมารอบ2ผมพึ่งออกรอบแรกคือตอนเกือบบ่าย3 ก็รอสุดท้ายก็ไม่มา
วันนี้.... วันศุกร์ โทรหาคอลฯเหมือนเดิม คำตอบคือพัสดุส่งไปผิดคลัง คือไรก่อน............. วันนั้นบอกถึงสาขาบางซ่อนแล้วทั้ง2ชิ้น
โมโหมากทำงานกันแบบไหนโคตรห่วย ไม่เคยอยากใช้ขนส่งนี้เลย เพราะคนรู้จักทำงานที่ขนส่งนี้เยอะมากและอยู่หลายคลัง แต่พฤติกรรมการทำงานคือแบบกลางวันนอน กินน้ำท่อม นั่งเล่น ออกมาส่งของเย็นๆมืดๆ นี่ไม่ได้พูดลอยๆนะมีหลักฐานส่งรูปไปถาม flash หลังไมค์แล้วด้วยว่าเพราะแบบนี้ใช่มั๊ยถึงต้องรอ
เพื่อนที่ทำอยู่ก็บอกว่าคลังนั้นแตกของล้น ต้องไปตามหาเอาเองอ่ะ แล้วมันใช่เรื่องที่ลูกค้าจะไปตามเองป่ะค่าส่งก็เสีย แล้วนี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะที่คลังแตกมันหลายครั้งมากๆ แล้วมันก็ไม่ใช่ปัญหาของลูกค้า มันเป็นปัญหาของบริษัทฯที่ต้องแก้ไข ไม่ใช่ผลักภาระมาให้ลูกค้ารอของพร้อมเมื่อไหร่ค่อยส่ง
ปล.โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ใช่ติดง่าายๆนะ รอไป10-15นาทีทุกครั้งอ่ะถึงจะได้คุย ถ้าแก้ปัญหาไม่ได้ก็ปิดบริษัทฯแล้วให้ขนส่งที่เค้าพร้อมมาทำหน้าที่แทน