สวัสดีค่า สอบถามผู้รู้หน่อยนะคะ ว่า การที่ลูกค้ามาสั่งของกับเรา แล้วทำการโอนเงินเรียบร้อย แล้วเรากดสั่งของให้เรียบร้อยแล้ว เขามาขอยกเลิก ผ่านไป 3วันจากการปิดรอบ เราควรยกเลิกให้เขาไหมคะ เราส่งหลักฐานการกดสั่งของของเราไปแล้วค่ะ แต่เขายังไม่ตอบกลับ ถ้าเขายืนยันว่าจะรับเงินคืน และถ้าไม่คืนจะแจ้งความ เรามีสิทธิ์ปฏิเสธไหมคะ เพราะข้อตกลงในการสนทนา คือเราจะส่งวันที่ 20-24 ธันวาคมค่ะ แจ้งไปก่อนที่ลูกค้าจะโอนเงินค่ะ หรือถ้าเขายืนยันจะรับเงินคืนจริงๆ เรามีสิทธิ์เรียกค่าเสียเวลาหาของหรือกดของได้ไหมคะ เพราะลูกค้าท่านนี้ได้ส่งสินค้า จากร้านอื่นมาให้ร้านหาราคาที่ถูกกว่าให้ค่ะ
ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้านะคะ
เป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ค่ะ เปิดพรีออเดอร์ สั่งของไปแล้วลูกค้าขอยกเลิก ควรยกเลิกให้ไหมคะ ?
ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้านะคะ