Pandoraเครื่อประดับราคาแพงแต่ทำไมการบริการไม่แพงตามราคาสินค้า

กระทู้คำถาม
คือเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเราไปดูแพนดอร่าที่สาขาเมกะบางนาช่วงนั้นลดราคาBlack Fridayอยู่30% เราเดินเข้าไปพนักงานก็ติดลูกค้าอยู่1คนเราก็รอไม่ได้อะไรรอเค้าบริการลูกค้าก่อนหน้าเราเสร็จเค้าก็มาบริการเราประเด็นคือเค้าก็รอให้เราถามว่าจะดูอันไหนค่อยหยิบมาให้ดูไม่มีการแนะนำอะไรทั้งสิ้นพอเราถามมีแบบอื่นอีกไหมก็บอกว่าไม่ได้ลดราคานะอารมณ์เหมือนไม่เต็มใจบริการคือสินค้าก็ราคาค่อนข้างสูงอยู่ระดับนึงควรบริการให้ดีกว่านี้ไหมคะแต่สุดท้ายก็ซื้อมา พอวันศุกร์เราก็เข้าไปอีกเจอพนักงานคนใหม่เราก็เข้าไปสอบถามเรื่องการดูแลรักษาพนักงานก็แนะนำแต่คือบอกเราว่าคนเล่นแพนดอร่าจริงๆเค้าจะรักษาดีมากไม่เหมือนพวกที่ซื้อมาใส่เล่นไม่รู้วิธีรักษาเราก็แบบคิดในใจด่าเรารึเปล่า ลูกค้าเค้าซื้อแล้วจะเอาไปใส่เล่นๆหรือซื้อไปเก็บก็เรื่องของเค้ารึเปล่าพนักงานไม่ควรมาแบ่งแยกลูกค้าแบบนี้นะคะเสียความรู้สึกจริงๆค่ะกับการบริการของสาขานี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่