ขออนุญาติบอกก่อนนะคะว่าปกติเราเข้าไปดูแต่สาขาเซนทรัลปิ่นเกล้า พนักงานดูแลดีมากค่ะ แต่วันนี้มีธุระแถมซีคอนบางแค เลยแวะเข้าไปถามสาขาซีคอนบางแค เราเดินเข้าไปถามพนักงานคนหนึ่ง ซึ่งถามว่าสินค้าตัวที่เราหามีสาขาไหนบ้าง พนักงานคนแรกบอกให้รอถามแคชเชีย เราเดินไปรอที่แคชเชียเพื่อที่จะถาม แต่เห็นอีก2คนกำลังต่อคิวเพื่อจ่ายสินค้าอยู่ เราจึงต่อคิวเป็นคิวที่3 รอนานมาก ครึ่งชม.กว่าๆได้ จนน้องเราเดินมาตามว่าทำไมนานจัง จนน้องเดินออกไปเราก้ยังไม่ได้ถาม แล้วสักพักมีพนักงานอีกคนเดินเข้ามาอยู่เยื้องๆเราและมีลูกค้ายืนข้างหลัง พอ2คิวแรกชำระเงินเสร็จ พนักงานที่อยู่เยื้องๆเราก้มุ่งหน้าหปชำระสินค้าทันที และให้ลูกค้าบอกเบอร์เลย ทั้งๆที่เราต่อคิวอยู่ หรือจะโกหกว่ามองไม่เห็นเรา หรือนโยบายของ supersport ให้คนที่ซื้อสามารถแซงคิวจ่ายก่อนได้เลยคะ พนักงานหน้าแคชเชียมีอยู่3คน ไม่ทัก ไม่ท้วง ไม่ถามเราสักคำ ทั้งๆที่ก็เห็นว่าเร่ต่อคิวอยู่ ??
พนักงาน super sport นิสัยแย่มาก