การบริการแบบไม่มีจิตสำนึกพนักงานธนาคาร กรุงเทพ สาขา เซนทรัลเวสเกต

เข้าใช้บริการ ธนาคารเพื่อเปิด บช. เวลา 14.34 น. วันที่ 1/10/67  เราได้คิวที่ 547 และรอมี5คิวก่อนหน้า  พนักงานธนาคารกรุงเทพ สาขาเซ็นทรัลเวสเกต เค้าเตอร์จำไม่ได้จำได้เค้าเตอร์ในสุด ติดฝั่งฝากถอนเงิน
พนักงานกดคิวข้ามเราไป1 คิวเราลุกไปถาม ขอโทษนะคะพี่เค้ามีทำธุกรรมก่อนรึเปล่าค่ะเลยข้ามคิวหนู ไม่สนใจเราพูดกับลูกค้าต่อ เรายืนรอแล้วขอถามอีกครั้ง พนักงานตอบเสียงแข็งกระแทกใส่เราว่าตาแข็งบอกพี่กดไปสองรอบแล้วค่ะน้องไม่ลุกเอง เราก้ยืนยันว่าหนูนั่งตรงนี่นะคะถ้าพี่กดทำไมหนูจะไม่ลุก พนักงานเสียงแข็งตาแข็งใส้เราแล้วบอกรอค่ะ รอคนต่อไป เราเดินกลับมาถามป้าข้างๆว่าขอโทษนะคะพอดีข้ามคิวหนู ไม่กี้พอจะเห็นมั้ยค่ะว่าคิวหนูขึ้นจอ ป้าบอกไม่ใช่ คิว198 แล้วมาคิว 258 เราคิว257  พนักงานกเข้ามจริงๆ แต่ไม่รับแถมเสียงแข็งตาแข็งใส่เราทำเมินไม่สนใจเพราะกำลังเปิด บช.ให้ลูกค้าเงินแสน บริการแบบนี้ทุกที่หรือเปล่าค่ะ จะได้บอกคนใกล้ตัวว่าอย่าไปใช้บริการที่นี้ เข้าใจว่าคิวกดข้ามไม่ได้แต่กรณีนี้ ข้ามแล้วจริง อาจจะมือกดย้ำๆทันเลยข้ามหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ควรพูดจาสุภาพมั้ยค่ะ หน้าคือแทบอยากลุกมาตบลูกค้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่