คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6637697
Bualuang 1333 ขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อ Call Center สายบัตรเครดิตเป็นอย่างยิ่งนะคะ ดิฉันขอน้อมรับข้อเสนอแนะ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป และขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานไปยังส่วนบริการสมาชิกบัตรเครดิตตรวจสอบและติดต่อกลับ โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางข้อความส่วนตัว(หลังไมค์) ดังนี้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- หมายเลขโทรศัพท์
- หมายเลขหน้าบัตรเครดิต 4 หลักท้าย
- จำนวนเงิน
- วันที่เกิดรายการ
ขอบคุณค่ะ
Bualuang 1333 ขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อ Call Center สายบัตรเครดิตเป็นอย่างยิ่งนะคะ ดิฉันขอน้อมรับข้อเสนอแนะ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป และขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานไปยังส่วนบริการสมาชิกบัตรเครดิตตรวจสอบและติดต่อกลับ โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางข้อความส่วนตัว(หลังไมค์) ดังนี้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- หมายเลขโทรศัพท์
- หมายเลขหน้าบัตรเครดิต 4 หลักท้าย
- จำนวนเงิน
- วันที่เกิดรายการ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ธนาคารกรุงเทพโดนตัดบัตรเครดิตไปเองทั้งที่ไม่ได้ทำธุรกรรมอะไรเลย