Shopee ส่งของแล้วใส่เลขแทรคไม่ได้ สถานะส่งไม่อัพเดทลูกค้าได้ของกดรับไม่ได้ ส่งเรื่องไปก็ไม่มีอะไรคืบหน้า

เราขายของกับช้อปปี้เป็นครั้งแรก เลยไม่ทราบว่าระบบมีการล็อคเลขแทรคตามประเภทที่ผู้ซื้อเลือก ลูกค้าเลือกส่งลงทะเบียน แต่เราไปส่งของไม่ทันไปษณีย์ปิด เลยส่ง Kerry ให้ลูกค้าแทน เราจะกรอกเลขแทรคอัพเดทสถานะ ปรากฎว่ากรอกไม่ได้ ระบบไม่รับเลขแทรคจาก Kerry ของถึงลูกค้าแล้วแต่ สถานะของเรายังเป็นไม่ส่งของ จึงแชทขอความช่วยเหลือกับทาง Shopee 

วันที่ 14/11 ให้เรากรอกฟอร์ม แนบเอกสาร เราทำทุกอย่างเรียบร้อย โดยในฟอร์มแจ้งว่า 2 วันทำการสถานะจะอัพเดท

วันที่ 17/11 เราแชทคุยอีกครั้งบอกว่าติดวันหยุดไม่นับ สัปดาห์หน้าสถานะน่าจะอัพเดท

เราแชท หาเรื่อยๆ อีก 3 ครั้ง ทุดครั้งตอบว่าจะตรวจสอบและเงียบไป โดยไม่ให้คำตอบความคืบหน้า

ล่าสุดเมื่อวาน 27/11 เราแชทไป ก็มาขอเอกสารเราใหม่อีก ทั้งที่เรากรอกฟอร์มและแนบหลักฐานที่ลูกค้าแจ้งว่าได้ของไปหมดแล้ว ก็ยังจะมาขออีก เราสงสัยว่าเอกสารเราตกหล่นอะไรไหม ทำไมไม่คืบหน้า แต่เจ้าหน้าที่ก็บอกไม่ได้ ตอบแค่ว่าจะตามให้

จนลูกค้าเราแชทไปคุยให้ว่า เขากดรับไม่ได้ มันนานเกินไปแล้ว ทางทีมงานก็บอกลูกค้าเราว่า ให้คนขายกรอกแบบฟอร์มแจ้งเข้ามา ซึ่งเราดำเนินการตั้งแต่ 14/11 แต่ไม่มีความคืบหน้า

เรามาโพสเผื่ออะไรๆมันจะเร็วขึ้นเพราะเห็นล็อคอินของ Shopee มีในนี้ แต่ถ้าจะมาตอบแบบขอไปทีว่าจะเช็คให้ก็ไม่ต้องมาตอบนะคะ

ยอดแค่ไม่กี่ร้อยคือมันติดอะไร หลักฐานมีทุกอย่าง ทั้งการส่งการรับ ทำไมไม่แก้ไขให้ซักที คนที่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ รอการแก้ไขนานมากไหมคะ ลูกค้าเราบอกเขาเคยแจ้งไม่กี่วันก็ได้แล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่