หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ครับ อยากตรวจสอบระยะสัญญา เพื่อย้ายค่ายสามารถตรวจสอบผ่านทางใดได้บ้างครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
truemove
สอบถามเจ้าหน้าที่ True ครับ ผมใช้บริการกับทรูมาก็น่าจะครบสัญญา 12 เดือน แล้วครับ กด *151*เลขที่บัตร ปชช.# แล้วบอกว่ายังติดเงื่อนไขหรือค้าง
ชำระค่าบริการอยู่ผมจึงอยากทราบว่า พอจะมีวิธีการเช็คระยะเวลาสัญญาได้ไหมครับว่า มันครบกำหนดวันไหนครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู แต่ติดต่อยากมาก ไม่ทราบว่ามีเบอร์ไหนติดต่อถึงเจ้าหน้าที่มั้ย
จะสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับโดนระงับสัญญาเนื่องจากเคยค้างยอดชำระ แต่ล่าสุดได้ทำการเคลียร์ยอดไปแล้ว ต้องการเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่เจ้าของเบอร์ไม่สามารถไปยืนยันตัวตนได้ กรณีนี้สามารถมอบอำนาจให้ผู้ใช้เบอร์ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8578966
ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ทรูเเต่ติดต่อไม่ได้สักที
ผมชำระค่าบริการของเดือนธันวาไปเเล้วเเต่ยังขึ้นว่าผมค้างชำระค่าบริการจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ทำไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8577657
บิลค่าทรูเรียกเก็บบอกว่าเราค้างชำระ
เราใช้เน็ตรายเดือนขอวทรูแล้วจ่ายค่าเน็ตทุกเดือนจนหมดสัญญาแล้ววันนี้มีจดหมายแจ้งว่าเราค้างค่าชำระ2000กว่าทั้งๆที่จ่ายครบทุกเดือนแล้วพนักงานโทรมาแจ้งแล้วว่าเน็ตเราหมดสัญญาแล้วเราก็ยกเลิกแล้วเปลี่ยนเป็นซ
สมาชิกหมายเลข 8577708
จ่ายบิลทรูตรงเวลา แต่กดรับทรูพอยต์จากแคมเปญไม่ได้
จ่ายบิลทรูตรงตามเวลา ได้รับ SMS ให้กดรับทรูพอยต์ ดังนี้ "We appreciate your timely payment. You are entitled to receive 20 TruePoints. Please visit <<ลิงก์>> to claim your reward. Kin
สมาชิกหมายเลข 762048
อยากย้ายค่าจาก True ไป Ais ค่ะ แต่ทำเรื่องในออนไลน์ไปขึ้นว่าค้างชำระทั้งที่ชำระอะไรหมดแล้ว เราโดนเหลี่ยมรึเปล่า?
ตามหัวข้อค่ะ แล้วก็ติดต่อยากมากค่ะ แล้วใช้ทรูเรางงมาก ชอบโทรมาให้เปลี่ยนโปรเรื่อยๆ เป็นโปรที่แพงกว่าเสมอ ทำไมบังถึงคับให้เปลี่ยนบ่อยจังคะ เราเริ่มไม่โอเลยอยากย้ายค่าย แล้วก็ย้ายยากมากๆ ค่ะ พยายา
สมาชิกหมายเลข 3319737
ใครใช้ True แล้วเจอแบบนี้ไหมคะ
เราซื้อโปรแชร์อแพลนและผ่อนเครื่องพร้อมกันจนครบสัญญา > จากนั้นเราไปเปลี่ยนเป็นโปรปกติ ทางพนักงานแนะนำโปรแชร์แพลนมาเหมือนเดิมแต่ราคาต่ำลง แจ้งว่าถ้าจะเปลี่ยนโปรโมชั่นทำใน Trueiservice ได้ > พอเราม
สมาชิกหมายเลข 8577364
วิธีขอ True e-Tax Invoice / e-Receipt ใหม่ ต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
คือทางดิฉันได้รับลิงค์แจ้งหนี้ ทุกครั้ง แต่หลังการชำระ ทางดิฉันไม่เคยได้รับใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์ (True e-Tax Invoice / e-Receipt) แล้วต้องการขอให้ทางทูร ส่งลิงค์ใบเสร็จให้ด้วยค่ะ เพราะไม่เคยได้
สมาชิกหมายเลข 8577726
มีวิธีปลดข้อความแจ้งเตือน "โทรศัพท์จะถูกล็อกหากค้างชำระ" สำหรับเครื่องที่ใช้จนเกินระยะสัญญาไหมครับ
มีวิธีปลดข้อความแจ้งเตือน "โทรศัพท์จะถูกล็อกหากค้างชำระ" สำหรับเครื่องที่ใช้จนเกินระยะสัญญาไหมครับ เครื่องนี้เป็นรุ่นปี 2020 ติดสัญญา ล็อกเครือข่ายTrue ทั้ง 2 ซิม ใช้จนเลยระยะสัญญาแล้ว ปัจจุ
สมาชิกหมายเลข 2509933
ไม่สามารถใช้งานได้ กรุณาติดต่อ 1240 ในเวลาทำการ
ทรูมันนี่บอกไม่สามารถใช้บริการได้ กรุณาติดต่อ 1240 ในเวลาการ ติดต่อไปแล้วบอกให้รอ 7-14 วัน นานมาก เงินค้างใน บช ต้องการใช้เงินด่วนๆ แก้ไขยังไงได้บ้าง แล้วต้องรอ 7-14 วันเลยหรอ
สมาชิกหมายเลข 6936168
มีใครมีปัญหาถูกระงับสัญญาณแม้จะชำระค่าบริการรยเดือนไปแล้วบ้างไหมคะ
แก้ไข
สมาชิกหมายเลข 7752299
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ครับ อยากตรวจสอบระยะสัญญา เพื่อย้ายค่ายสามารถตรวจสอบผ่านทางใดได้บ้างครับ
ชำระค่าบริการอยู่ผมจึงอยากทราบว่า พอจะมีวิธีการเช็คระยะเวลาสัญญาได้ไหมครับว่า มันครบกำหนดวันไหนครับ
ขอบคุณครับ