ผมทำรายการสั่งซื้อ กับ AIS.online.store (เนื่องจากที่ ช็อปไม่มีของตามที่ต้องการ มีแต่ใน AIS Online Store และผมใช้เบอร์ AIS จึงเลือกตามโปรฯ ที่กำหนด) ตั้งแต่วันที่ 20 พ.ย. ดำเนินการตามขั้นตอนจนถึงขั้นตอนชำระเงิน กดชำระแล้ว แจ้งว่า
"มีข้อผิดพลาดในกระบวนการชำระเงิน"
เลยทำรายการใหม่ตามคำแนะนำของ Call Center ครั้งแรก ปรากฎว่าเป็นเหมือนเดิม ทำอยู่ 3 ครั้ง (ทุกครั้งที่ทำต้องห่างกันประมาณ 1 ชม. เพื่อให้คำสั่งซื้อก่อนหน้าหมดอายุ) ผ่านไปวันแรก....ไม่สำเร็จ
วันที่ 2 เลยเข้าไปติดต่อ AIS สาขา เดอะมอลล์ บางกะปิ ตามคำแนะนำของ Call Center ให้เจ้าหน้าที่ สาขา ดูแล ปรากฎว่า ก้อไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ นอกจากประสานงานส่วนที่เกี่ยวข้องให้ แล้วแจ้งว่าจะติดต่อกลับช่วงเย็น และ ก้อติดต่อกลับว่าดำเนินการได้ สุดท้ายก็เหมือนเดิม
ติดต่อไปกับ call center ให้ดำเนินการ แก้ไขปัญหา แจ้งกลับมาว่า ระบบ ปกติ น่าจะติดปัญหาจาก ระบบธนาคาร ที่ไม่ให้ตัดเงิน ให้เราติดต่อธนาคาร ติดต่อสอบถามทาง บัตรเครดิต ไป ก้อ ไม่ติดอะไร เปิดการซื้อขาย ออนไลน์แล้ว วงเงินก้อพอ กรอกข้อมูลก้อไม่ผิด ลองเปลี่ยน Browser ตามที่ ธนาคาร แนะนำก้อแล้ว สุดท้าย ก้อเหมือนเดิม AIS ก้อยังบอกว่าระบบ ปกติ
จนวันนี้ วันที่ 7 แล้วในการสั่งซื้อ ติดตามมาตั้งแต่เช้า จนเย็นอีกครั้ง (ประมาณ 10 ครั้ง) บอกว่า ระบบคิดว่า"น่า" จะเกิดจากการเลือกโปรโมชั่นไม่ตรงตามคุณสมบัติ อย่างไรแล้วจะติดตามให้ในวันพรุ่งนี้อีกครั้ง
ซึ่งก็ยังเป็นแค่การคาดเดา สรุปแล้ว ยังไม่ได้เหมือนเดิม
ใครเคยเจอปัญหานี้บ้างมั้ยครับ?
แก้ปัญหาอย่างไรครับ?
ใครเคยซื้อโทรศัพท์ ผ่าน AIS online Store แล้วไม่สามารถชำระได้เงินบ้างรึป่าวครับ
"มีข้อผิดพลาดในกระบวนการชำระเงิน"
เลยทำรายการใหม่ตามคำแนะนำของ Call Center ครั้งแรก ปรากฎว่าเป็นเหมือนเดิม ทำอยู่ 3 ครั้ง (ทุกครั้งที่ทำต้องห่างกันประมาณ 1 ชม. เพื่อให้คำสั่งซื้อก่อนหน้าหมดอายุ) ผ่านไปวันแรก....ไม่สำเร็จ
วันที่ 2 เลยเข้าไปติดต่อ AIS สาขา เดอะมอลล์ บางกะปิ ตามคำแนะนำของ Call Center ให้เจ้าหน้าที่ สาขา ดูแล ปรากฎว่า ก้อไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ นอกจากประสานงานส่วนที่เกี่ยวข้องให้ แล้วแจ้งว่าจะติดต่อกลับช่วงเย็น และ ก้อติดต่อกลับว่าดำเนินการได้ สุดท้ายก็เหมือนเดิม
ติดต่อไปกับ call center ให้ดำเนินการ แก้ไขปัญหา แจ้งกลับมาว่า ระบบ ปกติ น่าจะติดปัญหาจาก ระบบธนาคาร ที่ไม่ให้ตัดเงิน ให้เราติดต่อธนาคาร ติดต่อสอบถามทาง บัตรเครดิต ไป ก้อ ไม่ติดอะไร เปิดการซื้อขาย ออนไลน์แล้ว วงเงินก้อพอ กรอกข้อมูลก้อไม่ผิด ลองเปลี่ยน Browser ตามที่ ธนาคาร แนะนำก้อแล้ว สุดท้าย ก้อเหมือนเดิม AIS ก้อยังบอกว่าระบบ ปกติ
จนวันนี้ วันที่ 7 แล้วในการสั่งซื้อ ติดตามมาตั้งแต่เช้า จนเย็นอีกครั้ง (ประมาณ 10 ครั้ง) บอกว่า ระบบคิดว่า"น่า" จะเกิดจากการเลือกโปรโมชั่นไม่ตรงตามคุณสมบัติ อย่างไรแล้วจะติดตามให้ในวันพรุ่งนี้อีกครั้ง
ซึ่งก็ยังเป็นแค่การคาดเดา สรุปแล้ว ยังไม่ได้เหมือนเดิม
ใครเคยเจอปัญหานี้บ้างมั้ยครับ?
แก้ปัญหาอย่างไรครับ?