โดนหลอกให้โอนเงินซื้อของผ่าน QR Code แจ้ง Lazada ไป 11 วัน ยังไม่ได้รับผลการตรวจสอบใดๆ Lazada ทำอะไรอยู่คะ???

มีคนร้ายปลอมตัวมาเป็นเพื่อนหลอกให้โอนจ่ายบิลบางอย่าง ซึ่งสืบตามไปแล้วพบว่า เป็นการสั่งซื้อสินค้าในลาซาด้าค่ะ
เราได้ทำการแจ้งความกับตำรวจท้องที่ ทำหนังสือขอให้ลาซาด้าเปิดเผยข้อมูลธุรกรรมที่เกี่ยวข้องกับการจ่ายบิลนี้ ร้านค้า ผู้สั่งซื้อสินค้า
การจัดส่ง และ บัญชี Wallet ที่รับเงินนี้ไป
ได้แจ้งลาซาด้าทางคอลเซ็นเตอร์ และ ยื่นเอกสารที่สำนักงานลาซาด้าด้วยตนเอง
ขอพบฝ่ายกฏหมายเค้าก็ไม่ให้เข้าพบ แต่ส่งพนักงานลงมารับเอกสารแล้วบอกจะส่งต่อฝ่ายเกี่ยวข้อง ตามเรื่องให้เร็วที่สุด

เราได้แจ้งเพิ่มทั้งทาง สคบ. และ กองปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ให้ลาซาด้ารีบเปิดเผยข้อมูลเพื่อดำเนินคดีต่อ
นี่ก็ผ่านมา 11 วันแล้วยังไม่ได้คำตอบอะไร นี่คือเร็วที่สุดแล้วหรอคะ ทำอะไรกันอยู่

ตอนนี้ยอดผู้เสียหายคิดเป็นจำนวนเงินรวมกันเกินล้านแล้วนะคะ แต่ละเคสหลักหมื่น มากสุดที่เห็นตอนนี้คือ 90,000
แต่ลาซาด้าก็ยังไม่เร่งดำเนินการให้ข้อมูล ไม่มีมาตรการป้องกัน ไม่อายัดบัญชีวอลเล็ต
จนคนร้ายเปลี่ยนชื่อเปลี่ยนแอคเค้าท์หลอกคนไปเรื่อยๆ และยังมีผู้เสียหายเพิ่มทุกวัน คืออะไรคะ รบกวนช่วยชี้แจงด้วย

ใครอยากทราบเรื่องราววิธีการที่เราโดนหลอก อ่านได้ในสปอยค่ะ

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่