shopee ไม่อัพเดตสถานะ ว่าส่งสินค้าให้ลูกค้าแล้ว โทรแจ้ง call center บอกให้รอ 2 วันทำการ แจ้งแบบนี้มา 3 รอบแล้ว..

กระทู้สนทนา
เราส่งสินค้าให้ลูกค้าตั้งแต่วันที่ 31/10/62 ลูกค้าก็ได้รับสินค้าแล้วเมื่อวันที่ 1/11/62  
แต่ทาง shopee ไม่ได้อัพเดตสถานะการส่งให้ ทำให้ลูกค้าไม่สามารถกดรับสินค้าได้  
ตอนแรกก็ไม่ได้ทำอะไร เพราะที่เคยขายระบบจะช้าๆหน่อย เลยใจเย็นรอ

จนเมื่อวันที่ 14/11/62  จึงติดต่อทาง shopee เจ้าหน้าที่บอกให้กรอกข้อมูลในแบบฟอร์ม ส่งรูป ส่งหลักฐานว่าส่งสินค้าจริง ลูกค้าได้รับสินค้าจริง ก็ส่งไปแล้วภายในวันนั้น  เบื้องต้นจนท.แจ้งว่าให้รอการอัพเดตสถานะภายใน 2 วันทำการ

รอจนวันที่ 16/11/62 ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขสถานะใดๆ จึงโทรสอบถาม call center จนท.บอกเช็คข้อมูลให้แล้ว บอกว่าเรื่องนี้ถูกส่งถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องแล้ว ให้รอไปอีก 2 วันทำการ 

เรารอจนวันที่ 18/11/62 ก็ไม่มีอะไรใดๆเกิดขึ้น สถานะก็ยังไม่ได้ปรับ วันนี้เลยโทรไป call center ติดต่อไปเป็นรอบที่ 3 เจ้าหน้าที่บอก ให้รออีก 1 วันทำการเนื่องจากลูกค้ายังไม่กดรับสินค้า... ต้องรอให้ครบระยะเวลาการันตี...

ทางเราก็ติดต่อลูกค้าไปแล้วแต่เค้าไม่ตอบอะไร แล้วระยะเวลาการันตีก็หมดไปตั้งนานแล้ว ผ่านไป 19 วันยังไม่ได้รับเงิน ไม่ทราบว่า shopee จะให้รอไปถึงไหน ไม่รู้จะทำยังไงเลยต้องมาพึ่ง pantip
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่