สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
กระทู้ตั้งหลายเดือนละ เนี่ยผมโดนเมื่อวาน (16/4/2563) แสดงว่าปัญหาไม่ได้รับการแก้ไขเลย โทรไปถามทาง Shopee ก็ตอบง่ายมาก นัดแล้วไม่มาให้นัดใหม่ สุดท้ายก็ให้เราโทรไปถาม J&T เอง ผิดพลาดเรื่องเวลาส่งของเนี่ยมันเสียหายกับผู้ขายอย่างมากโดยที่ไม่ใช่ความผิดผู้ขายเลย
รอจนมืดก็ไม่มารับ สุดท้ายโทรไปที่ J&T ก็จะได้คำตอบว่า ตอนนี้สาขาย่อยปิดทำการ ทางเรารับเรื่องไว้แล้วจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไป... แล้วผลก็คือ หายเงียบ โดยที่เราไม่รู้เลยว่าตกลงจะได้ส่งของรึป่าว จะมารึป่าว แล้วก็เสียเวลาต่อไปอีกเป็นวันๆ
คือเราขายของบนแพลทฟอร์มคุณ คุณมีตัวเลือกให้ J&T มาบริการคุณ พอมีปัญหาคุณต้องจัดการให้สิครับ เราเสียค่าธรรมเนียมให้คุณด้วยนะครับ ในแอปพลิเคชั่นคุณก็แจ้งเตือนเราซะดีว่าให้เราเตรียมของให้พร้อมสำหรับการนัดรับวันนี้ เวลานี้ เราก็ไว้วางใจว่ามันจะเป็นตามนั้น
ดูวิธีแก้ไขที่ Shopee เสนอมา
1.ให้นัดรับใหม่
2.ให้โทรตาม J&T เอง
3.ให้ลูกค้ากดยกเลิกแล้วสั่งใหม่ เพื่อที่เราจะได้กดเป็น Drop off แทน (เพราะถ้าเราไปส่งเองจะกลายเป็นจัดส่งผิดช่องทาง)
ดูสิแต่ละวิธี ช่วยอะไรไม่ได้เลย ร้านค้าเสียหายทั้งนั้น
พอเราเกิดการล่าช้าคุณก็หักคะแนนร้านเรา ลูกค้าเราก็เสีย ทีอย่างงี้ทำไมไม่ไปหักคะแนน J&T บ้างล่ะครับ
ปล.เนี่ยนัดใหม่เป็นวันนี้ 17/4/2563 เวลา 10:00-14:00 น. จนตอนนี้จะบ่ายสองละยังไม่มา
รอจนมืดก็ไม่มารับ สุดท้ายโทรไปที่ J&T ก็จะได้คำตอบว่า ตอนนี้สาขาย่อยปิดทำการ ทางเรารับเรื่องไว้แล้วจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไป... แล้วผลก็คือ หายเงียบ โดยที่เราไม่รู้เลยว่าตกลงจะได้ส่งของรึป่าว จะมารึป่าว แล้วก็เสียเวลาต่อไปอีกเป็นวันๆ
คือเราขายของบนแพลทฟอร์มคุณ คุณมีตัวเลือกให้ J&T มาบริการคุณ พอมีปัญหาคุณต้องจัดการให้สิครับ เราเสียค่าธรรมเนียมให้คุณด้วยนะครับ ในแอปพลิเคชั่นคุณก็แจ้งเตือนเราซะดีว่าให้เราเตรียมของให้พร้อมสำหรับการนัดรับวันนี้ เวลานี้ เราก็ไว้วางใจว่ามันจะเป็นตามนั้น
ดูวิธีแก้ไขที่ Shopee เสนอมา
1.ให้นัดรับใหม่
2.ให้โทรตาม J&T เอง
3.ให้ลูกค้ากดยกเลิกแล้วสั่งใหม่ เพื่อที่เราจะได้กดเป็น Drop off แทน (เพราะถ้าเราไปส่งเองจะกลายเป็นจัดส่งผิดช่องทาง)
ดูสิแต่ละวิธี ช่วยอะไรไม่ได้เลย ร้านค้าเสียหายทั้งนั้น
พอเราเกิดการล่าช้าคุณก็หักคะแนนร้านเรา ลูกค้าเราก็เสีย ทีอย่างงี้ทำไมไม่ไปหักคะแนน J&T บ้างล่ะครับ
ปล.เนี่ยนัดใหม่เป็นวันนี้ 17/4/2563 เวลา 10:00-14:00 น. จนตอนนี้จะบ่ายสองละยังไม่มา
แสดงความคิดเห็น
นัดรับสินค้ากับทางshopeeวันนี้ แต่กลับไม่มีจนท.มารับสินค้าตามนัด ต้องทำยังไงต่อไปคะ
ตอนแรกมีปัญหาปริ้นใบปะหน้าพัสดุไม่ได้ แต่หลังจากลองอยู่นานก็ทำได้
นัดรับสินค้าเป็นวันที่16 ช่วง10โมง-บ่าย2
จนวันนี้สามทุ่มแล้วยังไม่มีใครมารับสินค้า
โทรไปหาทางshopeeก็ไม่มีพนักงานมารับสาย
แจ้งไปในเฟซก็เงียบกริบ
ไม่ทราบทางshopeeจะจัดการให้ยังไงคะ ถ้าสินค้าขนส่งล่าช้า ลูกค้าไม่พอใจshopeeจะมาตราการช่วยเหลือยังไง