เราสั่งซื้อโทรศัพท์ samsung note10+ กับพาวเวอร์บายทางออนไลน์ รูดชำระผ่านบัตรเครดิต และเลือกรับของที่สาขา
รอของอยู่สามวันสุดท้ายมีsmsมาแจ้งว่า "มีปัญหาด้านการจัดส่ง ขอยกเลิกการสั่งซื้อสินค้า" เราโทรไปคอลเซนเตอร์(ที่นานมากกว่าจะมีคนรับสาย)
พนักงานแจ้งว่า "ของในคลังหมดสต๊อก" แล้วจะทำการrefundเงินคืนให้ แต่ประเด็นคือนานมาก ใช้เวลาเป็นเดือน สองเดือนกว่าจะได้คืน
คือทำไมไม่แก้ปัญหาให้ลูกค้าโดยการให้ลูกค้าไปรับเครื่องที่สาขาไหนที่มีของแทนการยกเลิก เพราะเค้าเสียเงินแล้วก็อยากได้ของ
แล้วแทนที่เค้าจะได้เงินเค้าคืนเร็วๆ จะได้ไปหาซื้อที่อื่นได้อีก เค้าก็ต้องมานั่งรอความล่าช้าของคุณโดยไม่ใช่ความผิดของลูกค้า พนักงานก็พูดเป็นแค่ว่าจะประสานงานให้ แล้วก็ไม่มีอะไรคืบหน้า #ที่สำคัญคือคุณพูดว่าของหมดไม่มีของส่งให้เรา แต่คุณยังโพสต์ขายในออนไลน์อยู่เลย
#แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคนะ เลยตั้งใจว่าถ้าพาวเวอร์บายไม่มีทางออกที่ดีกว่านี้จะฟ้องสคบ.เพราะดูตั้งใจหลอกผู้บริโภคเกินไป
เลยอยากถามว่ามีใครที่เคยฟ้องพาวเวอร์บายกับสคบ.แล้วบ้าง? ช่วยแชร์หน่อยค่ะ
ใครเคยฟ้องพาวเวอร์บายกับสคบ.บ้าง?
รอของอยู่สามวันสุดท้ายมีsmsมาแจ้งว่า "มีปัญหาด้านการจัดส่ง ขอยกเลิกการสั่งซื้อสินค้า" เราโทรไปคอลเซนเตอร์(ที่นานมากกว่าจะมีคนรับสาย)
พนักงานแจ้งว่า "ของในคลังหมดสต๊อก" แล้วจะทำการrefundเงินคืนให้ แต่ประเด็นคือนานมาก ใช้เวลาเป็นเดือน สองเดือนกว่าจะได้คืน
คือทำไมไม่แก้ปัญหาให้ลูกค้าโดยการให้ลูกค้าไปรับเครื่องที่สาขาไหนที่มีของแทนการยกเลิก เพราะเค้าเสียเงินแล้วก็อยากได้ของ
แล้วแทนที่เค้าจะได้เงินเค้าคืนเร็วๆ จะได้ไปหาซื้อที่อื่นได้อีก เค้าก็ต้องมานั่งรอความล่าช้าของคุณโดยไม่ใช่ความผิดของลูกค้า พนักงานก็พูดเป็นแค่ว่าจะประสานงานให้ แล้วก็ไม่มีอะไรคืบหน้า #ที่สำคัญคือคุณพูดว่าของหมดไม่มีของส่งให้เรา แต่คุณยังโพสต์ขายในออนไลน์อยู่เลย
#แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคนะ เลยตั้งใจว่าถ้าพาวเวอร์บายไม่มีทางออกที่ดีกว่านี้จะฟ้องสคบ.เพราะดูตั้งใจหลอกผู้บริโภคเกินไป
เลยอยากถามว่ามีใครที่เคยฟ้องพาวเวอร์บายกับสคบ.แล้วบ้าง? ช่วยแชร์หน่อยค่ะ