แสดงความคิดเห็น

กระทู้คำถาม
ข้อร้องเรียน ห้างโลตัส และ โลตัสเอกเพลส สาขานิคมพัฒนา จังหวัดระยอง
1. กรณีช่วงเร่งด่วนไม่ว่าจะเป็นวันหยุดหรือวันปกติ เช่น ตอนเที่ยง  ตอนเย็น ๆ ทำไมต้องมาจัดสินค้าเข้าชั้นครับ ซึ่งทำให้มีของวางกรีดขวาง เดินไม่ได้เลย คนก็เยอะ ยังจะมีสิ่งของมาวางอีก หาเวลาจัดใหม่ดีไหม (ห้างระดับนี้แล้วมีวิธีการอยู่แล้ว)
2. สินค้าสดทุกเย็นยังไม่ทัน 1 ทุ่มเลย พนักงานตักเข้าถุงเก็บแล้ว ทั้ง ๆ ลูกค้ากำลังมาชื้อ (ถ้าเก็บขนาดนี้ไม่ต้องเอาออกมาขายเลยก็ได้)
3. บริเวณสินค้าสดมีกลิ่นนะ พนักงานอาจไม่ได้กลิ่นเพราะสูดดมทุกวันเลยชิน ผมเข้าไปแทบอ๊วก
4. เคาร์เตอร์คิดเงิน มีหลายเคาร์เตอร์แต่ทำไมปิด บางครั้งเปิดแค่  2 หรือ 3 โดยเฉพาะช่วงเย็นลูกค้าเยอะต้องเปิดเพื่อระบายลูกค้า
5. โดยเฉพาะโลตัสเอกเพลส ทำไมคิดเงินแล้วไม่ใส่ถุงเลย  ทำไมต้องวางเคาร์เตอร์ก่อน จนคิดเงินเสร็จถึงมาใส่ถุง มันเสียเวลา บางทีสินค้าตกหล่นและแตกต้องเสียเวลาวิ่งไปเอาสินค้ามาเปลี่ยนอีก
6. โดยเฉพาะหลอดไม่เคยได้เลยนะ ถามทีไรบอกหมด แสดงถึงความไม่ใจในการเบิกจ่ายเพื่อเตรียมพร้อม
7. กรณีมาคิดเงินที่เคาร์เตอร์ทั้ง ๆมีเจ้าหน้าที่ยืนอยู่แต่ไม่คิดเงิน กับกดอ๊อดเรียกให้พนักงานอีกคนมีคิดเงิน(หรือคนที่ยืนอยู่คิดเงินไม่เป็นแล้วรับมาทำไมหลายคนเปลืองงบ) 
(ข้อ 8-12  ยังมีอีก ขอติดไว้ก่อน ขอให้ปรับปรุง 7 ข้อนี้ก่อนนะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่