ร้องเรียน Kerry express สาขากันทรลักษ์(ศรีสะเกษ) บริการเริ่มไม่ได้เรื่องแล้วครับ

สินค้าถึงปลายทางแล้ว กำหนดส่งสินค้าภายใน 16 พ.ย. 62
ซึ่งทางผมเข้าไปรับสินค้าที่ศูนย์ กันทรลักษ์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าอยู่บนรถส่งสินค้า เลยถามว่าเขาจะส่งให้วันไหน เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่า ถ้าส่งวันนี้ไม่ทันก็จะไม่ส่งรอส่งในวันถัดไปและหากส่งไม่ทันอีกก็จะส่งในวันถัดไปเรื่อย ๆจนกว่าจะครบกำหนดในการจัดส่ง ภายในวันที่ 16 ก็จะส่งให้นั้นเอง
ผมเข้าใจนะว่าเป็น( สู่ช่วงเทศกาลโปรโมชั่นกลุ่มธุรกิจ E-Commerce อาจส่งผลกระทบต่อการส่งพัสดุ ทำให้ล่าช้า 1-2 วันทำการ)
สินค้าถึงปลายทางแล้วไม่ส่งวันนี้จะติดรถไปเพื่อ?อะไรครับคนเขาไปรับที่ศูนย์ ก็ไม่ได้ของ ผมแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าขอเบอร์คนส่ง ก็ไม่ให้จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อไป ซึ่งผมเข้ามาเอาในเมืองห่างจากบ้านผมไป 30 กว่ากิโลเมตร หากรถส่งสินค้าอยู่แถวไหนผมจะได้แวะไปรับด้วยตัวเอง แต่ก็ไม่มีการติดต่อมาเลยแต่อย่างใด๋ ไม่ส่งสินค้าภายในวันนี้แล้วเอาขึ้นรถไปเพื่อ?อะไรครับ คนเขาสั่งสินค้าเขาก็อยากได้ไว ๆ พอสินค้าถึงปลายทางแล้ว แต่กับไปเอาสินค้าไม่ได้ ผมว่าควรปรับบริการตรงนี้ใหม่นะครับ แจ้งว่าส่งไวแต่แทนที่จะไวกับช้า เข้าใจนะช่วง ธุรกิจ E-Commerce ผมจึงไปรับที่ศูนย์เอง คิดว่าจะได้สินค้ามาเลยเพราะไม่รอให้ถึง วันที่ 16 หรอกครับมันช้าเกินไปเพราะทาง เคอรี่เองก็ขึ้นบอร์ดแจ้งว่าอาจจะล้าช้าได้ 1-2 วัน ผมข้องใจตรงไม่ส่งวันนี้แล้วเอาขึ้นรถไปนำจ่ายเพื่ออะไรครับ ตอบหนอ่ย คนเขาจะไปรับเองก็รับไม่ได้ ช่วยปรับปรุงบริการหน่อยนะครับ แทนที่จะให้เบอร์โทรคนส่งแก่ลูกค้าเพื่อให้เขาติดตามหรือรู้ต่ำแหน่ง หากกลัวกรณีอื่น ๆก็ควรติดต่อกลับลูกค้าโดยเร็วนี้ข้ามวันก็ไม่เห็นติดต่อมาเลย ช่วยชีแจงด้วยครับ ท่านไหนที่มองโลกสวยไม่ต้องมาคอมเมนท์นะครับ ผมไม่ได้เป็นคนมองเป็นแบบคุณ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่