****ขออัพเดทค่ะ ตอนนี้เราได้โทรปรึกษาสายด่วน สคบ.และทางธนาคารเจ้าของบัตรแล้วค่ะ ซึ่งทั้ง2แห่งให้คำแนะนำในการช่วยเหลือเป็นอย่างดีค่ะ ขอบคุณค่ะ****
จองโรมแรม ไปถึงไม่มีห้อง แต่โดนชาร์จเงิน 😭เรามีเรื่องมาปรึกษาค่ะ
เมื่อวันที่2พย เรามีจองโรงแรมผ่านเว็บชื่อดังขึ้นต้นด้วยตัวA ค่ะ เราจองไป4ห้อง จำนวน1คืน ผู้เข้าพักมีผู้ใหญ่8คน ทารก1คนค่ะ ต้องเข้าเช็คอินวันที่2พย-เช็คเอ้าท์3พย
เมื่อเราวันที่2พย เราได้เข้าไปเช็คอินที่โรงแรมในช่วงบ่าย3บ่าย4(จำเวลาที่แน่นอนไม่ได้ค่ะ)เมื่อไปแสดงตัวที่เคาเตอร์เราแจ้งชื่อไป แต่ทางพนักงานต้อนรับตอนนั้นมีอยู่2คน ตรวจสอบชื่อเราก็ไม่มีข้อมูลการจอง เราบอกว่าเราจองผ่านเว็บAนะ เรามีเลขบุ๊คกิ้งคุณจะลองตรวจสอบจากเลขบุ๊คกิ้งไหม เรายื่นโทรศัพท์ให้เค้า แต่เค้าขอให้เราจดใส่เศษกระดาษ หลังจากนั้นเราก็จดให้เค้าแล้วเค้าก็โทรหาเจ้าของหรือผู้จัดการนี่แหละ เค้าก็คุยกันสักพักนึง แล้วสลับมาบอกเราเป็นระยะๆว่ารอสักครู่นะคะ เราก็รอไปเรื่อยๆผ่านไปประมาณ20นาที คนในสายโทรศัพท์ขอคุยด้วยกับเรา เราก็เลยคุย เค้าถามชื่อเรา ให้เราสะกดชื่อให้ ขอ
เลขบุ๊คกิ้งเราค่ะ ทีนี้เค้าเจอค่ะ แล้วเค้าทวนจำนวนห้องกับเรา เตียงใหญ่3ห้อง เตียงคู่1ห้อง รวม4ห้อง หลังจากนั้นเค้าก็ไปคุยกับพนักงานเค้าพักใหญ่ๆ แต่ระหว่างที่พวกเค้าคุยกัน พนักงานก็พูดว่า"อ้าว ให้ห้อง3ห้องหรอค่ะ ไม่ได้ให้4ห้องแล้วหรอค่ะ โอเคค่ะ ยอด......นะคะ ได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ" หลังจากนั้นเค้าวางสาย พนักงานก็หันมาคุยกับเรา บอกเราว่า"ขอโทษด้วยนะคะ เนื่องจากข้อมูลการจองมีปัญหา ห้องเราหมด เรามีห้องเหลือแค่3ห้องค่ะ ราคาคือ1315.44+4110.90=5426.34ค่ะ " เราเลยตกใจค่ะ วันนั้นสุโขทัยมีเทศกาล โรงแรมเต็มเกือบหมด บางโรงแรมเหลือแค่ห้องเดียว เราก็เลยถามว่า "แล้วพี่จะให้พวกหนูไปนอนไหน โรงแรมเต็มหมด พวกหนูนอนในห้อง3ห้องไม่ได้ แล้วราคาห้องแค่3ห้อง ทำไมพี่คิดเท่าราคาเดิมที่หนูจองมา4ห้อง" แล้วเค้าก็ยืนยันว่าห้องเค้าหมดจริงๆ ยืนคุยอยู่แบบนั้นเกือบชั่วโมง สุดท้ายเค้าก็ขอโทษบอกว่ามันเป็นเหตุการณ์ผิดพลาดจริงๆเค้าไม่สามารถหาห้องให้ได้ แต่เค้าจะทำการยกเลิกบุ๊กกิ้งให้ เราบอกเราไม่ได้อยากยกเลิก เราอยากได้ห้อง แต่เค้ายังยืนยันที่จะยกเลิกโดยยื่นข้อเสนอว่าจะไม่มีการชาร์จบัตรเครดิตค่ะ เราเลยถามว่ามันจะไม่มีปัญหาหรอคะ เราใช้บัตรเครดิตในการจอง เค้าบอกไม่มีปัญหา เพราะอันนี้ทางฝั่งเค้าผิดเอง เราเลยต้องยอมค่ะ เพราะเค้ายืนกรานแบบนั้นและเราก็เห็นว่าเค้าพยายามติดต่อผู้จัดการเค้าแล้ว
เราจับรถมาเรื่อยๆแวะหาโรงแรมเรื่อยๆแต่ก็เต็มหมด เลยแวะนั่งพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง(เข้าไปถามหาห้องว่าง)หลังจากนั้นทั้ง8คนจึงช้วยค้นหาโรงแรมในเน็ต แล้วไปเจอที่นึงห่างจากจุดที่เราอยู่10กม เราเลยโทรไปถามแรากฎว่ามีห้องว่าง เราจึงตัดสินใจขับรถไปโรงแรมนั้นแล้วตัดสินใจเข้าพักค่ะ เป็นโรงแรมเล็กๆแบบเป็นบ้านที่ทำชั้นบนแบ่งเป็นห้องๆให้พัก แต่ ณ ตอนนั้นไม่ขอเรื่องมาก ขอมีที่ซุกหัวนอนพอ ก็จ่ายไปห้องละ800จำนวน4ห้องค่ะ
แต่เมื่อพวกเรากลับจากสุโขทัย ในคืนวันที่3ปรากฎว่าบัตรเครดิตฉันโดนตัดโดยโรงแรมค่ะ โรงแรมที่ไม่มีห้องให้ ดิฉันโทรหาเว็บAเค้าบอกว่าโรงแรมตัดบัตรเพราะดิฉันไม่ได้ไปเช็คอินค่ะ ดิฉันบอกว่าไม่จริง ดิฉันไปกัน แต่ผลสุดท้ายโรงแรมอ้างมุกใหม่บอกว่าดิฉันไปถึงโรงแรมแล้วบอกพนักงานว่าขอยกเลิกห้อง แล้วยินดีให้โรงแรมชาร์จ เพราะดิฉันจองโรงแรมอื่นไว้แล้ว และเว็บAก็บอกว่าโรงแรมยืนยันไม่คืนเงิน เค้าทำอะไรไม่ได้ค่ะ
สุดท้ายนี้ดิฉันควรทำยังไงดีคะ โรงแรมก็เดินหน้าโกหกและไม่ยอมคืนเงิน ทางเว็บเอเย่นซี่เค้าก็บอกเค้าช่วยอะไรไม่ได้เพราะเงินถูกตัดไปทางโรงแรมแล้วและโรงแรมไม่ยอมคืนเงิน😭😭😭
ช่วยด้วยค่ะ! จองโรงแรมผ่านเว็บA ไปถึงโรงแรมไม่มีห้องพัก !
จองโรมแรม ไปถึงไม่มีห้อง แต่โดนชาร์จเงิน 😭เรามีเรื่องมาปรึกษาค่ะ
เมื่อวันที่2พย เรามีจองโรงแรมผ่านเว็บชื่อดังขึ้นต้นด้วยตัวA ค่ะ เราจองไป4ห้อง จำนวน1คืน ผู้เข้าพักมีผู้ใหญ่8คน ทารก1คนค่ะ ต้องเข้าเช็คอินวันที่2พย-เช็คเอ้าท์3พย
เมื่อเราวันที่2พย เราได้เข้าไปเช็คอินที่โรงแรมในช่วงบ่าย3บ่าย4(จำเวลาที่แน่นอนไม่ได้ค่ะ)เมื่อไปแสดงตัวที่เคาเตอร์เราแจ้งชื่อไป แต่ทางพนักงานต้อนรับตอนนั้นมีอยู่2คน ตรวจสอบชื่อเราก็ไม่มีข้อมูลการจอง เราบอกว่าเราจองผ่านเว็บAนะ เรามีเลขบุ๊คกิ้งคุณจะลองตรวจสอบจากเลขบุ๊คกิ้งไหม เรายื่นโทรศัพท์ให้เค้า แต่เค้าขอให้เราจดใส่เศษกระดาษ หลังจากนั้นเราก็จดให้เค้าแล้วเค้าก็โทรหาเจ้าของหรือผู้จัดการนี่แหละ เค้าก็คุยกันสักพักนึง แล้วสลับมาบอกเราเป็นระยะๆว่ารอสักครู่นะคะ เราก็รอไปเรื่อยๆผ่านไปประมาณ20นาที คนในสายโทรศัพท์ขอคุยด้วยกับเรา เราก็เลยคุย เค้าถามชื่อเรา ให้เราสะกดชื่อให้ ขอ
เลขบุ๊คกิ้งเราค่ะ ทีนี้เค้าเจอค่ะ แล้วเค้าทวนจำนวนห้องกับเรา เตียงใหญ่3ห้อง เตียงคู่1ห้อง รวม4ห้อง หลังจากนั้นเค้าก็ไปคุยกับพนักงานเค้าพักใหญ่ๆ แต่ระหว่างที่พวกเค้าคุยกัน พนักงานก็พูดว่า"อ้าว ให้ห้อง3ห้องหรอค่ะ ไม่ได้ให้4ห้องแล้วหรอค่ะ โอเคค่ะ ยอด......นะคะ ได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ" หลังจากนั้นเค้าวางสาย พนักงานก็หันมาคุยกับเรา บอกเราว่า"ขอโทษด้วยนะคะ เนื่องจากข้อมูลการจองมีปัญหา ห้องเราหมด เรามีห้องเหลือแค่3ห้องค่ะ ราคาคือ1315.44+4110.90=5426.34ค่ะ " เราเลยตกใจค่ะ วันนั้นสุโขทัยมีเทศกาล โรงแรมเต็มเกือบหมด บางโรงแรมเหลือแค่ห้องเดียว เราก็เลยถามว่า "แล้วพี่จะให้พวกหนูไปนอนไหน โรงแรมเต็มหมด พวกหนูนอนในห้อง3ห้องไม่ได้ แล้วราคาห้องแค่3ห้อง ทำไมพี่คิดเท่าราคาเดิมที่หนูจองมา4ห้อง" แล้วเค้าก็ยืนยันว่าห้องเค้าหมดจริงๆ ยืนคุยอยู่แบบนั้นเกือบชั่วโมง สุดท้ายเค้าก็ขอโทษบอกว่ามันเป็นเหตุการณ์ผิดพลาดจริงๆเค้าไม่สามารถหาห้องให้ได้ แต่เค้าจะทำการยกเลิกบุ๊กกิ้งให้ เราบอกเราไม่ได้อยากยกเลิก เราอยากได้ห้อง แต่เค้ายังยืนยันที่จะยกเลิกโดยยื่นข้อเสนอว่าจะไม่มีการชาร์จบัตรเครดิตค่ะ เราเลยถามว่ามันจะไม่มีปัญหาหรอคะ เราใช้บัตรเครดิตในการจอง เค้าบอกไม่มีปัญหา เพราะอันนี้ทางฝั่งเค้าผิดเอง เราเลยต้องยอมค่ะ เพราะเค้ายืนกรานแบบนั้นและเราก็เห็นว่าเค้าพยายามติดต่อผู้จัดการเค้าแล้ว
เราจับรถมาเรื่อยๆแวะหาโรงแรมเรื่อยๆแต่ก็เต็มหมด เลยแวะนั่งพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง(เข้าไปถามหาห้องว่าง)หลังจากนั้นทั้ง8คนจึงช้วยค้นหาโรงแรมในเน็ต แล้วไปเจอที่นึงห่างจากจุดที่เราอยู่10กม เราเลยโทรไปถามแรากฎว่ามีห้องว่าง เราจึงตัดสินใจขับรถไปโรงแรมนั้นแล้วตัดสินใจเข้าพักค่ะ เป็นโรงแรมเล็กๆแบบเป็นบ้านที่ทำชั้นบนแบ่งเป็นห้องๆให้พัก แต่ ณ ตอนนั้นไม่ขอเรื่องมาก ขอมีที่ซุกหัวนอนพอ ก็จ่ายไปห้องละ800จำนวน4ห้องค่ะ
แต่เมื่อพวกเรากลับจากสุโขทัย ในคืนวันที่3ปรากฎว่าบัตรเครดิตฉันโดนตัดโดยโรงแรมค่ะ โรงแรมที่ไม่มีห้องให้ ดิฉันโทรหาเว็บAเค้าบอกว่าโรงแรมตัดบัตรเพราะดิฉันไม่ได้ไปเช็คอินค่ะ ดิฉันบอกว่าไม่จริง ดิฉันไปกัน แต่ผลสุดท้ายโรงแรมอ้างมุกใหม่บอกว่าดิฉันไปถึงโรงแรมแล้วบอกพนักงานว่าขอยกเลิกห้อง แล้วยินดีให้โรงแรมชาร์จ เพราะดิฉันจองโรงแรมอื่นไว้แล้ว และเว็บAก็บอกว่าโรงแรมยืนยันไม่คืนเงิน เค้าทำอะไรไม่ได้ค่ะ
สุดท้ายนี้ดิฉันควรทำยังไงดีคะ โรงแรมก็เดินหน้าโกหกและไม่ยอมคืนเงิน ทางเว็บเอเย่นซี่เค้าก็บอกเค้าช่วยอะไรไม่ได้เพราะเงินถูกตัดไปทางโรงแรมแล้วและโรงแรมไม่ยอมคืนเงิน😭😭😭