ผิดหวังกับเอไอเอสมากคะ

คือเราเพิ่งมาใช้เอไอเอสไม่ถึง2เดือนก่อนหน้านี้เราใช้ทรูมูฟมาก่อนแต่เพราะเห็นเพื่อนๆบอกว่าเอไอเอสสัญญาณแรงกว่าเลยไปย้ายค่ายค่ะแมื่อนวันที่6/กันยายน2562 เราไปที่ช็อปเอไอเอสสาขาโลตัสบ้านฟ้าลำลูกกาตอนแรกไปทำเรื่องปกติคะรอพนักงานทำเรื่องให้เขาถามเราว่าจะย้ายเป็นแบบรายเดือนหรือเติมเงินเราบอกเติมเงิน(พนักงานสวยนะแต่กิริยาไม่โอเคค่ะ)เรารอนานมากจนพนักงานบอกให้เราเดินเล่นรอได้อีก20นาทีค่อยมารับซิมเราเลยไปหาข้าวกินคะพอครบกำหนดเวลาเราไปที่ช็อปแต่พนังงานบอกเราว่าระบบร่มคะให้เรามาทำเรื่องใหม่วันอื่นแต่มีพนักงยนอีกคนบอกว่าให้เรายื่นเอกสาไสว้เดี๋ยวระบบกลับมาใช้ได้เขาจะทำเรื่องให้ให้เรามารับซิมได้อีก2วันเราบอกตกลงสักพักเขาถามเราว่าทำไมไม่ใช้รายเดือนเราบอกอยากได้แบบเติมเงินเขาบอกวารายเดเดือนดีกว่านะคะลุกค้าจะได้รับส่วนลดกับใช้ฟรี1รอบบิลเราเลยคิดว่าคิดว่าฟรีตั้ง1บิลเท่ากับสัญญา12เดือนเราจ่ายแค่11เดือนคิดว่าคุ้มเลยตกลงเขาบอกให้เรารอกรอกเอกสารใหม่สักพักพนักงานคนแรกบอกทำได้แล้วรับซิมได้เลยเรางงมากคะตอนเราจะทำแบบเติมเงินกลับไม่ได้พอตกลงทำไมได้ทันที
แพคเก็ตที่พนักงานบอกใช้หรี1รอบบิลก็ใช้ไม่ได้
เสียตังเดือนละเกือบ900อยากยกเลิกคะผิดหวัง
เอไอเอสช่วยแก้ปัญหาให้ด้วยคะ Aisช่วยยกเลิกแพ็คเกจให้ด้วยค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 03/11/2019 เวลา 05:21 น.

สมาร์ท - สำเริง ติดต่อกลับคุณสมาชิกหมายเลข 5534295 ดูแลโปรโมชั่นเรียบร้อยแล้วนะครับ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยดูแลสุขภาพด้วยนะครับ AIS บริการด้วยใจครับ
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5534295  

สมายล์-พัชราภรณ์  ขอบคุณนะคะที่แจ้งข้อมูลเข้ามา  

สำหรับรายละเอียดที่แจ้งเข้ามา  สมายล์ ยินดีส่งเรื่องตรวจสอบข้อเท็จจริงกับทางต้นสังกัดเจ้าหน้าที่ท่านดังกล่าวให้เพิ่มเติมค่ะ  หากตรวจสอบพบว่าเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลไม่ชัดเจน เอไอเอสจะมีบทลงโทษตามขั้นตอนของบริษัทอย่างแน่นอน

อย่างไร แจ้งหมายเลขโทรศัพท์,ชื่อนามสกุลผู้จดทะเบียนกลับเข้ามาอีกครั้งทางหลังไมค์ให้สมายล์ดูแลได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่