คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 03/11/2019 เวลา 05:21 น.
สมาร์ท - สำเริง ติดต่อกลับคุณสมาชิกหมายเลข 5534295 ดูแลโปรโมชั่นเรียบร้อยแล้วนะครับ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยดูแลสุขภาพด้วยนะครับ AIS บริการด้วยใจครับ
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5534295
สมายล์-พัชราภรณ์ ขอบคุณนะคะที่แจ้งข้อมูลเข้ามา
สำหรับรายละเอียดที่แจ้งเข้ามา สมายล์ ยินดีส่งเรื่องตรวจสอบข้อเท็จจริงกับทางต้นสังกัดเจ้าหน้าที่ท่านดังกล่าวให้เพิ่มเติมค่ะ หากตรวจสอบพบว่าเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลไม่ชัดเจน เอไอเอสจะมีบทลงโทษตามขั้นตอนของบริษัทอย่างแน่นอน
อย่างไร แจ้งหมายเลขโทรศัพท์,ชื่อนามสกุลผู้จดทะเบียนกลับเข้ามาอีกครั้งทางหลังไมค์ให้สมายล์ดูแลได้เลยค่ะ
สมาร์ท - สำเริง ติดต่อกลับคุณสมาชิกหมายเลข 5534295 ดูแลโปรโมชั่นเรียบร้อยแล้วนะครับ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยดูแลสุขภาพด้วยนะครับ AIS บริการด้วยใจครับ
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5534295
สมายล์-พัชราภรณ์ ขอบคุณนะคะที่แจ้งข้อมูลเข้ามา
สำหรับรายละเอียดที่แจ้งเข้ามา สมายล์ ยินดีส่งเรื่องตรวจสอบข้อเท็จจริงกับทางต้นสังกัดเจ้าหน้าที่ท่านดังกล่าวให้เพิ่มเติมค่ะ หากตรวจสอบพบว่าเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลไม่ชัดเจน เอไอเอสจะมีบทลงโทษตามขั้นตอนของบริษัทอย่างแน่นอน
อย่างไร แจ้งหมายเลขโทรศัพท์,ชื่อนามสกุลผู้จดทะเบียนกลับเข้ามาอีกครั้งทางหลังไมค์ให้สมายล์ดูแลได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ผิดหวังกับเอไอเอสมากคะ
แพคเก็ตที่พนักงานบอกใช้หรี1รอบบิลก็ใช้ไม่ได้
เสียตังเดือนละเกือบ900อยากยกเลิกคะผิดหวัง
เอไอเอสช่วยแก้ปัญหาให้ด้วยคะ Aisช่วยยกเลิกแพ็คเกจให้ด้วยค่ะ