คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2347522
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ รบกวนคุณลูกค้าติดต่อแจ้งเรื่องเข้ามาที่ Inbox, Call Center 02-017-8399 หรือ Email : support@shopee.co.th พร้อมแจ้งหมายเลขการจัดส่งสินค้า เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือต่อไปค่ะ
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 ได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ รบกวนคุณลูกค้าติดต่อแจ้งเรื่องเข้ามาที่ Inbox, Call Center 02-017-8399 หรือ Email : support@shopee.co.th พร้อมแจ้งหมายเลขการจัดส่งสินค้า เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือต่อไปค่ะ
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 ได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ขายสินค้าใน shopee ไม่ได้เงิน ?
เลขพัสดุ ems ED762303717TH
เราขายของใน shopee และได้ส่งสินค้า ทาง ems ให้ลูกค้าตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม 62
ลูกค้าได้รับสินค้า วันที่ 22 ตุลาคม 62 (เช็คสถานะจากเว็บไปรษณีย์) แต่ลูกค้าไม่กด"ได้รับสินค้า"
อีกทั้งระบบของ shopee ก็ไม่อัพเดทสถานะการส่งสินค้า หากดูในระบบอย่างเดียวจะเข้าใจว่า ลูกค้ายังไม่ได้รับสินค้า
ทำให้ ณ ปัจจุบัน วันที่ 1 พฤศจิกายน 62 เราก็ยังไม่ได้รับเงินค่าสินค้า
และจากที่อ่านเงื่อนไขใน app มา เราเข้าใจว่า หากลูกค้าไม่กด"ได้รับสินค้า"
ทาง shopee ก็จะเช็คจากสถานะการส่งสินค้า
ถึงแม้ว่าลูกค้าจะไม่ได้กด"ได้รับสินค้า" แต่ถ้าสถานะแจ้งว่าลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว
ทาง shopee ก็จะโอนเงินให้ทางร้าน
แต่ในกรณีของเรา ผิดพลาดทั้งสองทาง คือ
1.ลูกค้าไม่กด"ได้รับสินค้า"
2.สถานะการส่งใน shopee ไม่อัพเดท
ทำให้เรายังไม่ได้รับเงินค่าสินค้า
ไม่ทราบว่าทาง shopee จะแก้ไขปัญหานี้ยังไง ? แล้วเมื่อไหร่เราจะได้เงินค่าสินค้า ?
shopee ควรจะพัฒนาระบบให้เสถียรกว่านี้
สถานะของทาง shopee ไม่มีการอัพเดทใดๆทั้งสิ้น