มีใครเคยขอ compensation ค่าชดเชย จากการบินไทย (เที่ยวบินจากยุโรป) กรณีที่สายการบินหรือดีเลย์เกิน 6 ชม.บ้างไหมคะ?

ดิฉันจะสอบถามว่ามีขั้นตอนอย่างไรบ้าง เนื่องจากดิฉันได้บินจากลอนดอนมาเชียงใหม่ในวันที่ 17 ตุลาคม 2562 แต่สายการบินยกเลิกการบินครึ่งชม.ก่อน take off ทำให้ต้องทำการ rebook ใหม่ เสียเวลาในการทำ check in และติดอยู่ที่ Border เป็นเวลากว่าหลายชม. ดิฉันหาข้อมูลในหน้าเว็บไซต์ก็เพียงแต่ให้เขียนรายละเอียดแล้วส่งอีเมลล์ไปที่ customer service แต่ดิฉันไม่ได้รับการตอบกลับมา 4 วันแล้ว จึงไม่แน่ใจว่าพอจะมีช่องทางอื่นที่สามารถติดต่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้หรือไม่ ดิฉันพยายามโทรหา call center โทรหาสำนักงานใหญ่ โทรหาเจ้าหน้าที่ประจำสนามบิน ก็ไม่สามารถมีใครให้ข้อมูลที่ชัดเจนและแน่ชัดได้ บอกเพียงแต่ให้โทรไปเบอร์นั้น เบอร์นี้เรื่อยๆ และก็ไม่ได้รับข้อมูลที่ชัดเจน เพียงแต่บอกให้ส่งอีเมลล์ไป ถ้าใครเคยมีประสบการณ์รบกวนช่วยชี้แนะด้วยนะคะ

ปล.เราเคยขอ compensation และ expense จาก British Airway เขาก็จะมีให้กรอกแบบฟอร์มในหน้าเว็บไซต์ได้เลย และได้เงินชดเชยคืนเรียบร้อยค่ะ แต่ของการบินไทยนี่ไม่แน่ใจเลยว่าจะได้รับการตอบกลับเมื่อไหร่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่