#เรายืม log in เพื่อนมาใช้
ขอระบายหน่อยนะคะ.......เมื่อต้นเดือนตุลาคม 62 เราเดินทางไปจีน ก่อนการเดินทาง 3 วัน True มีแพ็กเกตเสริม "เที่ยวเมืองนอก ง่ายๆ ไม่ต้องเปลี่ยนซิม" ซึ่งเราเองก็มองว่าดี เพราะบางทีงานของเรา ต้องรับ Otp ทางมือถือ ไม่ต้องเปลี่ยนซิมให้ยุ่งยาก ราคาก็ 399+7% เรารับได้ ก็เลย โทรไป call center มี จนท ทรูรับสาย (เราจดชื่อไว้ด้วย) จนท พูดจาดีและนำดี และทำการสมัครแพ็กเกตให้ เราถาม จนท ทรูว่า ถ้าใช้เงิน 6+1 GB ทางทรูจะคิดส่วนต่างเพิ่มมัย จนท เช็คแล้วแจ้งว่าไม่มีคะ แต่สปีดจะลดลง ซึ่งเราก็ใช้ social media ธรรมดา ไม่ได้ดูหนัง ฟังเพลงอะไร ถามย้ำจนแน่ใจว่าไม่มีปัญญหา เลยสมัคร
พอวันเดินทางกลับ ตอนขึ้นเครื่องมีสายเรียกเข้าจากทรู แต่เรารับสายไม่ได้เพราะ อยู่บนเครื่องแล้วเครื่องกำลังจะออก จนท บนเครื่องเดินเช็คผู้โดยสารแล้ว เราเลยไม่ได้รับ
กลับมาถึงไทยก็โทรไปหาทรูว่า "เมื่อวานทางทรูโทรมา เราไม่ได้รับ ไม่ทราบมีอะไรมัย" จนท ทรูแจ้งว่าในระบบไม่ได้มีบันทึกไว้นะคะว่าโทรหาเรื่องอะไร ในเมื่อไม่รู้ว่าเรื่องอะไร เราก็วางสายไปจนเมื่อวานนี้ ตอนเช้าทรูระงับสัญญาเรา แล้วมี sms แจ้งมาว่า เราใช้ data เกิน และให้ติดต่อกลับ
พอติดต่อกลับทาง Call Center แจ้งว่า แพ็กเกต 399 ที่เราสมัครไป system error ทำให้ค่าใช้จ่ายเกินขึ้นตามจริง ทางทรูเลยระงับสัญญา แล้วให้เราไปจ่าย!!! เราหัวร้อนทันที ในเมื่อระบบของทรูมีปัญญหา ทำไมทรูไม่แก้ใขที่ระบบ แต่ปัดความรับผิดชอบมาให้ลูกค้า
จนท call center แจ้งว่าจะแจ้งไปทางการเงิน เพื่อดูว่าจะ WAVE ให้ได้มัย ซึ่งอันนี้เราพูดเลยว่า เลิก!!! ขาด นี่เป็นรอบที่ 2 แล้วที่เราเจอระบบทรูห่วยแบบนี้ ถ้าทำการตลาดแบบไร้ความรับผิดชอบแบบนี้ อย่าทำออกมาเลยคะ สงสารคนที่เค้าไม่รู้เรื่องอย่างคนสูงอายุ หรือคนที่เค้าให้ตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติ ......พูดเลยว่าแย่มาก ตั้งแต่วันนั้นจนตอนนี้ ยังไม่มีแจ้งมาเลยว่า คชจ ตรงนี้ว่ายังไง แต่งานนี้ ไม่ยอมแน่นอน
ฝากเตือนนะคะ ..ใครจะไปต่างประเทศ ซื้อซิมแล้วเปลี่ยนไปเถอะ ไม่งั้นกลับมา ปวดหัว อารมณ์เสียแบบนี้มีแน่นอน
True แพ็กเสริมเที่ยวเมืองนอก......"อย่าใช้"!!!
ขอระบายหน่อยนะคะ.......เมื่อต้นเดือนตุลาคม 62 เราเดินทางไปจีน ก่อนการเดินทาง 3 วัน True มีแพ็กเกตเสริม "เที่ยวเมืองนอก ง่ายๆ ไม่ต้องเปลี่ยนซิม" ซึ่งเราเองก็มองว่าดี เพราะบางทีงานของเรา ต้องรับ Otp ทางมือถือ ไม่ต้องเปลี่ยนซิมให้ยุ่งยาก ราคาก็ 399+7% เรารับได้ ก็เลย โทรไป call center มี จนท ทรูรับสาย (เราจดชื่อไว้ด้วย) จนท พูดจาดีและนำดี และทำการสมัครแพ็กเกตให้ เราถาม จนท ทรูว่า ถ้าใช้เงิน 6+1 GB ทางทรูจะคิดส่วนต่างเพิ่มมัย จนท เช็คแล้วแจ้งว่าไม่มีคะ แต่สปีดจะลดลง ซึ่งเราก็ใช้ social media ธรรมดา ไม่ได้ดูหนัง ฟังเพลงอะไร ถามย้ำจนแน่ใจว่าไม่มีปัญญหา เลยสมัคร
พอวันเดินทางกลับ ตอนขึ้นเครื่องมีสายเรียกเข้าจากทรู แต่เรารับสายไม่ได้เพราะ อยู่บนเครื่องแล้วเครื่องกำลังจะออก จนท บนเครื่องเดินเช็คผู้โดยสารแล้ว เราเลยไม่ได้รับ
กลับมาถึงไทยก็โทรไปหาทรูว่า "เมื่อวานทางทรูโทรมา เราไม่ได้รับ ไม่ทราบมีอะไรมัย" จนท ทรูแจ้งว่าในระบบไม่ได้มีบันทึกไว้นะคะว่าโทรหาเรื่องอะไร ในเมื่อไม่รู้ว่าเรื่องอะไร เราก็วางสายไปจนเมื่อวานนี้ ตอนเช้าทรูระงับสัญญาเรา แล้วมี sms แจ้งมาว่า เราใช้ data เกิน และให้ติดต่อกลับ
พอติดต่อกลับทาง Call Center แจ้งว่า แพ็กเกต 399 ที่เราสมัครไป system error ทำให้ค่าใช้จ่ายเกินขึ้นตามจริง ทางทรูเลยระงับสัญญา แล้วให้เราไปจ่าย!!! เราหัวร้อนทันที ในเมื่อระบบของทรูมีปัญญหา ทำไมทรูไม่แก้ใขที่ระบบ แต่ปัดความรับผิดชอบมาให้ลูกค้า
จนท call center แจ้งว่าจะแจ้งไปทางการเงิน เพื่อดูว่าจะ WAVE ให้ได้มัย ซึ่งอันนี้เราพูดเลยว่า เลิก!!! ขาด นี่เป็นรอบที่ 2 แล้วที่เราเจอระบบทรูห่วยแบบนี้ ถ้าทำการตลาดแบบไร้ความรับผิดชอบแบบนี้ อย่าทำออกมาเลยคะ สงสารคนที่เค้าไม่รู้เรื่องอย่างคนสูงอายุ หรือคนที่เค้าให้ตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติ ......พูดเลยว่าแย่มาก ตั้งแต่วันนั้นจนตอนนี้ ยังไม่มีแจ้งมาเลยว่า คชจ ตรงนี้ว่ายังไง แต่งานนี้ ไม่ยอมแน่นอน
ฝากเตือนนะคะ ..ใครจะไปต่างประเทศ ซื้อซิมแล้วเปลี่ยนไปเถอะ ไม่งั้นกลับมา ปวดหัว อารมณ์เสียแบบนี้มีแน่นอน