หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็กเกจทรูไอดี
กระทู้คำถาม
TrueID
คือตอนนี้ผมสมัครแพ็กเกจทรูไอดี59บาทในแพ็กบอกไม่มีโฆษณา แต่พอดูโฆษณาก็ยังมีอยู่ โทรหาcall center ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้า ทำไงดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[ถามจริงทรู… ถ้ายัง “รีเซ็ตสัญญาณให้แล้วครับ” อยู่แบบนี้ จะมีพนักงานไว้ทำไม?]
ขอพูดในฐานะลูกค้าที่อดทนมานานมากนะครับ ใช้เน็ตทรูแบบ 30 Mbps ไม่ลดสปีดมาหลายเดือนแล้ว แต่ความเร็วที่ได้ แทบไม่เคยแตะ 30 Mbps จริงเลย โดยเฉพาะในหมู่บ้านที่อยู่ — บางช่วง ไม่ถึง 1 Mbps ด้วยซ้ำ ใ
สมาชิกหมายเลข 8133479
สมัครทรูไอดี+เดือนละ59บาทแล้วยังมีโฆษณา
จ่ายไปแล้ว59บาทบอกสมัครแล้วไม่มีโฆษณาพอสมัครมาดูโฆษณามาเหมือนเดิมเหมือนไม่ได้สมัครทั้งที่จ่ายไปแล้วอย่างนี้เรียกโกงผู้ใช้บริการได้มั้ยเสียความเชื่อใจมาก
สมาชิกหมายเลข 7245765
ติดต่อพนักงานทรู call center ไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
โทรศัพท์บ้าน ของทรู โทรไม่ได้ ติดต่อ call center ก็ไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ
monnes
แพคเกจทรูไอดี
สวัสดีค่ะ พอดีเราสมัครแพคเกจแอปทรูไอดี 49 บาท แล้วทีนี้แอปเก็บทั้ง 49 และ 59 บาทเลย เราต้องแก้ยังไงคะ แล้วจะได้เงินคืนมั้ยคะTT
สมาชิกหมายเลข 6775017
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟยังไง ให้ได้คุยกับพนักงาน
สัญญาณ โทรศัพท์ทรูมูฟ ในพื้นที่หาย ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ไม่ได้เลยต้องทำยังไงคะ โทรเข้า 1242 ได้คุยแต่กับ มะลิ
สมาชิกหมายเลข 8734163
ต้องการติดต่อ call center true เพื่อสอบถามค่ะ
โทรไปเบอร์ call center ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ติดต่อผ่านทางแชทเมสเสจในเฟสบุ๊คก็ได้คุยกับบอท ไม่ว่าจะช่องทางไหนก็ไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาตอบเลยใช่มั่ยคะ พอดีว่าไม่สะดวกเข้าไปที่ศูนย์บริการค่ะ สาม
สมาชิกหมายเลข 8789543
สามารถขอเงินคืน True ID เกี่ยวกับแพ็กเกจทรูไอดีพลัสได้ไหมคะ?
สวัสดีค่ะ พอดีว่าสมัครแพ็กเกจทรูไอดี พลัส เดือนละ 59 บาทไปแต่ว่าไม่ค่อยได้ดูหนังเลยค่ะ สามารถแจ้งขอเงินคืนได้ไหมคะ? เรายกเลิกไม่ทันก่อนที่ทางทรูไอดีจะตัดเงินค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7053440
กดรับรหัสฟรี แพ็กเกจทรูไอดีพลัส 30 วัน ได้ที่ไหนคะ
ได้รับข้อความ "ฟรี แพ็กเกจทรูไอดีพลัส 30 วัน ดูฟรีทั้งหนังดัง ซีรี่ส์ อนิเมะ ผ่านแอปฯทรูไอดี กดรับรหัสดูฟรี (ภายใน 7 วัน) คลิก bit.ly/GetTIDPlus" ต้องกดรับรหัสที่ไหนคะ กดเข้าไปแล้วหาไม่เจอ
สมาชิกหมายเลข 8567882
มีสายเข้าเบอร์027009088 แต่กดรับไม่ทัน ได้มารู้ว่าเป็นเบอร์ของทรูมูฟเพื่อทวงค่าบริการแต่ไม่เข้าใจเพราะไม่ได้ใช้รายเดือน
สอบถามคนใช้ทรูค่ะ ได้มีเบอร์027009088นี้โทรเข้ามา พร้อมกับ SMS แจ้งเตือนให้ต่ออายุแพคเกจเสริม เวลา12:05นาที แต่กดรับสายไม่ทันเลยไปหาข้อมูลว่าเป็น call center หรือเปล่าเลยได้ไปเจอกระทู้ที่อธิบายไว้ว่า
สมาชิกหมายเลข 8787129
อยากทราบว่าสามารถยกเลิกแพ็กเกจทรูรายเดินแบบออนไลน์ได้มั้ยคะ เราไม่สะดวกไปที่ชอปค่ะ
เราเคยใช้แบบเติมเงินมาก่อน แต่ว่าเปลี่ยนมาใช้แบบรายเดือนตอนที่พนักงานโทรมาแนะนำแพ็กเกจ รู้สึกว่าเน็ตไม่ค่อยเสถียรเลยทั้งๆที่แพงกว่าเดิมมาก เลยอยากกลับไปใช้แบบเติมเงินค่ะแต่เราไม่สะดวกไปที่ชอป อยากรู้ว
สมาชิกหมายเลข 8785831
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็กเกจทรูไอดี