มีข้อความแจ้งมาว่าจะยกเลิกให้บริการแพ็กเกจที่ใช้งานอยู่ ราคา 349 หากต้องการใช้ต่อให้กดรหัสนั้นเพื่อใช้บริการแพ็กเกจนั้นต่อ แต่เราไม่ได้เข้าไปอ่านข้อมูลที่ทางทรูส่งมาซึ่งข้อความที่ทรูส่งมาทุกวันนี้ค่อนข้างเยอะมากเลยไม่ได้สนใจอะไร แต่วันนี้เพิ่งมาทราบว่าทางทรูเปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ให้อัตโนมัติ ซึ่งไม่ได้รับการติดต่อจากพนักงานมาแจ้งหรืออะไรเลยนอกจากข้อความที่ได้รับ ตอนนี้พยายามติดต่อกับ call center true ก็ไม่สามารถติดต่อได้เลย ทำอย่างไรถึงจะได้ติดต่อกับพนักงาน call center
ติดต่อ call center true ไม่ได้เลย