หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ call center ของธนาคารกรุงเทพยากมาก โทรไปทุกเบอร์ ไม่มีคนรับสายเลย ทั้งๆ ที่ แจ้งไว้ว่าติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ติดต่อ call center ของธนาคารกรุงเทพยากมาก โทรไปทุกเบอร์ ไม่มีคนรับสายเลย ทั้งๆ ที่ แจ้งไว้ว่าติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง
เราเอาบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพ ไปกดเงินสดและถูกยึดบัตรไป เพราะกดรหัสผิด จะแจ้งอายัดบัตรหรือโทรติดต่อ call center แต่ติดต่อไม่ได้เลย และต้องการใช้เงินสดด่วน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS มีการเก็บเงิน ส่ง SMS ไปยังเบอร์ที่ไม่มีตัวตน?
ใช้ซิมที่ได้มาจาก Fiber แค่เล่นเน็ต ตั้งค่าไม่ให้โทร + SMS อยู่ๆรอบบิลที่ผ่านมา เริ่มมีการเรียกเก็บเงินจากการส่ง SMS โทรไปแจ้งปัญหาเมื่อ 25 ธันวาคม Call Center พูดเหมือนเราเผลอไปกดส่งข้อความเอง เช็
สมาชิกหมายเลข 6204467
ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับ call center ของธนาคารกรุงเทพ
สอบถามธนาคารกรุงเทพค่ะ ว่าทำไม call center ถึงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ได้ยินชื่อเสียงมานานแล้วค่ะว่าติดต่อยากมาก จนได้มาเจอกับตัวเอง - วันศุกร์ที่แล้วได้ทำการติดต่อ call center (02 6384000) เพื่อที
สมาชิกหมายเลข 1194897
Call center ธนาคารกรุงเทพ นอกจากเบอร์ 1333 / 02-6384888 / 02-645555 มีเบอร์ไหนอีกไหมคะ
ต้องการอายัดบัตรเพราะทำหายไปประมาณ 2 ชั่วโมงที่ผ่านมา พยายามโทรทุกเบอร์แล้วแต่ไม่สามารถติดต่อได้เลย ถ้าในระหว่างนี้มีการทำธุรกรรมเกิดขึ้นใครจะรับผิดชอบ รบกวนติดต่อกลับด้วยค่ะ เพราะถ้าไม่ด่วนคงไม่โทรไป
peungza
เตือนภัยบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพครั้งที่ 2
ฝากถึงธนาคารกรุงเทพคุณไม่คิดจะหาระบบป้องกันความปลอดภัยการใช้งานบัตรเครดิตมาบ้างหรือ รวมถึงการอ้างว่าสถานการณ์ covid จำเป็นต้องปิดให้บริการ Call Center ตั้งแต่ 18:00 น มันไม่ เมคเซนต์ เท่าไร ถ้าคุณต้อง
อ้อมกอดที่อบอุ่นจากคนคุ้นเคย
UOB แจ้งให้ลูกค้าไปปิดบัญชี แต่ไม่แจ้งว่าเพราะอะไร บอกเป็นความลับธนาคาร
สวัสดีครับ ผมค่อนข้างไม่เข้าใจ การทำงานของ UOB ผมเปิดบัญชี TMRW เพื่อไว้ใช้งานเพื่อสิทธิประโยชน์ของบัตร แต่ทาง UOB โทรมาแจ้งให้ผม ไปที่ธนาคารเพื่อปิดบัญชี และนำเงินออกจากธนาคาร สืบเรฝนื่องจาก ผมแค่เอา
สมาชิกหมายเลข 2570260
ติดต่อ call center ธนาคารกรุงเทพ นานสุดคนละกี่นาทีคะ นึกว่ามีแต่พนักงานที่แก่ ระบบก็แก่ตามอายุธนาคารเลยค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ต้องการขอข้อมูลการใช้บัตรเครดิต นั่งรอสายมา 1 ชั่วโมง 5 นาที ยังไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ ยังไม่พอนะคะ สายตัดทิ้งอัตโนมัติเฉยยยเลย แล้วที่นั่งรอมาชั่วโมงกว่าคืออะไร แก่ทั้งคนทั้งระบบไหวมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5690818
จะปฏิเสธจ่ายบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพที่โดนขโมยไปรูดได้ยังไงคะ
เมื่อปลายเดือน ก.ค. บัตรเครดิตของเราโดนขโมยไปค่ะ ซึ่งเรารู้ตัวแทบจะทันทีจึงรีบเข้าไปติดต่อสาขาธนาคารกรุงเทพที่อยู่ข้างๆ ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ธนาคารโทรเข้าเบอร์บัตรเครดิตเพื่ออายัดบัตรให้แต่ใช้เวลารอ
สมาชิกหมายเลข 708452
Call center ธนาคารกรุงเทพ 026384000 มี จนท บริการไหมคะ?
เนื่องจากจะโทรไปสอบถามเกี่ยวกับบัตรเครดิตของแบงค์กรุงเทพที่ตัวเองถืออยู่ โทรเบอร์ตามหลังบัตร 026384000 รอสายครบครึ่งชั่วโมง โทรสองรอบ ไม่มีมนุษย์รับสายเลยค่ะ ตกลงมีกี่คู่สายคะ? เห็นเขียนไว้หลังบัตรบร
อยากโง่ไหม มีความรักสิ
[UOB credit card] ธนาคารที่มีหน้าที่เป็นแค่ผู้ประสานงาน ไม่ได้มีหน้าที่รักษาผลประโยชน์ของลูกค้า
ต่อเนื่องจากกระทู้นี้ครับ -> https://m.ppantip.com/topic/43138391? สรุปเรื่องราวเร็วๆคือ บัตรเครดิต citibank ผมโดนขโมยเมื่อปลายปีที่แล้ว โดนรูดยอด 2xx,xxx กว่าบาทที่เวียดนาม ธนาคาร citibank รักษาผ
สมาชิกหมายเลข 7876940
ขอเวฟ ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต scb x ไม่ได้
วันนี้โทรไปขอเวฟค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต scb x family plus แต่ call center แจ้งว่าเวฟไม่ได้ ทำไมธนาคารอื่นทำได้ค่ะ ทำไมตอนขายของบอกเวฟได้ค่ะ ใครเคยเจอบ้างคะ ถ้าเป็นแบบนี้คงต้องขอยกเลิกบัตรในเครือ
สมาชิกหมายเลข 5177536
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ call center ของธนาคารกรุงเทพยากมาก โทรไปทุกเบอร์ ไม่มีคนรับสายเลย ทั้งๆ ที่ แจ้งไว้ว่าติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง
เราเอาบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพ ไปกดเงินสดและถูกยึดบัตรไป เพราะกดรหัสผิด จะแจ้งอายัดบัตรหรือโทรติดต่อ call center แต่ติดต่อไม่ได้เลย และต้องการใช้เงินสดด่วน