สอบถามธนาคารกรุงเทพค่ะ ว่าทำไม call center ถึงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
ได้ยินชื่อเสียงมานานแล้วค่ะว่าติดต่อยากมาก จนได้มาเจอกับตัวเอง
- วันศุกร์ที่แล้วได้ทำการติดต่อ call center (02 6384000) เพื่อที่จะสอบถามเรื่องใบแจ้งยอดบัตรเครดิตที่ไม่ได้รับ แต่รอสายประมาณ 6 นาทีและได้ทำการทิ้งเบอร์โทรกลับ ไว้ ทางระบบแจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง
- วันเสาร์ครบ 24 ชั่วโมง ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับค่ะ เลยโทรเข้าไปอีกรอบ
ครั้งที่ 1 รอสายเรื่อยๆ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ
ครั้งที่ 2 กดเข้าอายัดบัตร ซึ่งคิดว่าเจ้าหน้าที่จะรับเร็วขึ้น แต่ก็ไม่เลยค่ะ ไร้สัญญาณตอบรับจากเจ้าหน้าที่
ครั้งสุดท้าย เราเลยโทรเข้าเบอร์ของบัตร leader (02 6384888) ที่คิดว่าน่าจะมีเจ้าหน้ารับสาย แต่ก็เหมือนเดิมค่ะ ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบรับ
ตอนนี้จะครบอาทิตย์แล้วก็ยังไม่มีเจ้าหน้าติดต่อกลับมาเลย และคิดว่าก็คงไม่โทรกลับ
ถ้าสมมติว่าบัตรเครดิตหาย บัตรโดนนำไปใช้ ต้องการอายัดบัตรจริงๆ ผู้ใช้บริการต้องทำอย่างไรคะ จะติดต่อทางใดได้บ้างที่รวดเร็ว?
ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับ call center ของธนาคารกรุงเทพ
ได้ยินชื่อเสียงมานานแล้วค่ะว่าติดต่อยากมาก จนได้มาเจอกับตัวเอง
- วันศุกร์ที่แล้วได้ทำการติดต่อ call center (02 6384000) เพื่อที่จะสอบถามเรื่องใบแจ้งยอดบัตรเครดิตที่ไม่ได้รับ แต่รอสายประมาณ 6 นาทีและได้ทำการทิ้งเบอร์โทรกลับ ไว้ ทางระบบแจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง
- วันเสาร์ครบ 24 ชั่วโมง ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับค่ะ เลยโทรเข้าไปอีกรอบ
ครั้งที่ 1 รอสายเรื่อยๆ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ
ครั้งที่ 2 กดเข้าอายัดบัตร ซึ่งคิดว่าเจ้าหน้าที่จะรับเร็วขึ้น แต่ก็ไม่เลยค่ะ ไร้สัญญาณตอบรับจากเจ้าหน้าที่
ครั้งสุดท้าย เราเลยโทรเข้าเบอร์ของบัตร leader (02 6384888) ที่คิดว่าน่าจะมีเจ้าหน้ารับสาย แต่ก็เหมือนเดิมค่ะ ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบรับ
ตอนนี้จะครบอาทิตย์แล้วก็ยังไม่มีเจ้าหน้าติดต่อกลับมาเลย และคิดว่าก็คงไม่โทรกลับ
ถ้าสมมติว่าบัตรเครดิตหาย บัตรโดนนำไปใช้ ต้องการอายัดบัตรจริงๆ ผู้ใช้บริการต้องทำอย่างไรคะ จะติดต่อทางใดได้บ้างที่รวดเร็ว?