หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากรู้ว่า พนักงานที่คอยตอบแชทลูกค้าผ่านเฟสบุ๊ค ผ่านไลน์ เขาอยู่พนักงานฝ่ายขายใช้ไหมค่ะ?
กระทู้คำถาม
ธุรกิจบริการ
พอดีต้องเอาข้อมูลนี้มาทำโปรเจกงานค่ะ คือเถียงกันอยู่ภายในกลุ่มว่าอยู่ฝ่ายไหนอะไรกันแน่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครพอทราบวิธีการที่ให้ทางผู้จัดการเขต-ฝ่ายของเซเว่นติดต่อกลับมาในกรณีที่ลูกค้ามีการคอมเพลนเรื่องการให้บริการของร้าน
เนื่องจากวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 21.14 น. ผมได้มีการเข้าไปใช้บริการที่เซเว่นสาขาปรีดีซอย 2 กลางซอยแล้วพบการบริการของพนักงานที่ไม่ใส่ใจไม่สนใจในเรื่องการให้บริการของลูกค้าแถมยังมีการคุย
สมาชิกหมายเลข 7512464
กลุ่มพรีออเดอร์สินค้าราคาถูก ใครสนใจมาทางนี้จ้า
❤️🔥🔥🥰💚 ใครสนใจงานพรีออเดอร์ราคาถูก สามารถกดเข้ากลุ่มเพื่อเป็นลูกค้าหรือตัวแทนขายสินค้าจะสต๊อกหรือไม่สต๊อกก็แล้วแต่สะดวกเลยค่ะ เข้ากลุ่มฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย สินค้าพรีออเดอร์เอง ไม่ผ่านคนกลาง
สมาชิกหมายเลข 8578378
ระบายเรื่องโดนกลั่นแกล้งในเฟสบุ๊ค ช่วยรับฟังและเป็นเพื่อนคุยกันหน่อยนะ
สวัสดีทุกคนค่ะ กระทู้นี้ตั้งขึ้นเพื่อชวนคุย+ระบาย เพราะเรื่องราวยังสดใหม่ เรารู้ทางแก้ปัญหาและวิธีดูแลสภาพจิตใจนะ แต่คงต้องใช้เวลา ใจความสำคัญของเรื่องนี้คือ เราเป็นพนักงานบริษัทต่างชาติที่มาลงทุนในไ
สมาชิกหมายเลข 7116791
แยกตัวจากกลุ่มเพื่อนใหม่ยังไงดีคะ
คือเราเคยตั้งกระทู้ไว้เรื่องราวใครอยากรู้ไปอ่านมาก่อนได้ค่ะ ตอนนี้ไม่ไหวแล้ว รู้สึกแบบเรากับเขามันไม่แมทกันเข้าไม่ได้อ่ะ พยายามแล้วนะแต่เขาไม่รับฟังหรือพร้อมที่จะไปไปต่อกับเราเลยอัพเดตจากกระทู้ที่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8548669
แชร์ประสบการณ์มิจจี้ในคราบแอปขายของ shopee/lazada
ยุคนี้ใครๆก็ซื้อของผ่านแอพลิเคชั่นออนไลน์กันมากเพราะสะดวก ส่งถึงบ้าน มีโค้ดลดเยอะแยะมากมาย แต่ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเอาเปรียบลูกค้าได้ง่ายๆเหมือนกัน เริ่มจากแอปน้ำเงินที่เคลมตัวเองว่าราคาถูกที่สุ
สมาชิกหมายเลข 1430127
ก็มาตรฐานอาเซียนละครับ
ทุกวันนี้การเมืองมันแรงจะตาย อย่าคิดว่าหนีออกนอกแล้วจะปลอดภัย100% ถ้าจะหนีต้องหนีให้ขาด หนีไปในประเทศที่เจริญทางด้านประชาธิปไตย อย่าหนีไปแค่ประเทศเพื่อนบ้านมันใกล้กันเกินไปครับ สมัยก่อนอาจจะปลอดภัย แ
สมาชิกหมายเลข 8207992
ยื่นกู้บ้านกับ ธนาคาร ธอส.
สอบถามคะ เราทำเรื่องขอกู้สร้างบ้านในที่ดินตัวเอง ยื่นเอกสารทั้งหมด 28/1/65 ผ่านไป 1อาทิตย์ ไม่มีใครติดต่อมา วันที่ 7/2/65เราเลยตัดสินใจโทรไปถามพนักงานที่เขารับเรื่อง (ดีหน่อยที่ขอนามบัตรไว้) ว่าเอกสาร
สมาชิกหมายเลข 4004578
ขอชื่นชมพนักงานเซเว่นสาขาประชาอุทิศ 90 ทุ่งครุ15758
ขอชื่นชมพนักงานเซเว่นสาขานี้15758 ทุกคน จริงๆมีความสุภาพอ่อนน้อมใส่ใจลูกค้าคอยถามเสมอว่าจะรับถุงไหม ถ้ารับก็ไม่คิดเงินเพราะผมยืนสังเกตดูสักพักจะเห็นพนักงานทุกคนคอยถามลูกค้าคนอื่นทุกครั้ง ทำให้คิดย้อนก
ฮวกไช้
ติดต่อ ais call center ยังไง????? ใครเคยติดค่อได้เองโดยตรงบ้างคะ????
พยายามพี่จะโทรหาเพื่อคุยกับพนักงาน ถามปัญหาที่เกิดขึ้นจากการใช้งาน ที่บ้างทีมันไม่ได้มีในหัวข้อที่จะกดตามตัวเลขได้อ่ะ นี่ก็รอสายไปเถอะเกือบ 40 นาที หากต้องการติดต่อพนักงานให้ถือสายรอซักครู่ ซักค
สมาชิกหมายเลข 7096696
Open Chat มิจฉาชีพ
เรามีเรื่องจะเล่าประสบการณ์ให้เพื่อนๆฟัง ใครโดนมาแล้วก็ว่ากันไป แต่เราเพิ่งโดนวันนี้เอง เริ่มต้นจากเราลงขายสินค้าที่ Market ใน Facebook และมีลูกค้าทักมาว่า "สนใจค่ะ ขอสอบถามเพิ่มเติมได้ไหมค่ะ รบก
สมาชิกหมายเลข 5511934
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากรู้ว่า พนักงานที่คอยตอบแชทลูกค้าผ่านเฟสบุ๊ค ผ่านไลน์ เขาอยู่พนักงานฝ่ายขายใช้ไหมค่ะ?