วันนนี้เราไป sizzler มาค่ะ ยังไม่ได้ทันสั่งเครื่องดื่ม สั่งแต่อาหารไป แล้วได้ยินโต้ะที่ฝรั่งท่านนึงหยิบขวดน้ำเดินไปที่เค้าเตอร์ ถามราคาน้ำขวดนี้เท่าไร พนักงานเขียนให้ ไม่49 ก้ 59บาท ฝรั่งคนนั้นรีบเดินกลับไปที่โต้ะ หยิบเเก้วน้ำที่รินน้ำแล้ว แต่ยังไม่ได้ดื่ม พร้อมขวดน้ำ เอามาคืนเค้าเต้อเเล้วบอกว่า i ordered น้ำเปล่า not this. พูดต่ออีกหน่อย ประมาณว่า ฉันจะจ่ายแค่10 บาท ไม่ใช่น้ำแร่ที่ราคาเท่านี้
เลยมานั่งคิดและดูทุกโต้ะ พนง เสิฟด้วยน้ำแร่ มองเฟลอเกือบทั้งหมด และทีเพียง 2 โต้ะเท่านั้นที่ได้รับน้ำเปล่าขวดสีฟ้าๆ
โดยส่วนตัวเรารู้สึกว่า sizzler ทำตัวไม่ถุกต้องกับการยัดเยียดน้ำเปล่าชนิดน้ำแร่ให้ลูกค้า ในขณะที่ลูกค้าสั่งแค่ น้ำเปล่า
คุณควรจะถามลูกค้าอีกทีสิ ว่าลูกค้าต้องการน้ำแร่ราคา 59 หรือ น้ำเปล่า 25บาท
เท่าที่จำได้ราคาน้ำเปล่าขวดสีฟ้า ราคาในร้านอยู่ที่ 25 บาท(ถ้าไม่ผิด)
สรุปวันนี้ เรากินโดยไม้สั่งน้ำใดๆเลย
และโต้ะฝรั่งนั้น พนักงานได้เปลี่ยนเป็ลี่ยนเป็นน้ำเปล่าขวดสีฟ้าให้ค่ะ
คำถามคือ
พนักงานบริษัท ทำแบบนี้ ด้วยตนเอง หรือคิดว่า sizzler / minor สั่งให้ทำค่ะ
เราคิดว่าเค้าควรมีจรรยาบรรณและซื่อสัตย์ต่อลูกค้ามากกว่าการยัดเยียด ค่ะ
ค่าน้ำใน sizzler เครือ mint / minor food
เลยมานั่งคิดและดูทุกโต้ะ พนง เสิฟด้วยน้ำแร่ มองเฟลอเกือบทั้งหมด และทีเพียง 2 โต้ะเท่านั้นที่ได้รับน้ำเปล่าขวดสีฟ้าๆ
โดยส่วนตัวเรารู้สึกว่า sizzler ทำตัวไม่ถุกต้องกับการยัดเยียดน้ำเปล่าชนิดน้ำแร่ให้ลูกค้า ในขณะที่ลูกค้าสั่งแค่ น้ำเปล่า
คุณควรจะถามลูกค้าอีกทีสิ ว่าลูกค้าต้องการน้ำแร่ราคา 59 หรือ น้ำเปล่า 25บาท
เท่าที่จำได้ราคาน้ำเปล่าขวดสีฟ้า ราคาในร้านอยู่ที่ 25 บาท(ถ้าไม่ผิด)
สรุปวันนี้ เรากินโดยไม้สั่งน้ำใดๆเลย
และโต้ะฝรั่งนั้น พนักงานได้เปลี่ยนเป็ลี่ยนเป็นน้ำเปล่าขวดสีฟ้าให้ค่ะ
คำถามคือ
พนักงานบริษัท ทำแบบนี้ ด้วยตนเอง หรือคิดว่า sizzler / minor สั่งให้ทำค่ะ
เราคิดว่าเค้าควรมีจรรยาบรรณและซื่อสัตย์ต่อลูกค้ามากกว่าการยัดเยียด ค่ะ