วันนี้ได้กินซีสเล่อในรอบหลายปี คือหลังๆมีไปกินสลัดอย่างเดียวบ้าง แต่สั่งพร้อมจานหลักเหมือนสมัยก่อนนี่จำไม่ได้ละ ว่านานแค่ไหนแล้ว.......ฮา
คนเยอะมาก สาขาที่เซนทรัล กินคนเดียวนะ สั่งปลาย่างชิ้นเดียวกับโค้กรีฟิล
ขอชมก่อน สลัดคือดีมากนะ คนเยอะ แต่น้องพนักงานคือทำงานแข็งขัน มีของเติมตลอด อะไรที่ยังไม่หมด แต่เริ่มไม่สดใหม่ น้องยกเปลี่ยนเลย ไม่รอให้ขอดหม้อ และของดูดีมาก ไม่ฉ่ำโบ้ะ
ตรงสลัดมีพนักงานยืนกันคิว ต้องต่อแถวเข้าไปตักสลัด ไม่เกินสิบสองคน ประมาณ ใครเกินห้ามเข้า ต้องรอคนออก ต้องใส่หน้ากาก ต้องใส่ถุงมือก่อนตักสลัด ก็แปลกๆนิดนึง แต่ไม่ช้ามาก
ขนมปังอร่อยนะ ปลาย่างก็เดิมๆ ไม่ค่อยเปลี่ยนจากหลายปี แต่เมื่อก่อนก็ไม่ได้สั่งปลาย่างบ่อยนะ สั่งหมูกับไส้กรอกเป็นหลัก
ในขณะที่พนักงานทำงานดีเกินคาด ขอแอบบ่นลูกค้าบางท่าน คือ แม้สลัดจะต้องรอคิวบ้าง แต่ไม่ช้าเลย แทบไม่มีคิวเลยด้วยซ้ำ เพราะจริงๆเราตักสลัดกันไม่เกินสามนาทีนะ แต่..........ลูกค้าบางทานเดินมาตัดสลัดไม่ใส่หน้ากาก อ่ะ เข้าใจได้ บางครั้งมันลืมจริงๆ น้องพนักงานต้องรีบวิ่งไปบอกทุกคน ชื่นชมมากๆ
แต่!!!! ลูกค้าหลายท่าน นอกจากไม่ใส่หน้ากากแล้ว ไปยืนคุยโทสับริมสลัด วางจาน แล้วยืนคุย หน้ากากไม่ใส่ เชื่อไหม วันนี้นับได้ สามคน สงสารน้องพนักงานมากๆ ต้องวิ่งไปเชิญลูกค้าออกมาคุยโทสับข้างนอก
ชมร้านมาเยอะแล้ว ขอติบ้าง เราไปกินคนเดียว แต่แอบเหลือบไปมองโต้ะข้างๆ น้องผู้ชาย สั่งเนื้อบดย่าง คือ...... แอบตกใจมาก เนื้อบดมันแห้งมากกกกกก บางมากกกกก นึกว่าเนื้อแดดเดียว ยิ่งโปะมาบนข้าวอีก
อีกอย่างคือ พานาคอตต้า สีฟ้าๆมันคือรสอะไร มันดูน่ากลัวมากกว่าน่ากิน
แต่โดยรวม คิดว่าร้านทำได้ดี จัดการได้ดี ในยุคนี้นะ
รีวิวสั้นมาก เตือนแล้วนะ ! sizzler ซีสเล่อ ในยุค new normal บริการ นิวนอมัล และ ลูกค้า แบบนิวนอมัล
คนเยอะมาก สาขาที่เซนทรัล กินคนเดียวนะ สั่งปลาย่างชิ้นเดียวกับโค้กรีฟิล
ขอชมก่อน สลัดคือดีมากนะ คนเยอะ แต่น้องพนักงานคือทำงานแข็งขัน มีของเติมตลอด อะไรที่ยังไม่หมด แต่เริ่มไม่สดใหม่ น้องยกเปลี่ยนเลย ไม่รอให้ขอดหม้อ และของดูดีมาก ไม่ฉ่ำโบ้ะ
ตรงสลัดมีพนักงานยืนกันคิว ต้องต่อแถวเข้าไปตักสลัด ไม่เกินสิบสองคน ประมาณ ใครเกินห้ามเข้า ต้องรอคนออก ต้องใส่หน้ากาก ต้องใส่ถุงมือก่อนตักสลัด ก็แปลกๆนิดนึง แต่ไม่ช้ามาก
ขนมปังอร่อยนะ ปลาย่างก็เดิมๆ ไม่ค่อยเปลี่ยนจากหลายปี แต่เมื่อก่อนก็ไม่ได้สั่งปลาย่างบ่อยนะ สั่งหมูกับไส้กรอกเป็นหลัก
ในขณะที่พนักงานทำงานดีเกินคาด ขอแอบบ่นลูกค้าบางท่าน คือ แม้สลัดจะต้องรอคิวบ้าง แต่ไม่ช้าเลย แทบไม่มีคิวเลยด้วยซ้ำ เพราะจริงๆเราตักสลัดกันไม่เกินสามนาทีนะ แต่..........ลูกค้าบางทานเดินมาตัดสลัดไม่ใส่หน้ากาก อ่ะ เข้าใจได้ บางครั้งมันลืมจริงๆ น้องพนักงานต้องรีบวิ่งไปบอกทุกคน ชื่นชมมากๆ
แต่!!!! ลูกค้าหลายท่าน นอกจากไม่ใส่หน้ากากแล้ว ไปยืนคุยโทสับริมสลัด วางจาน แล้วยืนคุย หน้ากากไม่ใส่ เชื่อไหม วันนี้นับได้ สามคน สงสารน้องพนักงานมากๆ ต้องวิ่งไปเชิญลูกค้าออกมาคุยโทสับข้างนอก
ชมร้านมาเยอะแล้ว ขอติบ้าง เราไปกินคนเดียว แต่แอบเหลือบไปมองโต้ะข้างๆ น้องผู้ชาย สั่งเนื้อบดย่าง คือ...... แอบตกใจมาก เนื้อบดมันแห้งมากกกกกก บางมากกกกก นึกว่าเนื้อแดดเดียว ยิ่งโปะมาบนข้าวอีก
อีกอย่างคือ พานาคอตต้า สีฟ้าๆมันคือรสอะไร มันดูน่ากลัวมากกว่าน่ากิน
แต่โดยรวม คิดว่าร้านทำได้ดี จัดการได้ดี ในยุคนี้นะ