คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ phoofa
สำหรับกรณีที่เกิดขึ้นที่ทำให้ท่านต้องเป็นกังวลใจและได้รับความไม่สะดวกนั้น น้องลาซต้องขออภัยด้วยนะครับ ขณะนี้ทางเราที่ได้ติดตามและประสานงานตรวจสอบให้กับคุณสมาชิก ที่คำร้องเลขที่ 2050000005625592 หากได้รับความคืบหน้าเพิ่มเติม น้องลาซจะรีบแจ้งข้อมูลกลับให้ท่านทราบโดยเร็วที่สุดครับ
Customer Care Team
สำหรับกรณีที่เกิดขึ้นที่ทำให้ท่านต้องเป็นกังวลใจและได้รับความไม่สะดวกนั้น น้องลาซต้องขออภัยด้วยนะครับ ขณะนี้ทางเราที่ได้ติดตามและประสานงานตรวจสอบให้กับคุณสมาชิก ที่คำร้องเลขที่ 2050000005625592 หากได้รับความคืบหน้าเพิ่มเติม น้องลาซจะรีบแจ้งข้อมูลกลับให้ท่านทราบโดยเร็วที่สุดครับ
Customer Care Team
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Order ปริศนา จาก LAZADA
ผมได้แจ้งเรื่องไปที่ Lazada Call Center ในวันที่ 9 ตค. 2562 (หมายเลขคำร้อง 2050000005625592) ทาง Lazada เองก็ยืนยันว่า Order no. นี้ไม่อยู่ในประวัติการสั่งซื้อของผม และแจ้งว่าขอตรวจสอบ 2 วัน จนถึงวันนี้ผมยังไม่ได้รับคำตอบ
ผมได้หาช่องทางติดต่อไปที่ผู้ขาย ทางผู้ขายที่สุรินทร์ยืนยันว่า จัดส่งสินค้า ตามระบบที่ Lazada แจ้งมา พร้อมส่งหน้าจอที่ได้รับแจ้งว่า มีชื่อที่อยู่ตรงกับตัวผมทุกอย่าง ยกเว้นชื่อผู้สั่งซื้อ เป็นชื่อ mingthai overseas แต่ก็น่าประหลาดว่า ยังใช้เบอร์โทร เป็นเบอร์โทรของผม
ตอนนี้ที่ผมกังวลคือระบบตัดบัญชีค่าสินค้ากับบัญชีของใคร
เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรบ้างครับ