หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน สคบ เกี่ยวกับเรื่อง ฟอร์ดขายรถยนต์มือ1ที่มีข้อบกพร่องมาให้ใช้งานไป 1เดือนกว่าเเล้วเรื่องยังเงียบ ปกติไหม
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Ford
เลขรับเเจ้ง OCPB0162/17311
เคยโทรไปเเจ้งเเล้วคนรับเรื่องบอกจะโทรกลับก็เงียบหาย
ปกติไหมที่จะช้าขนาดนี้
สาเหตุใหญ่ๆก็คือรถใหม่ มีปัญหาเข้าศุนย์มากกว่า20กว่าครั้งเเล้วไม่จบ ในระยะเวลา 6เดือนที่ผ่านมา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งเรื่องกับ สคบ. ออนไลน์มาแล้ว 2 เดือนกว่าเรื่องเงียบ
แจ้งเรื่องสคบ.ออนไลน์ มาตั้งแต่ 27 ตุลาคม ผ่านมาแล้ว 49 วันทำการ สถานะปัจจุบันนี่เรื่องเงียบหาย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ สคบ. มาแล้ว 9 ครั้ง
คนปวดหลังในตำนาน
ไปรษณีย์ส่งจดหมายช้าร้องเรียน สคบ. ได้มั้ย
ไปรษณีย์ส่งจดหมายช้า ทำให้เราเสียค่าปรับ แบบนี้ร้องเรียน สคบ. ได้มั้ย หรือ เราสามารถเรียกร้องค่าเสียหายได้มั้ย เราเคยเเจ้งไปที่ไปรษณีย์ส่วนกลางแล้ว เนื่องจากโทรเข้าที่ไปรษณีย์เขตไม่มีคนรับสายเลย ติดต่
สมาชิกหมายเลข 1251840
SPX หรือ shopee express จะแก้ไขข้อมูลเบอร์ส่วนตัวทำไง
SPX หรือ shopee express จะแก้ไขข้อมูลเบอร์ส่วนตัวทำไง เนื่องจากปีก่อนทำการส่งพัสดุผ่าน บริการ SPX มีการระบุเบอร์ผู้ส่งผิด จากเบอร์ผมเป็นเบอร์ใครไม่ทราบ เบอร์เป็น 0939185421 (อาจเป
Benz_BNN
เชฟโรเลต' พร้อมเยียวยาหากทดสอบพบรถผิดปกติ
ร.ต.ไพโรจน์ คนึงทรัพย์ ผู้อำนวยการกองคุ้มครองผู้บริโภคด้านสัญญา สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เปิดเผย ความคืบหน้าการตรวจสอบรถยนต์เชฟโรเลตรุ่นครูซและแคปติวา จำนวน 12 คัน ที่ถูกผู้บริโภคจำน
ลดพุง
เช็กด่วน! ใครใช้มือถือ OPPO และ realme สภาองค์กรของผู้บริโภคห่วงมีการติดตั้งแอปเงินกู้นอกระบบแฝงหรือไม่
เช็กด่วน! ใครใช้มือถือ OPPO และ realme สภาองค์กรของผู้บริโภคห่วงมีการติดตั้งแอปเงินกู้นอกระบบแฝงหรือไม่ สภาองค์กรของผู้บริโภค แจ้งผู้ใช้มือถือ OPPO และ re
Magpies
พนักงานขนส่ง J&T ไม่ส่งของ แล้วแจ้งสถานะว่าเราปฏิเสธการรับของ?
ของมาถึงรอนำจ่ายตั้งแต่วันที่ 5 ม.ค 68 แต่ขึ้นสถานะจัดส่งไม่สำเร็จเนื่องจากลูกค้าปฏิเสธพัสดุ คืออะไรคะ ทางเราไม่เคยได้รับการติดต่อมาจากทางคนส่งเลยสักครั้งเดียว โทรไปตามเบอร์คนส่งก็ติดต่อไม่ได้ บริการห
สมาชิกหมายเลข 5463002
@@@ เมื่อช่วงปีใหม่กลับจากไปเที่ยวเขาค้อมา ผมแกล้งเบียด Ativ สีเทาดำ บนถนนสาย 21 @@@
เหตุเพราะเขาวิ่งช้าแช่ขวา ผมมองทะลุไปข้างหน้า ว่างมาก หนำซ้ำมาตีคู่กับเลนซ้ายที่ช้าอยู่แล้วด้วย สรุปกั้กทั้ง 2 เลน หัวเสียเลย มีรถกระบะ ford มาซ้ายอีกคันพยายาม หาทางมุด แล้วปาดไปได้ ผมคิดในใจ กระบะ ปา
สมาชิกหมายเลข 4473507
ร้องเรียนบริษัทพลัส พร๊อพเพอร์ตี้ ที่ไหนดี
สอบถามบริษัท พลัส พร๊อพเพอร์ตี้ ที่ได้มีการแจ้งปัญหาไปว่า ผู้จัดกการนิติ ได้ทำการโกหกลูกบ้านถึง 2 ครั้งติดๆ กัน เพื่อให้ลูกบ้านคิดว่าปัญหาได้แก้ไขแล้ว แต่จริงๆ แล้วไม่ได้แก้ปัญหาใดๆ เพราะ ผมได้เเจอหลั
ponsatt
พนักงานส่งของ SPX Express มารยาทแย่มาก ร้องเรียนยังไงได้บ้างคะ
เราสั่งของก่อนสิ้นเดือนแล้วในรายการช้อปปี้บอกว่าส่งของให้ได้วันที่ 4-5 มกราคม 2568 แต่วันนี้วันที่ 6 เลยแปลกใจว่าของยังไม่มา เรากลัวว่าของอาจจะไม่ได้เพราะเคยสั่งเจ้าดังอยู่เจ้านึงตอนนั้นทางบริษัทไม่ได
สมาชิกหมายเลข 4374461
best express ส่งของช้าติดต่อไม่ได้แถมตัดสายอีกหลายรอบ มาก เกินเวลาจุดส่งมาสองวันเเล้ว ติดต่อรับสายว่าอะไรยังไงหน่อยไม่มี
แค่อยากจะสอบถามว่าสินค้าอยู่ไหนแล้ว จะเข้ามาวันไหน เผื่อผมไม่สะดวกรับละเพราะมันเลย กำหนดเเล้วด้วย #bestexpress
สมาชิกหมายเลข 8571709
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Ford
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน สคบ เกี่ยวกับเรื่อง ฟอร์ดขายรถยนต์มือ1ที่มีข้อบกพร่องมาให้ใช้งานไป 1เดือนกว่าเเล้วเรื่องยังเงียบ ปกติไหม
เคยโทรไปเเจ้งเเล้วคนรับเรื่องบอกจะโทรกลับก็เงียบหาย
ปกติไหมที่จะช้าขนาดนี้
สาเหตุใหญ่ๆก็คือรถใหม่ มีปัญหาเข้าศุนย์มากกว่า20กว่าครั้งเเล้วไม่จบ ในระยะเวลา 6เดือนที่ผ่านมา