วันที่ 4 ตุลาคม 2562 ผมเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่และได้จองที่พัก ไว้ที่ B2 Black business & budget hotel (เชียงใหม่) พนักงานต้อนรับ ชื่อ ปาริชาติ พูดจาท้าทาย เถียงคำไม่ตกฟาก พร้อมชักสีหน้า ซึ่งเหตุเกิดจากพนักงานทำความสะอาดเปิดเพลงเสียงดังลั่นชั้น ทั้งๆที่มีลูกค้าพักผ่อนอยู่ภายในห้อง แทนที่จะยกมือไหว้กล่าวคำขอโทษลูกค้าเพราะตัวเองเป็นด่านหน้า กลับมาต่อว่าลูกค้าว่ามันก็ต้องมีเสียงกันบ้าง ผมได้ยินเช่นนั้น เลยพูดกลับไปว่า เวลาทำงานไม่ควรเปิดเพลงเสียงดังรบกวนลูกค้าไหม ถ้าอยากฟังเพลงก็กลับไปฟังที่บ้าน พนักงานคนนั้นชักสีหน้าใส่ผมทันที แถมยังมาขึ้นเสียงใส่แฟนผมอีกว่าแล้วพี่จะเอายังไง จะเอาห้องไหน พูดมาเลย คืออะไรกันครับ คำพูดของพนักงานต้อนรับที่ #B2 เชียงใหม่
ฝากถึง #โรงแรม B2 ช่วยอบรมพนักงานของคุณให้ดีกว่านี้ และอย่าให้มาต่อปากต่อคำ ชักสีหน้า และหัดกล่าวคำขอโทษกับลูกค้าเมื่อทางโรงแรมกระทำความผิดด้วยนะครับ
พนักงาน B2 ด่าลูกค้า
ฝากถึง #โรงแรม B2 ช่วยอบรมพนักงานของคุณให้ดีกว่านี้ และอย่าให้มาต่อปากต่อคำ ชักสีหน้า และหัดกล่าวคำขอโทษกับลูกค้าเมื่อทางโรงแรมกระทำความผิดด้วยนะครับ