ถ้าจองผ่านAgoda แล้วFront โรงแรมที่เข้าพัก พูดจาไม่ดี ชักสีหน้าใส่ ขอคืนเงินได้ไหมครับ

พอดีจองโรงแรมกับAgodaไว้ที่พัทยา ราคาหลักร้อย แต่เป็นbudget hotel มีทั่วประเทศ ผมเป็นลูกค้าplatinum Agoda ปรากฎว่าตอนเช็คอินFrontพูดจาเสียงดังใส่ และชักสีหน้าข่มใส่ ตอนผมถามว่าขอเปลี่ยนจากชั้นบนมาชั้นล่างๆได้ไหมเท่านั้น

ผมตัดสินใจเดินออกเลย จากนั้นก็โทรไปขอรีฟันด์บุ๊กกิ้ง แต่Agodaบอกว่าติดเงื่อนไขNo refund แล้วโทรเจรจากับโรงแรมหาเหตุผลว่าผมติดธุระด่วน สรุปโรงแรมก็ไม่รีฟันด์ให้

ผมขับรถออกมา หาไรกิน แต่พยายามจะกลับเข้าไปใหม่ แต่มันเสียความรู้สึกไปละ
เลยส่งเมล์แจ้งทางโรงแรมไปขอรีฟันด์

ปกติผมเดินทางประจำ นอนโรงแรมหลักร้อย หลักพันไม่เคยเคลมเลย แม้จะไม่สะอาดบ้าง ก็ทนๆนอนได้ แต่ถ้าแบบพฤติกรรมฟร๊อนท์แย่นี่ผมรับไม่ได้ รู้สึกตะขิดตะขวงใจ ผมเลยไปนอนอีกที่นึงเป็นbudget hotel เหมือนกันหลักร้อย ฟร้อนท์พูดจายิ้มแย้มดีมากผิดกันเลย

กรณีแบบนี้ผมขอคืนเงินได้ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่