พอดีจองโรงแรมกับAgodaไว้ที่พัทยา ราคาหลักร้อย แต่เป็นbudget hotel มีทั่วประเทศ ผมเป็นลูกค้าplatinum Agoda ปรากฎว่าตอนเช็คอินFrontพูดจาเสียงดังใส่ และชักสีหน้าข่มใส่ ตอนผมถามว่าขอเปลี่ยนจากชั้นบนมาชั้นล่างๆได้ไหมเท่านั้น
ผมตัดสินใจเดินออกเลย จากนั้นก็โทรไปขอรีฟันด์บุ๊กกิ้ง แต่Agodaบอกว่าติดเงื่อนไขNo refund แล้วโทรเจรจากับโรงแรมหาเหตุผลว่าผมติดธุระด่วน สรุปโรงแรมก็ไม่รีฟันด์ให้
ผมขับรถออกมา หาไรกิน แต่พยายามจะกลับเข้าไปใหม่ แต่มันเสียความรู้สึกไปละ
เลยส่งเมล์แจ้งทางโรงแรมไปขอรีฟันด์
ปกติผมเดินทางประจำ นอนโรงแรมหลักร้อย หลักพันไม่เคยเคลมเลย แม้จะไม่สะอาดบ้าง ก็ทนๆนอนได้ แต่ถ้าแบบพฤติกรรมฟร๊อนท์แย่นี่ผมรับไม่ได้ รู้สึกตะขิดตะขวงใจ ผมเลยไปนอนอีกที่นึงเป็นbudget hotel เหมือนกันหลักร้อย ฟร้อนท์พูดจายิ้มแย้มดีมากผิดกันเลย
กรณีแบบนี้ผมขอคืนเงินได้ไหมครับ
ถ้าจองผ่านAgoda แล้วFront โรงแรมที่เข้าพัก พูดจาไม่ดี ชักสีหน้าใส่ ขอคืนเงินได้ไหมครับ
ผมตัดสินใจเดินออกเลย จากนั้นก็โทรไปขอรีฟันด์บุ๊กกิ้ง แต่Agodaบอกว่าติดเงื่อนไขNo refund แล้วโทรเจรจากับโรงแรมหาเหตุผลว่าผมติดธุระด่วน สรุปโรงแรมก็ไม่รีฟันด์ให้
ผมขับรถออกมา หาไรกิน แต่พยายามจะกลับเข้าไปใหม่ แต่มันเสียความรู้สึกไปละ
เลยส่งเมล์แจ้งทางโรงแรมไปขอรีฟันด์
ปกติผมเดินทางประจำ นอนโรงแรมหลักร้อย หลักพันไม่เคยเคลมเลย แม้จะไม่สะอาดบ้าง ก็ทนๆนอนได้ แต่ถ้าแบบพฤติกรรมฟร๊อนท์แย่นี่ผมรับไม่ได้ รู้สึกตะขิดตะขวงใจ ผมเลยไปนอนอีกที่นึงเป็นbudget hotel เหมือนกันหลักร้อย ฟร้อนท์พูดจายิ้มแย้มดีมากผิดกันเลย
กรณีแบบนี้ผมขอคืนเงินได้ไหมครับ