ลูกค้าใช้โครงการเที่ยวด้วยกันไม่เป็น พนักงานโรงแรมอย่างเราต้องรับผิดชอบมั้ย?

สวัสดีค่ะ
เราทำงานเป็นพนักงานต้อนรับโรงแรมแห่งหนึ่งค่ะ ปัญหาที่เจอทุกวันคือ โดนแขกด่า เพราะแขกใช้เราเที่ยวด้วยกันไม่เป็นค่ะ 
1.เวลาจะเช็คอิน ต้องบอกทุกกระเบียดนิ้ว ว่าต้องกดอย่างไร เข้าอย่างไร
2.เวลาจะใช้สแกนจ่ายค่าอาหาร/เครื่องดื่ม อธิบายแขกว่าร้านเรารับใช้เราเที่ยวด้วยกันค่ะ (แขกก็จะถามต่อสแกนยังไง ลดยังไงโอนเงินเข้ายังไง มีบางเคสที่ กดลดไปแล้วโวยวาย ทำไมไม่เห็นลด40%เลย แต่คือเค้าใช้คูปองไปลดที่ร้านอื่นมาแล้วอ่ะ กดสแกนรอบต่อไป เงินในคูปองมันก็ต้องลดป่าว มันจะมาลด40%ตลอดได้ไงล่ะ
นี่แหละ ที่อยากถามทุกคน เราผิดมากมั้ย ที่ลูกค้าใช้โครงการรัฐไม่เป็น ทำไมลูกค้าต้องมาด่ามาว่าเรา บางคนก็ด่าว่าเราโกหก ไม่เห็นลด40%ตลอดเลย (เราโกหกตอนไหนอ่ะ เราพยายามอธิบายแล้วอ่ะ มันช่วยลดได้นะ แต่มันต้องขึ้นอยู่กับเงินในคูปองที่เหลือด้วย แล้วชอบมาโวยวายๆตอนเช็คอินอีก ทำไมกดไม่ได้ ทำไมไม่ขึ้น แล้วยิ่งวันไหนแอพเป๋าตังล่มนะ โอ้โหห เหมือนเราเป็นคนทำแอพล่มอ่ะ ด่าเราเละ แอพมันล่มได้ไง แล้วจะจ่ายยังไง 
คือเราผิดมากเลยเหรอ ที่เกิดมาเป็นพนักงานบริการ ทำไมชอบด่าเรา ชอบว่าเราจัง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่