การยกเลิกกรมธรรม์เค้าไม่บริการถึงขั้นที่ว่าส่งเอกสารไปแล้วผิด แต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมาทั้งๆที่ในระบบมีการบันทึกไว้

ผมทำประกันสุขภาพไว้กับบริษัท Alli...เมืองเก่าของเราแต่ก่อน  ไว้ แล้วก็มีเจ้าหน้าที่มาเสนอให้รับประกันตัวใหม่ที่ราคาสูงขึ้นแต่ความคุ้มครองมากขึ้นก็เลยเอา ทีนี้จะยกเลิกกรมธรรม์เก่า ก็โทรเข้าบริษัท ทางบริษัทก็บอกว่าให้ส่งสำเนาบัตร เขียนตามที่บอกมา ผมก็ส่งกลับไปแต่พลาดที่ว่าบัตรกรมธรรม์ที่ผมมีอยู่เลขมันไม่ตรงกับกรมธรรม์ที่คุ้มครองอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ก็คงบอกแหละว่าให้โทรตามเอาเองถ้าไม่มีการตอบกลับจากบริษัท แต่ด้วยงานที่ยุ่งก็เลยลืมตามไปเลย มารู้ตัวอีกทีคือวันนี้พอดีนึกออกเลยเข้าไปเช็คยอดบัตรเดรคิต เรียบร้อยจ้าตัดไปเรียบร้อยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 

โทรเข้าบริษัทเจ้าหน้าที่ก็บอกแต่ว่ายึดตามเอกสารที่ส่งมาเท่านั้น มีการรับเรื่องวันที่ 4 กันยายนจริง แต่ก็ย้ำคำเดิมว่าจะยึดตามเอกสารที่ถูกต้องเท่านั้น กลายเป็นว่าที่ส่งไปคราวที่แล้วเป็นโมฆะ 

สรุป เสียโง่ไปอีก 1 เดือน เพราะเจ้าหน้าที่บอกให้เขียนว่า "รับทราบว่าบริษัทตัดเบี้ยประกันภัยจากบัตรเครดิตแล้วเดือนกันยายน ...." ทั้งๆที่คราวที่แล้วเจ้าหน้าที่คนเก่าบอกว่าจะทำเรื่องคืนเงินที่ตัดไปเดือนสิงหาคมคืนให้ แต่เจ้าหน้าที่คนนี้ไม่ทำอะไรทั้งสิ้น พูดคำเดิม"เราจะยึดตามเอกสารที่ถูกต้องเท่านั้น" ซ้ำแล้วซ้ำอีกเหมือนโปรแกรมไว้ และให้เรายอมรับเองว่าการดำเนินเรื่องที่ทำไปคราวที่แล้วมันโมฆะเพราะเอกสารผิด

เอาไงดีครับตอนแรกว่าจะยอมๆเขียนตามเจ้าหน้าที่ แต่พอนึกๆดู มันเสียค่าโง่ยังไงก็ไม่รู้เลยยังเขียนไม่ลง หรือยอมๆเขียนไปจะได้จบๆ เงินไม่ได้คืนช่างมัน

ปล.ยอมรับว่าเจ้าหน้าที่เทรนมาดี ขนาดผมเหวี่ยงพอควร เจ้าหน้าที่ก็ยังพยายามเก็บอารมณ์แล้วก็พูดตามสคริปเดิม แต่น้ำเสียงก็ฟังแล้วรู้แหละว่าพยายามสุดฤทธิ์ที่จะไม่เสียงดังกลับ 555

ปล.2 งงเลยว่าผมส่งบัตรที่มีเลขกรมธรรม์ผิดมาตลอดให้กับโรงพยาบาลแต่เค้าก็เบิกจ่ายได้ปกตินะ ไม่รู้ใครเก่งระหว่างโรงพยาบาลกับบริษัทประกัน

ปล.3 อีกกรมธรรม์นึงของผมจะโดนยกเลิกด้วยมั้ยเพราะมาโพสในนี้ 555
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่