ต้องการยกเลิกประกันอัคคีภัยบ้าน TQM

เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2566
เบอร์ 021198768 โทรเข้ามาแจ้งจะต่อประกันภัยอัคคีภัยบ้านให้ตั้งแต่ปี 2566 - 2569 ซึ่งเจ้าหน้าที่มีข้อมูลบ้านของเราถูกต้องทุกอย่าง โดยเบี้ยประกันอยู่ที่ 7,000 บาท สามารถตัดผ่านบัตรเครดิตแบ่งชำระ 0% เป็น 4 งวดได้ โดยการรับประกันจะเป็นของบริษัท MSIG จึงได้ตกลงไป เพราะ เข้าใจว่าเป็นประกันเดิมที่ทำไว้กับธอส. เจ้าหน้าที่แจ้งอีกสักครู่จะมีเบอร์โทรมาขอเลขบัตรเครดิตเพื่อตัดบัตร และวันพรุ่งนี้ให้รอรับกรมธรรม์ที่จะจัดส่งให้ที่บ้าน สักพักเบอร์ 021199351 โทรมาตัดบัตรเต็มจำนวนตามที่เจ้าหน้าที่สายแรกแจ้งไว้ มีข้อความตอบกลับจาก TQM1737 ว่าได้ทำการตัดเงินเรียบร้อย

วันที่ 26 กันยายน 2566
ตรวจสอบกับที่บ้านกรมธรรม์ยังไม่ได้รับ จึงโทรหา 1737 ตามเรื่องกรมธรรม์เจ้าหน้าที่แจ้งว่าทำการคัดเงินไปเมื่อวันที่ 20 กันยายน 2566 มีการเบิกเอกสารไปแล้วแต่ยังไม่ได้ทำการจัดส่ง เจ้าหน้าที่จะติดตามเรื่องให้อีกครั้ง (เริ่มรู้สึกแปลกๆ) ช่วงกลางคืนจึงเริ่มทำการหาข้อมูลพบว่า มีคนที่เจอคล้ายๆ กันจำนวนมาก

วันที่ 27 กันยายน 2566
ช่วงเช้าโทรตรวจสอบกับธอส.พบว่าประกันภัยอัคคีภัยบ้านกับธอส.เพิ่งต่อไปเมื่อปี 2565 ซึ่งจะคุ้มครองถึงเมษายน 2568 และคุ้มครองโดยบริษัทอื่นที่ไม่ใช่ทั้ง TQM และ MSIG จึงได้พยายามโทรหา 1737 อีกหลายครั้งก็สายไม่ว่าง จึงลองโทรหา MSIG ปรากฏว่า ไม่มีข้อมูลของเราในระบบ จึงพยายามติดต่อ 1737 อีกครั้ง และมีเจ้าหน้าที่รับสายจึงได้แจ้งขอยกเลิกกรมธรรม์ที่แจ้งทำไปเนื่องจากซ้ำซ้อนกับประกันที่ทำไว้กับธอส. เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ขอรับเรื่องไว้และเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาบอกวิธียกเลิก ซึ่งตั้งแต่เช้าจนตอนนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลย ทำไมถึงไม่รวดเร็วเหมือนตอนที่ตัดเงิน

ขอคำแนะนำจากเพื่อนๆ ที่มีประสบการณ์ เราสามารถปฏิเสธที่จะชำระยอดบัตรเครดิตค่าประกันนี้ได้ไหมหรือติดต่อ TQM ช่องทางไหนได้รวดเร็วที่สุดคะ

ขออภัยพิมพ์ในมือถืออาจจะอ่านยากนิดนึงค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่