สวัสดีค่ะ
อยากสอบถามเรื่องการขายประกันอัคคีภัยทางโทรศัพท์ของ tqm
มีใครเคยเจอเคสแบบนี้ไหมคะ
เราอยากรู้ว่าต้องทำยังไงบ้าง 😭😭
(ยาวนิดนึงนะคะ + ถ้าจัดหน้าอ่านยากขออภัยนะคะ พิมจากมือถือ🥹)
พอดีวันนี้ (19/1/2023) ตอนทำงานอยู่ช่วงเย็นๆได้รับโทรศัพท์จากบ.ประกันเจ้านี้ ซึ่งพนักงานที่โทรมาพูดจาพางงงวยมาก
หลังจากจนท. แนะนำตัวเสร็จ
อยู่ๆเค้าก็เริ่มถามว่าบ้านที่ทำประกันอัคคีภัย คือบ้านหลังเดิมไหม
เรางง เลยถามไปว่าประกันบ้านที่ทำกับสัญญากับ ธอส หรอ (ตรงนี้เราพลาดมาก🥹ที่ให้ข้อมูลไปเองอีก)
จนท. ก็ตอบกลับมาว่าใช่ หลังนั้น
หลังจากนั้นเค้าก็เริ่มพูดนั่นนี่วนไปๆมาๆ ให้เรางงๆ เราจับประเด็นไม่ค่อยได้
จนท.ให้ข้อมูลเรามาประมาณว่าจะมาดูแลประกันอัคคีภัยต่อจากบริษัทประกันเดิมที่ปิดตัวไป
และถามว่าได้จ่ายประกันอัคคีภัยของปี66ไปรึยัง จะได้อัพเดทในระบให้
(ซึ่งตอนนั้นเราไม่ทันได้ฉุกคิด + ทำงานไปด้วย😢) เลยให้ข้อมูลนั่นนี้ไปตามจริง ว่าจ่ายไปแล้วตั้งแต่ปี 65 สัญญา มันยังครอบคลุมอยู่ เพราะ เป็นแบบ 3 ปี
พอได้ฟังคำตอบ เจ้าหน้าที่ที่โทรมาก็บอกจะอัพเดทในระบบให้ค่ะ ละวางสายไป
(ไม่มีการขอเลขบัตรเครดิตหรืออะไรนะคะ)
หลังจากเลิกงานเราฉุกคิด
จึงโทรไปถามกับธอส
ทางธนาคารตอบมาว่า ธนาคารจะไม่มีการติดต่อเรื่องประกันอัคคีภัยทางโทรศัพท์ และไม่ได้โคกับโบรคเกอร์เจ้านี้ 🥶🥶
เราเลยมีคำถาม คือ
สรุปว่าเราได้ตอบตกลงในการทำประกันไปหรือยังคะ
(เพราะตอนรับโทรศัพท์ตอนแรก
เค้าถามเราว่าทำประกันอัคคีภัยกับบ้านหลังเดิมไหม และเราบอกว่าใช่ มันจะถือว่าเป็นการตอบรับไปหรือเปล่าคะ)
ถ้าถือว่าทำไปแล้ว อยากจะยกเลิกค่ะ 😭
หรือเราจะเช็คได้ยังไงบ้างคะว่าเราได้มีการทำประกันกับเจ้านี้ไป 😥
พยายามโทรติดต่อกลับไปเพื่อถามข้อมูลก็ไม่มีคนรับเลยค่ะ
ใครมีประสบการณ์หรือคำแนะนำ
รบกวนด้วยนะคะ 🥺🥺
ประกันอัคคีภัยบ้าน TQM มีใครเคยเจอแบบนี้ไหมคะ ขอคำแนะนำค่ะ
อยากสอบถามเรื่องการขายประกันอัคคีภัยทางโทรศัพท์ของ tqm
มีใครเคยเจอเคสแบบนี้ไหมคะ
เราอยากรู้ว่าต้องทำยังไงบ้าง 😭😭
(ยาวนิดนึงนะคะ + ถ้าจัดหน้าอ่านยากขออภัยนะคะ พิมจากมือถือ🥹)
พอดีวันนี้ (19/1/2023) ตอนทำงานอยู่ช่วงเย็นๆได้รับโทรศัพท์จากบ.ประกันเจ้านี้ ซึ่งพนักงานที่โทรมาพูดจาพางงงวยมาก
หลังจากจนท. แนะนำตัวเสร็จ
อยู่ๆเค้าก็เริ่มถามว่าบ้านที่ทำประกันอัคคีภัย คือบ้านหลังเดิมไหม
เรางง เลยถามไปว่าประกันบ้านที่ทำกับสัญญากับ ธอส หรอ (ตรงนี้เราพลาดมาก🥹ที่ให้ข้อมูลไปเองอีก)
จนท. ก็ตอบกลับมาว่าใช่ หลังนั้น
หลังจากนั้นเค้าก็เริ่มพูดนั่นนี่วนไปๆมาๆ ให้เรางงๆ เราจับประเด็นไม่ค่อยได้
จนท.ให้ข้อมูลเรามาประมาณว่าจะมาดูแลประกันอัคคีภัยต่อจากบริษัทประกันเดิมที่ปิดตัวไป
และถามว่าได้จ่ายประกันอัคคีภัยของปี66ไปรึยัง จะได้อัพเดทในระบให้
(ซึ่งตอนนั้นเราไม่ทันได้ฉุกคิด + ทำงานไปด้วย😢) เลยให้ข้อมูลนั่นนี้ไปตามจริง ว่าจ่ายไปแล้วตั้งแต่ปี 65 สัญญา มันยังครอบคลุมอยู่ เพราะ เป็นแบบ 3 ปี
พอได้ฟังคำตอบ เจ้าหน้าที่ที่โทรมาก็บอกจะอัพเดทในระบบให้ค่ะ ละวางสายไป
(ไม่มีการขอเลขบัตรเครดิตหรืออะไรนะคะ)
หลังจากเลิกงานเราฉุกคิด
จึงโทรไปถามกับธอส
ทางธนาคารตอบมาว่า ธนาคารจะไม่มีการติดต่อเรื่องประกันอัคคีภัยทางโทรศัพท์ และไม่ได้โคกับโบรคเกอร์เจ้านี้ 🥶🥶
เราเลยมีคำถาม คือ
สรุปว่าเราได้ตอบตกลงในการทำประกันไปหรือยังคะ
(เพราะตอนรับโทรศัพท์ตอนแรก
เค้าถามเราว่าทำประกันอัคคีภัยกับบ้านหลังเดิมไหม และเราบอกว่าใช่ มันจะถือว่าเป็นการตอบรับไปหรือเปล่าคะ)
ถ้าถือว่าทำไปแล้ว อยากจะยกเลิกค่ะ 😭
หรือเราจะเช็คได้ยังไงบ้างคะว่าเราได้มีการทำประกันกับเจ้านี้ไป 😥
พยายามโทรติดต่อกลับไปเพื่อถามข้อมูลก็ไม่มีคนรับเลยค่ะ
ใครมีประสบการณ์หรือคำแนะนำ
รบกวนด้วยนะคะ 🥺🥺